Sản phẩm thường mua cùng
Bật lửa khò 3 tia kèm đục Lubinki YJA-10024 được hãng sản xuất trên công nghệ hiện đại từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chống va đập mạnh lý tưởng, cứng cáp và mang vẻ đẹp đơn giản hiện đại. Bạn có thể quan sát lượng gas bên trong một cách dễ dàng bởi chất liệu nhựa trong. Điểm hút mắt người nhìn mà chiếc bật lửa khò 3 tia kèm đục Lubinki YJA-10024 đang sở hữu chính là tỏa ra ngọn lửa khò, nhìn thấy dung lượng gas bên trong, đục xì gà, kệ gác cigar. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc bật lửa khò cao cấp này.

Khò 3 tia kèm đục Lubinki YJA-10024 chính hãng

Bất cứ tín đồ sành chơi xì gà chuyên nghiệp nào cũng không còn lạ lẫm gì với thương hiệu Lubinski dang tiếng. Hãng không ngừng cải tiến vượt bậc về kiểu dáng, mẫu mã và phong cách để mang lại cho người sử dụng sản phẩm đẹp hoàn mỹ nhất. Trong bộ sưu tập bật lửa khò chính hãng Lubinski đang bày bán tại Cacara không thể không nhắc tới mẫu khò 3 tia kèm đục Lubinki YJA-10024.

Món phụ kiện làm quà tặng phái mạnh vô cùng sang trọng và ý nghĩa. Sản phẩm còn được tích hợp thiết bị đục lỗ xì gà bên dưới đáy bật lửa nhằm đảm bảo sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Với thiết kế 3 tia lửa, xanh và trong veo chụm thành 1 cho khả năng thẩm thấu điếu xì gà nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác bấm nút nhanh chóng và dứt khoát là có được ngọn lửa khò siêu bền - xanh - sạch. Từ đó, hương vị đặc trưng và thơm ngon của điếu xì gà vẫn trọn vẹn nguyên bản.

Hình ảnh thực tế sản phẩm khò 3 tia kèm đục Lubinki YJA-10024


Khò 3 tia kèm đục Lubinki YJA-10024
Màu sắc: Cam, Xanh dương, Đen

Khò 3 tia kèm đục Lubinki YJA-10024
3 đầu khò tương ứng với 3 ngọn lửa

Khò 3 tia kèm đục Lubinki YJA-10024
Tiện ích: Lửa khò, Nhìn thấy dung lượng gas, Đục cigar, Kê gác cigar

Khò 3 tia kèm đục Lubinki YJA-10024
Kích thước: 84mm x 25mm x 21mm

Tham khảo thêm video chi tiết sản phẩm

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn