Bên cạnh những món phụ kiện chuyên dụng như bật lửa khò, dao cắt, bao da, gạt tàn thuốc xì gà thì chiếc kệ đỡ xì gà chữ X YJA-20001 Lubinski cực kỳ cần thiết đối với quý ông khói lửa. Với tác dụng đỡ xì gà trên bề mặt phẳng và gia tăng đẳng cấp cho người sử dụng. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ đồng đúc nguyên khối khắc hoa văn Ai Cập cổ điển nổi bật với gam màu vàng sang trọng.

Kệ đỡ Xì gà chữ X Lubinski YJA-20001 tiện lợi

Từ ngày kệ đỡ xì gà YJA-20001 chính hãng Lubinski ra mắt thị trường Việt được rất nhiều quý ông đón nhận và yêu thích. Bởi sự tiện lợi khi sử dụng, sản phẩm có tác dụng đỡ điếu xì gà trên bề mặt phẳng và tương thích với mọi size cigar khác nhau.

Sản phẩm có thể gấp gọn khi không sử dụng đến. Với thiết kế 2 mảnh kim loại gắn kết với nhau qua các rãnh để tạo thành hình chữ X đỡ xì gà vô cùng chắc chắn và bền đẹp. Nổi bật với họa tiết trang trí Ai Cập cổ điển cùng gam màu vàng thịnh vượng đậm phong cách thiết kế của hãng Lubinski. Bất cứ quý ông nào đang sở hữu chiếc kệ đỡ xì gà YJA-20001 cũng hoàn toàn hài lòng về chất lượng, kiểu dáng, sự tiện lợi và giá thành. Sản phẩm này đang bán tại Cacara với mức giá 350.000 vnđ/sản phẩm.

Hình ảnh thực tế sản phẩm kệ đỡ Xì gà chữ X Lubinski YJA-20001


Kệ đỡ Xì gà chữ X Lubinski YJA-20001
Kệ đỡ Xì gà chữ X Lubinski YJA-20001 tiện lợi

Kệ đỡ Xì gà chữ X Lubinski YJA-20001
Sản phẩm có khay đỡ xì gà Free size

Kệ đỡ Xì gà chữ X Lubinski YJA-20001
Nổi bật với hoa văn ai cập cổ điển

Kệ đỡ Xì gà chữ X Lubinski YJA-20001
Màu vàng sang trọng và được làm từ chất liệu đồng
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn