Điểm danh Top dao cắt xì gà Lubinski bền đẹp nhất năm 2022

Muốn gia tăng sự trải nghiệm thú vị với những điếu xì gà Cuba nhất định bạn cần phải sử dụng các phụ kiện cắt xì gà cần thiết như dao cắt, kéo hay thiết bị đục/khoan lỗ xì gà để cắt bỏ phần mũ điếu cigar. Tuy nhiên, phụ kiện dao cắt xì gà Lubinski chính hãng nổi bật với kiểu dáng thiết kế sang trọng, mẫu mã mới lạ và lưỡi dao sắc bén vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bài viết này, Cacara shop xin chia sẻ Top dao cắt xì gà Lubinski bền đẹp nhất năm 2022.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Dao cắt xì gà Lubinski có ưu điểm gì?

Không phải tự nhiên mà phụ kiện dao cắt cigar mang hãng sản xuất Lubinski lại được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều đến như vậy. Bởi sản phẩm này từ ngày ra mắt thị trường đã được đánh giá rất cao về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã và độ bền.

Điểm danh Top dao cắt xì gà Lubinski bền đẹp nhất năm 2022
Dao cắt xì gà Lubinski có ưu điểm gì?

Chỉ cần thực hiện thao tác cắt xì gà nhanh gọn là bạn có thể cắt bỏ phần mũ bịt kín điếu xì gà đã được nhà sản xuất đánh dấu bằng vòng tròn trong vài tích tắc. Với vết cắt mịn, không làm vỡ lớp lá cuốn bên ngoài và giữ nguyên giá trị thẩm mỹ. Thậm chí, còn giúp cho không khí lưu thông trong điếu xì gà tốt nhất, giúp cho sự trải nghiệm của quý ông thêm phần thú vị hơn.

Top dao cắt xì gà Lubinski bền đẹp nhất năm 2022

Dưới đây là Top dao cắt xì gà LUbinski bền đẹp mang kiểu dáng sang trọng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2022. Bạn hãy tìm hiểu để chọn lựa chọn sản phẩm phù hợp với size điếu xì gà yêu thích nhé!

Dao cắt YJA 30011 Lubinski chữ V kèm đục

Sản phẩm cắt xì gà cao cấp này xứng đáng lọt vào Top phụ kiện cắt xì gà bền đẹp và Hot nhất năm 2022 bởi kiểu dáng thiết kế độc lạ không phải hãng sản xuất nào cũng có được. Hơn nữa, với sự đa dạng về màu sắc như màu vàng, màu đen hay màu bạc giả cổ sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn thiết thực đến với quý khách hàng. Bạn nên dựa vào sở thích của mình để chọn mua được món phụ kiện cắt xì gà YJA 30011 Lubinski chữ V kèm đục phù hợp.

Dù không được trang trí nhiều hoa văn nhưng YJA 30011 Lubinski chữ V kèm đục vẫn toát ra vẻ đẹp sang trọng bởi những đường nét bo tròn xung quanh sản phẩm cùng kiểu dáng mới lạ. Để mang lại độ bền cao, không hoen gỉ và phai màu theo năm tháng sử dụng các nhà sản xuất đã chế tác sản phẩm với chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cao cấp.

Điểm danh Top dao cắt xì gà Lubinski bền đẹp nhất năm 2022
Dao cắt YJA 30011 Lubinski chữ V kèm đục

Khi sử dụng dao cắt hình chữ V này sẽ để lại một vết cắt tương đối lớn và sâu trên đầu điếu. Tuy nhiên vì vết cắt quá lớn nên khi hút xì gà sẽ đượm nhiều khói, gây khó chịu và rát bỏng lưỡi cho người sử dụng. Muốn sử dụng sản phẩm này đúng cách bạn cần tuân thủ các bước dưới đây:

Dao cắt xì gà JT 115 hãng Lubinski

Mẫu dao cắt này cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng gọn nhẹ, lưỡi dao sắc bén. Nổi bật với màu đen sang trọng kết hợp với màu vàng tươi sáng hút mắt mọi nhãn mãn người nhìn. Phần giữa của chiếc dao cắt xì gà JT 115 hãng Lubinski được trang trí hoa văn cổ đại đặc trưng của hãng.
Sản phẩm cũng được làm từ chất liệu kim loại có độ bền cao, lưỡi dao cắt mở rộng có thể cắt ngọt những điếu xì gà có size tối đa lên tới 26mm. Trong lượng của dao cắt xì gà JT 115 hãng Lubinski ~60g chưa tính hộp đựng, kích thước 93mm x 43mm x 4mm.

Điểm danh Top dao cắt xì gà Lubinski bền đẹp nhất năm 2022
Dao cắt xì gà JT 115 hãng Lubinski

Khi sử dụng dao cắt này bạn nên cắt bỏ phần đầu điếu khoảng 3 – 4 mm là phù hợp nhất. Thông thường, các nhà sản xuất xì gà sẽ đánh dấu phần đầu điếu cần cắt bỏ bằng vòng tròn. Từ đó, giúp cho người sử dụng dễ dàng nhìn thấy và hút xì gà đúng cách.

Dao cắt xì gà LB J06 Lubinski

Phụ kiện cắt xì gà cuối cùng mà Cacara shop muốn chia sẻ đến khách hàng chính là dao cắt xì gà LB J06 Lubinski. Sở hữu vẻ bề ngoài hút mắt với hoa văn trang trí cổ điển mang đặc trưng của hãng sản xuất danh tiếng Lubinski. Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn nên rất phù hợp mang theo bên mình đối với các quý ông hay di chuyển.

>>Có thể bạn quan tâm:
Như vậy với Top dao cắt xì gà Lubinski bền đẹp nhất năm 2022 mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn cũng nhận ra giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng ưu việt của các sản phẩm này. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc dao cắt xì gà Lubinski chính hãng hãy đến ngay cửa hàng Cacara shop của chúng tôi với địa chỉ: Số 83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn