Thương hiệu Porsche gắn liền với những siêu xe giá trị và nổi tiếng nhất trên thế giới, có lẽ bất cứ ai cũng từng nghe qua tên thương hiệu này. Bên cạnh các dòng siêu xe thì Porsche còn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi mẫu thiết kế gạt tàn xì gà 1 điếu Porsche PC 6004 chính hãng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và sản xuất từ chất liệu kim loại siêu bền đẹp theo thử thách thời gian. Lòng gạt tàn in logo thương hiệu đặc trưng của hãng Porsche vô cùng ấn tượng.

Gạt tàn xì gà 1 điếu Porsche PC 6004 chất lượng cao cấp

Trên thị trường Việt Nam, xuất hiện rất nhiều thương hiệu sản xuất gạt tàn xì gà khác nhau. Trong số các hãng hiệu nổi tiếng như Cohiba, Lubinski không thể không nhắc tới mẫu gạt tàn xì gà 1 điếu Porsche PC 6004 chính hãng. Mang hình dáng gần giống giọt nước vô cùng sang trọng.

Nổi bật trên gam màu xám bạc và khay đỡ xì gà 1 điếu nên rất phù hợp đặt tại các không gian trưng bày như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc. Cũng bởi sự tiện lợi khi sử dụng, cho nên từ ngày dòng gạt tàn xì gà 1 điếu này ra mắt thị trường tiêu thụ Việt Nam được rất nhiều quý ông hiện đại đón nhận. Sản phẩm này đang bày bán tại Cacara shop với giá thành 690.000 vnđ/sản phẩm.

Hình ảnh thực tế sản phẩm gạt tàn xì gà 1 điếu Porsche PC 6004


Gạt tàn xì gà 1 điếu Porsche PC 6004
Gạt tàn xì gà 1 điếu Porsche PC 6004 kiểu dáng lịch lãm

Gạt tàn xì gà 1 điếu Porsche PC 6004
Lòng gạt tàn in logo thương hiệu đặc trưng của hãng

Gạt tàn xì gà 1 điếu Porsche PC 6004
Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ kim loại

Gạt tàn xì gà 1 điếu Porsche PC 6004
Khay đỡ xì gà 1 điếu Free size
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn