#4 mẫu bật lửa hút xì gà mini đẹp đạt chuẩn chất lượng Việt Nam

Muốn thưởng thức hết cái đẹp, cái hay của các loại cigar Cuba hảo hạng thì bạn nên sắm ngay cho mình đầy đủ các món phụ kiện chơi xì gà chuyên dụng như bật lửa khò, gạt tàn, dụng cụ cắt,... Tuy nhiên, món phụ kiện bật lửa khò châm xì gà vẫn quan trọng hơn cả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bật lửa khò xì gà mini mà không biết Top sản phẩm bật lửa hút xì gà đạt chuẩn chất lượng Việt Nam thì hãy cùng Cacara tìm hiểu trong bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Lịch sử ra đời bật lửa khò

Những loại xì gà cuba được cuốn từ nhiều lớp lá thuốc lên men khác nhau cho nên kích thước xì gà tương đối lớn. Do đó, những chiếc bật lửa khò xì gà thông thường không thể châm cháy được. Bạn phải sắm ngay cho mình chiếc bật lửa khò siêu mạnh, siêu thẳng với nhiệt lượng lý tưởng.

#4 mẫu bật lửa hút xì gà mini đẹp đạt chuẩn chất lượng Việt Nam
Lịch sử ra đời bật lửa khò

Hơn nữa, với nhu cầu sử dụng xì gà của con người ngày càng gia tăng, nhằm giữ trọn hương vị đặc trưng của xì gà cũng như nâng tầm đẳng cấp lịch lãm cho bản thân nên các nhà sản xuất bật lửa khò uy tín, chuyên nghiệp hiện nay cho ra mắt thị trường tiêu thụ nhiều mẫu bật lửa khò sang xịn. Sản phẩm sử dụng nhiên liệu gas đốt cháy, không lẫn tạp chất, không dư gas trong quá trình thẩm thấu.

Với ngọn lửa khò siêu xanh, siêu sạch, siêu mạnh có thể châm cháy mọi điếu xì gà cỡ lớn trong vài tích tắc. Nếu bạn đang tập tành chơi xì gà, hãy sắm ngay cho mình chiếc bật lửa khò xì gà cao cấp, chính hãng để sử dụng.

#4 mẫu bật lửa hút xì gà mini đẹp nhất hiện nay

Nhu cầu hút những điếu xì gà mini ngày càng gia tăng chóng mặt, nhằm đáp ứng mọi thị hiếu mua sắm của khách hàng thì các nhà sản xuất bật lửa khò uy tín và đáng tin cậy còn cho ra mắt thị trường tiêu thụ dòng bật lửa hút xì gà mini đẹp, chất lượng nhất hiện nay. Dưới đây là 4 mẫu bật lửa khò cao cấp, giá tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Bạn hãy tham khảo ngay nhé.

Khò 1 tia BCZ 753 cực mạnh Honest

Mẫu sản phẩm bật lửa khò 1 tia BCZ 753 chính hãng Honest này được đông đảo khách hàng lựa chọn với kiểu dáng thiết kế sang trọng và lịch lãm. Sở hữu vẻ bề ngoài khá nam tính, phù hợp với mọi quý ông hiện đại. Món phụ kiện châm lửa cho các điếu xì gà hảo hạng được đông đảo quý ông khói lửa yêu thích trong thời gian gần đây. Sự yêu mến của khách hàng dành cho mẫu bật lửa khò sang xịn này còn đến từ những ưu điểm nổi bật dưới đây:

#4 mẫu bật lửa hút xì gà mini đẹp đạt chuẩn chất lượng Việt Nam
Khò 1 tia BCZ 753 cực mạnh Honest

Bật lửa cigar CG1 thiết kế 1 tia mô phỏng các điếu

Điểm tiện lợi mà mẫu bật lửa cigar CG1 thiết kế 1 tia mô phỏng các điếu này đang sở hữu đến từ kích thước nhỏ gọn, trọng lượng không đáng kể cùng với giá trị thẩm mỹ cao. Với 6 màu sắc khác nhau mô phỏng các điếu xì gà hảo hạng đang bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Kiểu dáng thuôn dài nhỏ gọn, mang vẻ đẹp nam tính và cong mềm mại nên rất dễ dàng sử dụng. Trên chiếc bật lửa khò xì gà còn in logo thương hiệu chính hãng Cohiba. Món phụ kiện châm lửa xì gà rất phù hợp với những tín đồ sành chơi xì gà lâu năm.

#4 mẫu bật lửa hút xì gà mini đẹp đạt chuẩn chất lượng Việt Nam
Bật lửa cigar CG1 thiết kế 1 tia mô phỏng các điếu

Bật lửa khò xì gà 4 tia chính hãng Honest BCZ522

Mẫu bật lửa khò xì gà mini tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc chính là bật lửa khò xì gà 4 tia chính hãng Honest BCZ522. Sở hữu kiểu dáng thiết kế đẳng cấp, thanh lịch rất phù hợp với những quý ông khói lửa thích hút các điếu xì gà mini. Ngọn lửa khò cực mạnh, cháy ổn định và bền bỉ.

Bật lửa khò xì gà thiết kế 5 tia Lubinski SK2

Mẫu bật lửa khò xì gà thiết kế 5 tia Lubinski SK2 siêu mạnh có thể châm cháy mọi điếu xì gà cỡ lớn trong vài tích tắc. Đầu khò giúp loại bỏ tạp chất hiệu quả còn giúp cho ngọn lửa cháy mạnh mẽ hơn.

Trên đây là 4 mẫu bật lửa hút xì gà mini đẹp đạt chuẩn chất lượng Việt Nam mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp 24/7. Chúc bạn lựa chọn được cho bản thân siêu phẩm bật lửa xì gà chính hãng và sang xịn.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn