Bắt bệnh một số lỗi hay gặp ở chiếc lửa khò cầm tay khi để lâu

Bật lửa khò cầm tay được thiết kế trên công nghệ tân tiến và đạt tiêu chuẩn Châu u. Sản phẩm rất phù hợp với những quý ông mê xì gà và yêu thích mẫu bật lửa xì gà cầm tay tiện lợi khi thẩm thấu xì gà. Thực tế cho thấy, có rất nhiều quý ông chơi xì đang sở hữu chiếc bật lửa khò mà không sử dụng trong một thời lâu dài, bảo quản không đúng cách hoặc không vệ sinh thường xuyên. Dẫn đến tình trạng ngọn lửa không đẹp, chập chờn và ám mùi lên xì gà. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một số lỗi hay gặp ở chiếc bật lửa khò cầm tay để lâu và biện pháp sửa chữa hiệu quả. Bạn hãy tìm hiểu nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Một số lỗi hay gặp ở chiếc bật lửa khò cầm tay để lâu

Những chiếc bật lửa khò xì gà cầm tay được sản xuất từ chất liệu kim loại nếu không vệ sinh đúng cách, bảo quản khoa học hay không sử dụng trong một thời gian lâu dài thì bề mặt bên ngoài của sản phẩm rất hay bị ăn mòn, oxy hóa trong môi trường có độ ẩm quá cao. Thậm chí, màu của chiếc bật lửa bị xỉn màu và không đẹp hay sáng bóng như lúc mới mua.

Bắt bệnh một số lỗi hay gặp ở chiếc lửa khò cầm tay khi để lâu
Một số lỗi hay gặp ở chiếc bật lửa khò cầm tay để lâu

Thậm chí, sau một thời gian sử dụng lâu dài bạn không vệ sinh thường xuyên hay đúng cách cho chiếc bật lửa khiến cho bụi bẩn tích tụ nhiều trong buồng đốt. Khi đó, quẹt lửa khó lên và ngọn lửa không xanh và đẹp. Một số chiếc bật lửa đẹp có mạt đá bám vào quanh buồng đốt khi quẹt lửa rất chập chờn, hơi xăng bay ra nhiều.

Còn đối với một số chiếc bật lửa khò xì gà cầm tay thiết kế nắp, nếu trong quá trình sử dụng đóng mở nắp không chặt sẽ khiến nhiên liệu đốt cháy thất thoát ra bên ngoài. Thậm chí, việc thực hiện thao tác đóng/mở nắp liên tục còn khiến cho nắp bật lửa bị cong vênh và không phát ra tiếng kêu.

Giải pháp khắc phục lỗi bật lửa khò hiệu quả tại nhà

Những lỗi hay gặp của chiếc bật lửa khò cầm tay lâu ngày không sử dụng hoặc sử dụng và bảo quản sai cách thường do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Nguyên do chủ yếu đến từ thói quen sử dụng của người dùng không vệ sinh thường xuyên, bảo quản đúng cách. Dưới đây là một số giải pháp khắc phục hiệu quả tại nhà. Bạn hãy tham khảo ngay nhé.

Bắt bệnh một số lỗi hay gặp ở chiếc lửa khò cầm tay khi để lâu
Giải pháp khắc phục lỗi bật lửa khò hiệu quả tại nhà

Bảo quản chiếc bật lửa khò cầm tay đúng cách và chuẩn chuyên gia. Đối với những chiếc bật lửa khò bạn không có nhu cầu sử dụng đến do tính chất công việc phải đi công tác xa nhà thì bạn nên đặt bật lửa vào trong chiếc hộp kín. Sau đó, đậy nắp cẩn thận để chống bụi bẩn và giảm tình trạng oxy hóa để chiếc bật lửa không bị hư hỏng kể cả trong môi trường ẩm ướt.

Sau một thời gian sử dụng lâu dài thì bạn nên thường xuyên vệ sinh, lau chùi bật lửa đúng cách. Bạn có thể vệ sinh định kỳ trong mỗi lần bơm gas cho chiếc bật lửa. Khi đó buồng đốt không bám nhiều bụi bẩn và cặn. Từ đó mang lại ngọn lửa xanh, ổn định và không lẫn tạp chất ảnh hưởng tới hương vị thơm ngon của các điếu xì gà hảo hạng.

Bên cạnh đó, hãy giữ nắp bật lửa kín và chặt để nhiên liệu đốt cháy bên trong không thất thoát ra ngoài. Nếu bản lề nắp bật lửa bị lệch, cong vênh thì bạn nên chỉnh lại nhằm tránh tối đa tình trạng hư hỏng ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng buồng đốt.

Cần lưu ý vấn đề gì khi sử dụng bật lửa khò cầm tay


Bắt bệnh một số lỗi hay gặp ở chiếc lửa khò cầm tay khi để lâu
Cần lưu ý vấn đề gì khi sử dụng bật lửa khò cầm tay

Muốn chiếc bật lửa khò xì gà cầm tay có thể hoạt động trơn tru và bền đẹp theo năm tháng sử dụng thì bạn nên nắm vững nguyên lý hoạt động của chiếc bật lửa. Khi bật lửa hết nhiên liệu đốt cháy thì bạn nên sử dụng xăng hoặc gas chính hãng để không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Vệ sinh buồng đốt thường xuyên, lau chùi sạch sẽ để loại bỏ hết cặn bã tích tụ xung quanh khoang đốt. Từ đó, mang lại ngọn lửa siêu mạnh, xanh và đẹp. Nếu chiếc bật lửa của bạn gặp bất cứ sự cố hay trục trặc nào cần sửa chữa nhanh chóng thì hãy mang chiếc bật lửa đi bảo hành. Từ đó, nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn bắt bệnh về khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Trên đây là những lỗi hay gặp về chiếc bật lửa khò cầm tay lâu ngày không sử dụng, bảo quản không đúng cách và không vệ sinh thường xuyên. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan tới vấn đề này cần được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng thì hãy liên hệ ngay với shop Phụ kiện xì gà Cacara chúng tôi. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho người tiêu dùng.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn