Top Zippo bạc khối sterling được săn đón nhất T11/2022

Zippo bạc khối sterling là sản phẩm đang bán chạy nhất tại cửa hàng phân phối hộp quẹt Zippo chính hãng tại Cacara. Sản phẩm được làm từ bạc đúc nguyên khối, màu bạc sang trọng và điểm thêm hoa văn trang trí tinh xảo công phu. Món phụ kiện không thể thiếu đối với những tay chơi Zippo chuyên nghiệp và muốn sở hữu mẫu bật lửa Zippo bạc khối sterling cao cấp. Trong bài viết này, Cacara xin bật mí Top Zippo bạc khối sterling được săn đón nhất T11/2022. Bạn hãy tham khảo ngay nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Zippo bạc khối sterling là gì?

Từ tên gọi của sản phẩm chắc hẳn bạn cũng nhận thấy chất liệu chủ yếu để sản phẩm Zippo bạc khối sterling chính từ bạc nguyên chất. Sở hữu gam màu bạc sáng bóng có khả năng chống oxy hoa vô cùng tuyệt vời. Bề mặt bên ngoài của sản phẩm còn được chạm khắc nhiều hoa văn trang trí đẹp mắt, giống như tác phẩm điêu khắc nghệ thuật.

Top Zippo bạc khối sterling được săn đón nhất T11/2022
Zippo bạc khối sterling là gì?

Ưu điểm của bật lửa Zippo bạc khối sterling

Sự yêu thích và tin dùng của đông đảo khách hàng dành cho mẫu bật lửa Zippo bạc khối sterling đến từ những ưu điểm nổi bật dưới đây. Bạn hãy cùng Cacara khám phá ngay nhé.

Zippo bạc khối đa dạng mẫu mã

Hiện nay, tại thị trường phân phối bật lửa Zippo chính hãng Mỹ tại Việt Nam cho ra mắt thị trường tiêu thụ nhiều dòng Zippo bạc khối sterling sở hữu kiểu dáng, mẫu mã và phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn mua được mẫu bật lửa Zippo có hoa văn trang trí độc đáo, công phu, tỉ mỉ hoặc Zippo bạc khối không có nhiều họa tiết trang trí. Món phụ kiện thời trang không có chỉ tác dụng châm lửa mà còn góp phần gia tăng vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và thời thượng cho người sử dụng.

Form dáng thiết kế đẹp mắt

Nhằm đáp ứng mọi thị hiếu mua sắm của quý khách hàng, thương hiệu Zippo đình đám cho ra mắt thị trường nhiều mẫu bật lửa Zippo bạc khối sở hữu form dáng, thiết kế khác nhau. Mọi đường nét, hoa văn trang trí đều được gia công tỉ mỉ và công phu.

Đặc biệt, những dòng Zippo bạc khối được thiết kế buồng đốt với khả năng kháng gió vô cùng tuyệt vời. Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều quý ông khói lửa mang theo bên mình chiếc bật lửa Zippo chính hãng để sử dụng khi cần thiết.

Top Zippo bạc khối sterling được săn đón nhất T11/2022
Top Zippo bạc khối sterling được săn đón nhất T11/2022

Top Zippo bạc khối sterling được săn đón nhất T11/2022

Dưới đây là Top Zippo bạc khối sterling được săn đón nhất T11/2022 mà Cacara muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho bản thân mình mẫu Zippo chính hãng, sang xịn và chất lượng nhất hiện nay.

Bật lửa Zippo Bạc Khối Armor Khắc Hình Thuyền

Từ ngày, mẫu bật lửa Zippo Bạc Khối Armor khắc Hình Thuyền ra mắt thị trường Việt Nam đã nhận được sự yêu thích và đón nhận từ rất nhiều người. Với hình ảnh con thuyền đang căng buồm ra khơi mang ý nghĩa về phong thủy vô cùng tốt lành như: thuận buồm xuôi gió, công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

Zippo chính hãng được làm từ chất liệu bạc khối, với kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẹp mắt và độc đáo. Từng hoa văn trang trí đều được gia công tỉ mỉ, tinh xảo và công phu. Món phụ kiện làm quà tặng phái mạnh vô cùng đẳng cấp, sang trọng.

Zippo Bạc Khối Vintage Chặt Góc Chính Hãng Khắc Hình Quan Vũ

Trong số dòng bật lửa Zippo bạc khối sterling thì mẫu bật lửa Bạc Khối Vintage Chặt Góc Chính Hãng Khắc Hình Quan Vũ vẫn được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Hình ảnh quan vũ được khắc vô cùng sắc nét, công phu và tỉ mỉ nhằm tạo ra kiệt tác nghệ thuật đẳng cấp.

Dòng bật lửa Zippo này đang bán tại Cacara với mức giá 5.600.000 vnđ/sản phẩm. Phân khúc giá thành tầm trung, phù hợp với đại đa số túi tiền của người tiêu dùng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc bật lửa Zippo sang xịn này.

Top Zippo bạc khối sterling được săn đón nhất T11/2022
Bật lửa Zippo Bạc Khối Khắc Hình Phật Ngự Đài Sen

Bật lửa Zippo Bạc Khối Khắc Hình Phật Ngự Đài Sen

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc chính mà mẫu bật lửa chính hãng Zippo Bạc Khối Khắc Hình Phật Ngự Đài Sen chính hãng. Bất cứ tín đồ nào khi được trải nghiệm thực tế sản phẩm này cũng hoàn toàn hài lòng và mong muốn được sở hữu.

Sản phẩm được đúc nguyên khối từ chất liệu bạc nguyên chất, nên độ bền và tuổi thọ dài lâu. Hơn nữa, bề mặt bên ngoài của sản phẩm vô cùng sáng bóng, mịn màng và không hề hoen gỉ theo năm tháng sử dụng. Bạn chỉ cần bỏ ra 5.700.000 vnđ là có thể sử hữu được em nó.

Trên đây là những thông tin quan trọng và Top Zippo bạc khối sterling được săn đón nhất T11/2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu bạn yêu thích những mẫu Zippo bạc khối chính hãng ở trên thì hãy liên hệ ngay với Cacara để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn