Bạn yêu thích gam màu cá tính, sặc sỡ và nổi bật chắc hẳn cũng cảm thấy hài lòng tuyệt đối với bộ set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt Guevara 6219 chính hãng. Với gam màu đỏ đen, đen đỏ còn mang ý nghĩa về phong thủy vô cùng tốt lành. Bởi màu đỏ luôn tượng trưng có sự may mắn, mọi việc hanh thông. Set phụ kiện xì gà Guevara sang trọng này còn được xem là món quà tặng nam giới vô cùng ý nghĩa và sang trọng.

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt Guevara 6219 đẳng cấp

Tại thị trường Việt Nam, xuất hiện rất nhiều thương hiệu phân phối phụ kiện xì gà chính hãng được đông đảo khách hàng yêu thích và đón nhận. Bên cạnh những thương hiệu danh tiếng như Cohiba, Lubinski thì Guevara cũng chiếm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường tiêu thụ.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ set phụ kiện xì gà mang thương hiệu Guevara đình đám thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt Guevara 6219 đẳng cấp này nhé. Sản phẩm đang bán trên thị trường với mức giá thành phải chăng, chỉ với 1.200.000 vnđ là bạn có thể sở hữu 2 món phụ kiện chuyên dụng là bật lửa khò và dao bấm xì gà. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy ghé tới Cacara shop để trải nghiệm thực tế và mua sắm nhé.

Hình ảnh thực tế sản phẩm Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt Guevara 6219

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt Guevara 6219
Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt Guevara 6219 màu đỏ đen

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt Guevara 6219
Bật lửa khò xì gà chính hãng Guevara

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt Guevara 6219
Hộp đựng 2 món phụ kiện cao cấp thiết kế vuông vắn

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt Guevara 6219
Dao cắt xì gà lưỡi mở rộng phù hợp mọi vòng ring khác nhau
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn