Sản phẩm thường mua cùng
Mẫu bật lửa khò xì gà 4 tia kèm đục chính hãng Lotus L6540 không chỉ mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng và cuốn hút. Mà với ngọn lửa khò 4 tia siêu mạnh sẽ cho khả năng thẩm thấu xì gà vô cùng tuyệt vời. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác quẹt lửa đúng cách và chuẩn kỹ thuật là có thể thẩm thấu nhanh gọn điếu xì gà trong vài tích tắc mà không làm ảnh hưởng đến hương vị đặc trưng của nó. Cũng bởi điểm tiện lợi này nên từ ngày mẫu bật lửa khò 4 tia kèm đục chính hãng Lotus L6540 ra mắt thị trường tiêu thụ Việt Nam được rất nhiều quý ông hiện đại săn đón.

Khò 4 tia kèm đục chính hãng Lotus L6540 sang xịn

Bất cứ tín đồ sành chơi xì gà nào cũng không còn lạ lẫm gì với thương hiệu Lotus chính hãng đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã sang trọng, kiểu dáng lịch lãm, giá bán phải chăng.

Sản phẩm hoạt động trên cơ chế đánh lửa IC tự động, cho ngọn lửa siêu mạnh, không lẫn tạp chất và cũng không dư gas nên hương vị đậm đà của điếu xì gà vẫn nguyên vẹn như lúc mới mua. Đặc biệt, với nhiều gam màu sắc lịch lãm khác nhau như đỏ, xám, bạc sẽ mang lại sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng. Sản phẩm này được còn thiết kế trên công nghệ hiện đại với nhiều tiện ích đi kèm như: có thể nhìn thấy dung lượng gas bên trọng, đục lỗ xì gà và ngọn lửa khò mạnh mẽ.

Hình ảnh thực tế sản phẩm bật lửa khò 4 tia kèm đục chính hãng Lotus L6540


Khò 4 tia kèm đục chính hãng Lotus L6540
Nhiều màu sắc cơ bản sẽ mang lại sự lựa chọn tối ưu cho quý ông

Khò 4 tia kèm đục chính hãng Lotus L6540
Họa tiết trang trí trơn đẹp mắt

Khò 4 tia kèm đục chính hãng Lotus L6540
4 đầu khò tương ứng với 4 tia lửa mạnh mẽ

Khò 4 tia kèm đục chính hãng Lotus L6540
Món phụ kiện hút xì gà không thể thiếu với các quý ông

Khò 4 tia kèm đục chính hãng Lotus L6540
Kích thước: 78mm x 38mm x 22mm
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn