Mẫu bao da xì gà thiết kế đẹp bán chạy nhất năm 2022

Bài viết này CACARA xin tổng hợp các mẫu bao da xì gà thiết kế đẹp mắt bán chạy nhất năm 2022 với sự góp mặt của nhiều mẫu bao da quen thuộc, gần gũi với khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bao da đựng xì gà hảo hạng thì hãy bớt chút thời gian cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu bao da ăn khách và không bao giờ lỗi thời trước sự thay đổi vượt bậc của công nghệ.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bao da Cigar 3 điếu chính hãng Cohiba kèm dao cắt

Sản phẩm xếp đầu trong danh sách bao da bán chạy nhất năm là bao da xì gà 3 điếu kèm dao cắt cigar chính hãng Cohiba. Dù sở hữu mẫu mã đơn giản không kém phần tinh tế và sang trọng được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông lịch lãm.

Mẫu bao da xì gà thiết kế đẹp bán chạy nhất năm 2022
Bao da Cigar 3 điếu kèm dao cắt Cohiba BLP307B

Bao da xì gà Cohiba với sức chứa 3 điếu xì gà, khá tiện lợi cho việc đi làm hoặc đi chơi cả ngày. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp có khả năng giữ ẩm khá tốt, tránh được một số tác động đến từ môi trường sống nên rất thuận tiện cho quá trình di chuyển. Đặc biệt, bên trong bao da còn được phủ thêm lớp da mềm mại giúp sản phẩm kín hơn, không bị khô. Thiết kế rãnh 3 điếu sẽ giúp cố định xì gà tránh khỏi tình trạng xô dịch hay rung lắc.

Bao da 3 điếu Lubinski YJA 5000

Tiếp theo là dòng bao da Lubinski YJA 5000 sở hữu thiết kế mới nhất từ hãng sản xuất nổi tiếng Lubinski. Vẻ bề ngoài được thiết kế theo phong cách hầm nhưng rất ấn tượng và có thể tạo ra cá tính mạnh mẽ nhất cho chủ sở hữu.

Mẫu bao da xì gà thiết kế đẹp bán chạy nhất năm 2022
Bao da 3 điếu Lubinski YJA 50006

Còn phần da bên trong được làm giả vân cá sấu, các phần may chỉ được làm một cách công phu cũng như form dáng chuẩn đẹp để tạo nên sự sành điệu nhất định. Và điểm nhấn nổi bật nhất của loại bao da này chính là logo của hãng với hình sư tử cách điệu theo phong cách Ai Cập cổ đại.

Bao 4 điếu Lubinski kèm bật lửa và dao cắt

Bao da 4 điếu kèm bật lửa cigar và cao cắt mang nhãn hiệu Lubinski là một trong những sản phẩm chiếm lĩnh Top đầu kể từ ngày ra mắt không lâu. Nó đã tạo ra cơn sốt mua sắm cho quý ông xì gà với vẻ bề ngoài quen thuộc, gần gũi và không kém phần cá tính. Đặc biệt hơn, sản phẩm này có độ hầm hố, thanh lịch hút mắt với nghệ thuật nhất định.

Mẫu bao da xì gà thiết kế đẹp bán chạy nhất năm 2022
Bao da xì gà 4 điếu kèm bật lửa và dao cắt T116

Bao da 4 điếu Lubinski trông giống như một chiếc ví thực thụ. Sản phẩm có chất lượng cao với cấu tạo 3 lớp giúp chịu va đập mạnh. Lớp bên ngoài cũng được bọc da vân cá sấu với nhiều tone màu sắc trẻ trung và hiện đại.

Nhất là lớp giữa được làm khuôn từ thép tổng hợp giúp cho sản phẩm có độ bền và chắc chắn hơn. Còn lớp ngoài cùng là gỗ tuyết tùng với 4 khay cố định nhằm bảo quản hương vị và giữ độ ẩm cho điếu xì gà tốt nhất.

Bao da đựng xì gà Cohiba box 008 đựng 5 điếu

Sản phẩm cuối cùng là bao da đựng xì gà 5 điếu hãng Cohiba box 008 chính hãng. Sản phẩm ra mắt thị trường liên tục xếp hạng cao trong bảng xếp hạng với doanh số bán ra đạt con số lý tưởng. Dòng bao da cao cấp này chiếm lĩnh tìm cảm của mọi người ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên với vẻ bề ngoài khác biệt, độc đáo nhưng không kém phần trang nhã và tinh tế.

Mẫu bao da xì gà thiết kế đẹp bán chạy nhất năm 2022
Bao da đựng xì gà 5 điếu Cohiba box 008

Cohiba box 008 có 2 lớp, lớp bên trong được làm từ gỗ tuyết tùng và lớp ngoài được bọc da. Sản phẩm này rất dễ dàng tháo rời ra để vệ sinh. Đặc biệt khá phù hợp cho những quý ông có nhiều xì gà để bảo quản với nhiều hương vị khác nhau. Khay ống từng điếu giúp xì gà không lẫn hương vị, nó khá phù hợp cho các chuyến công tác xa nhà vài ngày.

>>Xem thêm:
Mong rằng với top bao da đựng xì gà thiết kế đẹp bán chạy nhất năm 2021 mà CACARA vừa bật mí ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp. Và đừng quên ghé qua cửa hàng CACARA để trải nghiệm thực tế khi bạn có nhu cầu mua phụ kiện hút xì gà chuẩn thương hiệu nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn