Bạn yêu thích vẻ đẹp cổ kính, hoài niệm với hoa văn trang trí cổ điển thì set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt RAG 6217 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với 2 món phụ kiện cao cấp là bật lửa hút xì gà và bao bấm đầu mũ cigar cực kỳ cần thiết đối với nghệ thuật thưởng thức xì gà. Set phụ kiện cigar RAG 6217 mang thương hiệu Guevara chính hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không sắm ngay cho mình set phụ kiện cigar Guevara đẹp tinh tế này sử dụng.

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt RAG 6217 đẹp cuốn hút

Không phải tự nhiên mà set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt RAG 6217 đẹp cuốn hút lại được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn đến như vậy. Tất nhiên bởi kiểu dáng thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn với hoa văn trang trí cổ trên nổi bật trên tông màu vàng cổ xưa cũ.

Bên cạnh đó là những điểm tiện ích như ngọn lửa khò, dao cắt xì gà có khóa. Từ đó, góp phần gia tăng sự trải nghiệm hoàn mỹ cho các quý ông. Set phụ kiện này đang bán tại Cacara với mức giá 1.650.000 vnđ, phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng. Nếu bạn đang yêu thích set phụ kiện này thì hãy lui tới địa chỉ: Số 83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội để mua sắm và trải nghiệm chất lượng sản phẩm nhé.

Hình ảnh thực tế sản phẩm Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt RAG 6217

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt RAG 6217
Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt RAG 6217 chính hãng

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt RAG 6217
Bật lửa khò, dao cắt xì gà làm từ đồng đúc nguyên khối

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt RAG 6217
Nổi bật với gam màu vàng cổ

Set phụ kiện xì gà bật lửa và dao cắt RAG 6217
Hoa văn trang trí độc lạ, đẹp tinh tế
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn