Bật lửa Dupont dùng ga hay xăng? Những điều chưa biết về Dupont

Nhắc đến các thương hiệu bật lửa nổi tiếng, chắc hẳn không thể thiếu Dupont. Tuy nhiên, bạn đã biết bật lửa Dupont dùng ga hay xăng chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây ngay nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa Dupont là gì?

Bật lửa Dupont dùng ga hay xăng? Những điều chưa biết về Dupont
Bật lửa Dupont là gì?

Bật lửa Dupont có xuất xứ tại Pháp được sản xuất bởi công ty Dupont Authentic. Dòng sản phẩm mang vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp, thích hợp cho các quý ông đem theo trên người.
Bật lửa Dupont được làm từ chất liệu 100% là hợp kim được mạ vàng bên ngoài. Đảm bảo độ bền đẹp cho bật lửa theo năm tháng, vẫn giữ nguyên được tính thẩm mỹ, giảm trầy xước trong quá trình dùng.

Cấu tạo của bật lửa Dupont gồm 3 phần là vỏ, ruột bên trong và đáy. Cụ thể từng phần như sau:

Bật lửa Dupont dùng ga hay xăng?

Dupont bọc vàng 1 lỗ thấp
Bật lửa Dupont dùng ga hay dùng xăng?

Bật lửa Dupont được biết đến là dòng sản phẩm có khả năng chống gió. Thích hợp đi du lịch, dã ngoại tại nơi nhiều gió. Đây chính là dòng sản phẩm đang được nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc về bật lửa Dupont dùng ga hay xăng?

Theo như chúng tôi được biết thì bật lửa cao cấp Dupont trước đây thường dùng ga là nhiên liệu đốt. Tuy nhiên, thời nay nhờ công nghệ cải tiến mà sản phẩm được sử dụng với nhiên liệu đầu vào là xăng. Việc sử dụng xăng giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và tạo ra âm thanh bật mở khá ấn tượng.

Hướng dẫn phân biệt hàng giả và hàng thật

Bật lửa Dupont dùng ga hay xăng? Những điều chưa biết về Dupont
Hướng dẫn phân biệt hàng giả và hàng thật

Trên thị trường bật lửa Dupont được bán tràn lan trên mạng. Đây là cơ hội để nhiều đối tượng xấu trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng vào. Điều này gây khó khăn trong việc chọn lựa của khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt hàng giả, hàng thật.

Phân biệt theo số seri và thương hiệu in trên bật lửa

Bật lửa Dupont thật

Phần đáy của bật lửa được khắc rõ ràng dãy số serial, đi kèm là tên thương hiệu Laque De Chine (tạm dịch là Sơn mài Trung Quốc). Dòng chữ thương hiệu được khắc chìm và có nét thanh mảnh, tạo sự mềm mại cho sản phẩm.
Điểm đặc biệt mà chỉ có tại dòng bật lửa Dupont mới làm được là dãy seri sắp xếp không theo trật tự nào và không thẳng hàng nhau. Chính vì vậy, rất khó để có thể nhái được thương hiệu nhà Dupont.

Bật lửa Dupont làm nhái

Dòng số seri được in khá tinh xảo và thẳng hàng, sắp xếp theo một trật tự nhất định. Có một số dòng còn nhái tên thương hiệu, nét chữ cũng được khắc thanh mảnh y như hàng thật. Vậy nên, nếu như bạn không để ý kỹ sẽ khó mà phát hiện được.

Dựa vào trọng lượng

Trọng lượng của bật lửa Dupont thật sẽ nhẹ hơn so với hàng làm nhái. Một chiếc bật lửa Dupont chính hãng có trọng lượng khoảng 110 pao. Còn đối với hàng nhái thì thường rơi vào khoảng từ 140-150 pao. Đây là điểm phân biệt hàng thật và giả khá đơn giản cho người mới mua sản phẩm này lần đầu.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn đảm bảo chất lượng của bật lửa, hãy lựa chọn cơ sở uy tín tại khu vực mình để mua sản phẩm. Bởi ngoài chất lượng ra, thì còn là chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi dành cho khách hàng thân thiết nữa.
Qua bài viết trên, Cacara hi vọng bạn đã nhận định được bật lửa Dupont dùng ga hay xăng. Đồng thời biết cách phân biệt hàng giả, hàng thật trên thị trường. Nhờ vậy, chất lượng sản phẩm bạn mua về cũng được đảm bảo hơn.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn