Tổng hợp 3 set phụ kiện Guevara dưới 2 triệu bán chạy nhất 2022

Bất cứ quý ông sành chơi xì gà nào cũng sắm cho mình set phụ kiện cigar chính hãng đủ món. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng như Cohiba, Lubinski thì set phụ kiện xì gà Guevara cũng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Trong bài viết này, shop phụ kiện cigar Cacara xin tổng hợp 3 set phụ kiện Guevara dưới 2 triệu đồng bán chạy nhất năm 2022. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được bộ set phụ kiện cigar ưng ý nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Set phụ kiện Guevara 6219 gồm bật lửa và dao cắt

Set phụ kiện xì gà Guevara 6219 gồm bật lửa và dao cắt chất lượng được rất nhiều quý ông khói lửa ưa chuộng. Bộ set nổi bật với gam màu đỏ đen sang trọng, điểm nhấn đến từ logo thương hiệu Guevara. Chính sự phối màu phá cách giữa màu đỏ và màu đen đã mang lại phong cách riêng biệt thu hút mọi ánh nhìn.

Tổng hợp 3 set phụ kiện Guevara dưới 2 triệu bán chạy nhất 2022
Set phụ kiện Guevara 6219 gồm bật lửa và dao cắt

Không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng lại yêu thích bộ set phụ kiện xì gà này đến như vậy. Bên cạnh, kiểu dáng sang trọng và nổi bật với gam màu thời thượng thì set phụ kiện Guevara 6219 còn thu hút mọi sự chú ý bởi công năng sử dụng tuyệt vời như:
Đặc biệt, bộ sản phẩm chính hãng này đang bán tại Cacara shop với mức giá 1,2 triệu đồng khá phải chăng và hợp lý. Cũng bởi lẽ đó, set phụ kiện Guevara 6219 nhận được sự đón nhận và yêu thích của rất nhiều khách hàng.

Set Guevara RAG 6218 bật lửa và dao cắt xì gà

Bộ set dao cắt và bật lửa 6218 chính hãng Guevara gây ấn tượng mạnh mẽ cho mọi mãn nhãn người nhìn bởi gam màu vàng cổ và họa tiết trang trí bạc nhám kèm hoa văn trang trí cổ điển. Set phụ kiện cigar bao gồm 2 món phụ kiện hút cigar cần thiết như bật lửa khò và dao cắt.

Tổng hợp 3 set phụ kiện Guevara dưới 2 triệu bán chạy nhất 2022
Set Guevara RAG 6218 bật lửa và dao cắt xì gà

Tất cả các sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ chất liệu Crackle được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền, khả năng chịu lực và điều kiện khắc nghiệt. Trong đó:
Bộ set dao cắt và bật lửa 6218 chính hãng Guevara đang bán tại Cacara shop với mức giá 1.450.000 vnđ. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cổ kính thì không nên bỏ lỡ set phụ kiện cigar 6218 chính hãng Guevara. Với tiện ích ưu việt và vẻ đẹp thẩm mỹ chắc chắn bạn cũng nhận thấy set phụ kiện này xứng đáng lọt vào top set phụ kiện cigar bán chạy nhất hiện nay.

Set phụ kiện xì gà RAG 6217 bật lửa và dao cắt

Set phụ kiện xì gà RAG 6217 gồm bật lửa và dao cắt cũng được rất nhiều quý ông khói lửa yêu thích. Sản phẩm nổi bật với gam màu vàng cổ với logo thương hiệu Guevara. Dù không sở hữu nhiều hoa văn trang trí bắt mắt nhưng với họa tiết trơn cùng gam màu vàng đồng cổ đã khiến cho bộ set phụ kiện này trở nên sang trọng, đẹp tinh tế.

Tổng hợp 3 set phụ kiện Guevara dưới 2 triệu bán chạy nhất 2022
Set phụ kiện xì gà RAG 6217 bật lửa và dao cắt

Đặc biệt, với 2 món phụ kiện hút xì gà cực kỳ cần thiết và quan trọng như bật lửa, dao cắt cigar sẽ giúp cho nghệ thuật thưởng thức cigar của các quý ông thêm trọn vẹn hơn. Mỗi món phụ kiện đều có tác dụng riêng biệt như:
Set phụ kiện xì gà RAG 6217 đang bán tại Cacara shop với mức giá 1.650.000 vnđ. Bộ set phụ kiện chính hãng này còn được đựng trong chiếc hộp sang trọng, làm quà tặng phái mạnh vô cùng đẹp và đẳng cấp.

Trên đây là 3 set phụ kiện Guevara dưới 2 triệu đồng bán chạy nhất năm 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu bạn yêu thích và mong muốn được sở hữu 1 trong 3 set phụ kiện cigar cao cấp ở trên hãy liên hệ với Cacara ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn tận tình và báo giá cụ thể.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn