Gợi ý 3 mẫu đục khoan lỗ xì gà bán chạy nhất năm 2022

Nghệ thuật chơi xì gà đúng cách và khoa học khi sắm đủ các món phụ kiện cigar cần thiết, trong đó không thể thiếu sự góp mặt của thiết bị đục khoan lỗ xì gà. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý 3 mẫu đục khoan lỗ xì gà bán chạy nhất năm 2022. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn một sản phẩm ưng ý, tiện lợi và đẳng cấp cho mình nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Lý do nên mua đục lỗ thông tắc xì gà điếu?

Bất cứ quý ông chơi xì gà lâu năm và sành sỏi nào cũng vậy, đôi khi sẽ gặp phải hiện tượng điếu xì gà cuốn chặt, bị tắc nghẽn và bập hơi mãi không được. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hương vị đặc trưng của điếu xì gà.

Gợi ý 3 mẫu đục khoan lỗ xì gà bán chạy nhất năm 2022
Lý do nên mua đục lỗ thông tắc xì gà điếu?

Giải pháp lý tưởng dành cho bạn chính là sử dụng chiếc đục lỗ thông tắc xì gà, giảm nghẽn đường hơi và đau rát lưỡi. Từ đó, bạn hút xì gà dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, đẹp đẳng cấp nên sẽ không làm giá trị thẩm mỹ cho người sử dụng. Cho nên, việc sở hữu một chiếc đục lỗ thông tắc xì gà kiểu dáng sang trọng sẽ khẳng định sự chuyên nghiệp cho người chơi.

Gợi ý 3 mẫu đục khoan lỗ xì gà bán chạy nhất năm 2022

Cacara shop xin bật mí đến người tiêu dùng 3 mẫu đục khoan lỗ xì gà bán chạy nhất năm 2022 được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, độ bền cao và chất lượng vượt trội. Bạn hãy tìm hiểu để lựa chọn được mẫu đục lỗ xì gà ưng ý nhất.

Đục xì gà Lubinski LB K6 bằng đồng móc khóa

Thương hiệu sản xuất phụ kiện xì gà Lubinski danh tiếng khá quen thuộc với người tiêu dùng. Mọi sản phẩm phụ kiện xì gà mang thương hiệu Lubinski đều sở hữu kiểu dáng độc lạ, tiện ích và chất lượng. Kể cả đục xì gà bằng đồng Lubinski LB K6 cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được sản xuất mang đặc trưng tiêu biểu của hãng.

Gợi ý 3 mẫu đục khoan lỗ xì gà bán chạy nhất năm 2022
Đục xì gà Lubinski LB K6 bằng đồng móc khóa

Mẫu đục xì gà Lubinski LB K6 gây ấn tượng cho mọi mãn nhãn của người nhìn với vẻ bề ngoài thời thượng, kiểu dáng nhỏ gọn và gam màu sắc bạc hoa văn giả cổ rất trẻ trung. Không chỉ có vậy, sản phẩm được chế tác từ chất liệu đồng nguyên khối có vẻ bề ngoài cứng cáp và độ bền cao. Lưỡi đục bén nên bạn rất dễ dàng sử dụng và thao tác.

Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất với kích thước 77mm x 17mm tương ứng với mọi size điếu xì gà hảo hạng. Đục lỗ xì gà bằng đồng siêu bền sẽ giúp đục dứt khoát, nhanh chóng và gọn gàng điếu xì gà mà không làm rách lớp lá cuốn bên ngoài. Sản phẩm này cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm quà biếu tặng bởi thiết kế hộp đựng khá sang trọng.

Đục xì gà Lubinski K1 chính hãng

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến quý bạn đọc cũng mang thương hiệu Lubinski danh tiếng. Sở hữu kiểu dáng thiết kế độc lạ, nổi bật với gam màu vàng sang trọng họa tiết gợn sóng sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp hút mắt mọi mãn nhãn người nhìn.

Lubinski K1 được tích hợp 2 chức năng trong 1 sản phẩm chính là đục lỗ xì gà và còn được xem là món phụ kiện thời trang vô cùng thời thượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện bóng loáng, không hề hoen gỉ, phai màu và oxy theo năm tháng sử dụng.

Gợi ý 3 mẫu đục khoan lỗ xì gà bán chạy nhất năm 2022
Đục xì gà Lubinski K1 chính hãng

Đặc biệt, lưỡi đục trong vô cùng bén sẽ giúp cho người sử dụng có thể đục lỗ nhanh chóng trên thân điếu xì gà mà không làm vỡ cấu trúc bên ngoài. Đây cũng được xem là món quà tặng phái mạnh mê xì gà bởi sản phẩm được đựng trong chiếc hộp siêu sang.

Đục lỗ xì gà Lubinski YJA30018 đẹp

Dụng cụ thông và đục lỗ xì gà thương hiệu Lubinski mã sản phẩm YJA30018 được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tinh tế. Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng thiết kế trang nhã, vân caro nhỏ và có nhiều gam màu sắc khác nhau như màu vàng, màu đen, màu ghi để các quý ông mê cigar có được sự lựa chọn phù hợp.

>>Bài viết liên quan:
Bởi kiểu dáng thiết kế thời thường, đẹp mắt kết hợp với chất liệu kim loại cao cấp nên bất cứ quý ông hiện đại cũng muốn sở hữu một sản phẩm. Thậm chí, bạn sử dụng trong một thời gian lâu dài cũng không hề phai màu, hoen gỉ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một món quà tặng đặc sắc cho các tín đồ mê xì gà thì đục lỗ xì gà YJA30018 chính hãng Lubinski chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Shop Phụ kiện xì gà Cacara vừa gợi ý đến quý bạn đọc 3 mẫu đục khoan lỗ xì gà bán chạy nhất năm 2022. Mong rằng, với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên bạn sẽ lựa chọn được mẫu đục lỗ xì gà ưng ý, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn