#5 gạt tàn xì gà Lubinski đẹp sang hợp chuẩn xu hướng 2022

Bạn là người đam mê mãnh liệt với cigar, thì có lẽ cũng tìm hiểu qua thương hiệu sản xuất gạt tàn cigar danh tiếng Lubinski. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện cigar chính hãng với thiết kế bắt mắt và chất lượng cao. Vậy bạn còn chần chừ không cùng shop phụ kiện xì gà CACARA tìm hiểu Top #5 mẫu gạt tàn xì gà Lubinski đẹp sang hợp xu hướng mua sắm năm 2022 để có được cái tình tổng quan hơn về thương hiệu này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Gạt tàn xì gà Lubinski LB043 chính hãng

Gạt tàn xì gà Lubinski cao chính hãng LB043 khiến cho dân chơi cigar vô cùng ấn tượng từ ngày đầu tiên ra mắt thị trường, thậm chí ai cũng muốn order một chiếc để sử dụng. Gạt tàn LB043 được làm từ chất liệu kim loại và gỗ quanh viền khiến cho sản phẩm trở nên mới mẻ và thời thượng hơn. Với 4 chỗ gạt điếu cigar nên rất tiện lợi, bạn có thể đặt tại bàn làm việc để giao tiếp với đối tác mà không phải đứng lên đổ gạt tàn khi chưa hết câu chuyện.

#5 gạt tàn xì gà Lubinski đẹp sang hợp chuẩn xu hướng 2022
Gạt tàn xì gà Lubinski cao chính hãng LB043

Sản phẩm gồm màu gỗ trầm mộc mạc và màu đồng làm chủ đạo luôn đem lại vẻ đẹp hài hòa và tinh tế. Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì không khỏi cảm thấy thích thú với cách bài trí họa tiết của em nó. Vừa mang đến sự đơn giản và trang nhã nhưng không kém sức hút mạnh mẽ.

Gạt tàn 2 điếu Lubinski YJA 20016 chất liệu sứ

Lubinski luôn vạch ra xu hướng riêng cho bộ nhận diện thương hiệu của mình. Minh chứng cụ thể là họa tiết trang trí thổ dân luôn được gắn lên sản phẩm, kèm theo logo Lubinski. Một vẻ đẹp đầy hoang dã nhưng vẫn toát ra sự sang trọng và quyền quý.

#5 gạt tàn xì gà Lubinski đẹp sang hợp chuẩn xu hướng 2022
Gạt tàn sứ 2 điếu Lubinski YJA 20016

Gạt tàn sứ 2 điếu Lubinski YJA 20016 được làm từ gốm sứ bền đẹp theo năm tháng sử dụng, mà còn rất dễ lau chùi. Với thiết kế 2 chỗ gạt điếu sẽ giúp người dùng có thể đặt 2 điếu cùng một lúc mà không bị vướng víu.

Hơn nữa, hình thổ cẩm bao quanh kết hợp viền sáng bóng luôn mang đến vẻ đẹp hài hòa và bắt mắt. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt em nó qua website của chúng tôi nếu đang bị hút mắt bởi vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo của em nó.

Gạt tàn 1 điếu Lubinski YJA 20012

Có lẽ, những tín đồ chơi cigar chuyên nghiệp sẽ yêu thích em này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi một số hoa văn thổ thổ cẩm trong lòng gạt tàn. Vừa thể hiện rõ nét đẹp tinh tế, tỉ mỉ kết hợp với cách phối màu đồng hài hòa sẽ tạo ra cảm giác hoang sơ huyền bí.

#5 gạt tàn xì gà Lubinski đẹp sang hợp chuẩn xu hướng 2022
Gạt tàn 1 điếu Lubinski cho người di chuyển YJA 20112

Đặc biệt, hình ảnh thổ cẩm ở giữ lòng gạt tàn còn mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Cho nên, giới quý tộc ngày xưa thường treo các bức tranh và nội thất có họa tiết thổ cẩm để mang lại sự may mắn cho mình. Vậy bạn còn chần chừ gì không sở hữu ngay một chiếc gạt tàn xì gà 1 điếu độc đáo này để gia tăng đẳng cấp chơi cigar và độ chịu chi của mình nhé!

Gạt tàn sứ 4 điếu Lubinski AS 210

Đẳng cấp và tinh tế là tên gọi của chiếc gạt tàn 4 điếu Lubinski AS 210, sản phẩm nổi bật với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với hình ảnh con ngựa độc đáo. Họa tiết trang trí tuy có vẻ đơn giản nhưng lại thể hiện sự tinh tế và tỉ mỉ trong cách phối màu.

#5 gạt tàn xì gà Lubinski đẹp sang hợp chuẩn xu hướng 2022
Gạt tàn sứ 4 điếu Lubinski AS 210

Nhất là, hình ảnh đàn ngựa ở giữa gạt tàn luôn tượng trưng cho lòng dũng cảm và sự kiêu hãnh. Bởi con ngựa là một trong những loài động vật trung thành và có sức dẻo dai tốt nhất. Chính vì thế, đây chắc chắn là một trong những sản phẩm hợp với xu hướng nghệ thuật năm 2022.

Gạt tàn xì gà 2 điếu Lubinski LB 062 bằng gỗ

Gạt tàn Lubinski LB 062 với khay 2 điếu thời thượng và đẳng cấp mang đậm phong cách tối giản nhưng không kém phần nổi bật. Đối với những tín đồ mê cigar và đang theo đuổi nghệ thuật và thời trang thì không còn quá xa lạ với cái tên Lubinski. Toàn bộ sản phẩm mang logo Lubinski đều thiết kế độc đáo, họa tiết trang trí tinh tế mà vẫn không kém nét đẹp sang trọng.

#5 gạt tàn xì gà Lubinski đẹp sang hợp chuẩn xu hướng 2022
Gạt tàn xì gà 2 điếu bằng gỗ Lubinski LB 062

>>Bài viết liên quan:
Trên đây là top 5 mẫu gạt tàn Lubinski đẹp sang hợp xu hướng nghệ thuật 2022 mà chúng tôi muốn bật mí tới quý bạn đọc. Quả thật rất đáng tiếc nếu các dân chơi cigar không rinh ngay một em về, nó không chỉ là phụ kiện để chứa tàn thuốc mà còn thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ cho mỗi người sử hữu. Hãy lựa chọn cho mình 1 mẫu gạt tàn Lubinski chính hãng tại shop Cacara của chúng tôi nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn