Bật lửa quẹt gas dupont và kiến thức quan trọng bạn nên biết

Thương hiệu Dupont danh tiếng không một quý ông lịch lãm nào không biết, món phụ kiện thời trang thiết kế dành riêng cho các quý ông khói lửa đậm phong cách thượng lưu. Sản phẩm được chế tác vô cùng tỉ mỉ và công phu với vẻ đẹp thời gian thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm vững một số kiến thức quan trọng sử dụng bật lửa quẹt gas dupont đúng chuẩn. Trong bài viết này, Cacara xin bật mí cách sử dụng hộp quẹt gas dupont chuẩn chuyên gia nhất hiện nay.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tư vấn cách đóng mở nắp Dupont vang trong

Trước khi chế tạo bật lửa Dupont người tiêu dùng đã hướng tới tầng lớp quý tộc nước Pháp. Cho nên, âm thanh đóng mở nắp cũng có sức hút đặc biệt nhằm thu hút mọi sự chú ý của quý khách hàng. Chính điều này thể hiện rõ đẳng cấp và vẻ đẹp sang trọng của chiếc bật lửa Dupont chính hãng từ Pháp.

Bật lửa quẹt gas dupont và kiến thức quan trọng bạn nên biết
Tư vấn cách đóng mở nắp Dupont vang trong

Để đóng mở nắp bật lửa Dupont có được tiếng vang và trong thì hãng sản xuất Dupont danh tiếng hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng ngón tay cái để bật nắp nhanh và mạnh. Đây là một trong những điểm đặc trưng không một hãng sản xuất bật lửa nào có thể làm việc.

Thậm chí, nếu bạn sử dụng bật lửa không đúng cách và đúng kỹ thuật sẽ khiến cho chiếc bật lửa Dupont rất nhanh bị hư hỏng nặng nề. Một sản phẩm chính hãng có giá trị vài chục triệu đồng nếu chẳng may vì một sơ ý nhỏ mà làm hư hỏng chiếc bật lửa thì quả thực rất đáng tiếc. Cho nên, bạn hãy tìm hiểu và học cách sử dụng bật lửa Dupont sao cho chuẩn phong cách quý ông lịch lãm.

Mẹo sử dụng bật lửa quẹt gas dupont bền đẹp

Thực tế cho thấy rằng, chiếc bật lửa Dupont có thời gian cháy ngắn hơn rất nhiều so với dòng bật lửa Zippo. Bởi bật lửa Dupont sử dụng nhiên liệu đốt cháy là gas và bật lửa Zippo sử dụng xăng đốt cháy. Cho nên, việc duy trì ngọn lửa quá 3 - 4 giây sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Cho nên, mẹo sử dụng bật lửa gas Dupont siêu bền đẹp mà chúng tôi muốn bật mí đến quý bạn đọc tiếp theo chính là chỉ nên giữ ngọn lửa khoảng 3 - 4 giây. Đây được xem là tiêu chuẩn để gia tăng độ bền cho chiếc bật lửa Dupont chính hãng.

Tư vấn cách vệ sinh Dupont chuẩn chỉnh


Bật lửa quẹt gas dupont và kiến thức quan trọng bạn nên biết
Tư vấn cách vệ sinh Dupont chuẩn chỉnh

Muốn lưu giữ lại vẻ đẹp sáng bóng cho chiếc bật lửa Dupont chính hãng thì bạn nên thường xuyên vệ sinh bề mặt bên ngoài. Có thể sử dụng xăng Zippo để lâu chùi đối với chiếc bật lửa Dupont được chất tạo từ thép nguyên khối. Đây được xem là mẹo nhỏ để lưu giữ vẻ đẹp sáng bóng cho chiếc bật lửa.

Còn đối với sản phẩm Dupont sơn mài thì bạn có thể sử dụng nước lau kính để vệ sinh sạch sẽ. Thời điểm lý tưởng để vệ sinh bật lửa Dupont chính là sau khi tiến hành bơm gas xong cho chiếc bật lửa. Vừa mang lại thói quen vệ sinh lại giúp làm sạch các vết bẩn khi bơm gas.

Bơm ga bật lửa Dupont đúng chuyên gia

Sau một thời gian sử dụng lâu dài chiếc bật lửa Dupont của bạn sẽ hết nhiên liệu đốt cháy, khi đó bạn nên mua gas chính hãng để bơm vào chiếc bật lửa. Phần mộc đáy bật lửa sẽ có van bơm gas để tiếp nhận nhiên liệu. Bạn nên lấy một chiếc nhíp nhỏ hoặc sử dụng đầu bút bi để xì hết lượng gas còn sót lại trong khoang chứa nhiên liệu. Bởi khi chiếc bật lửa Dupont còn gas sẽ không tiếp nạp thêm nhiên liệu.

Bạn hãy thao tác bơm gas cho chiếc bật lửa thật cẩn thận nhằm tránh làm bể đầu bơm gas. Sau khi tiếp nạp nhiên liệu đốt cháy xong thì nên vặt bình gas lại và van bơm gas trên chiếc bật lửa.

Lưu ý: Nên sử dụng gas chính hãng cho bật lửa Dupont để không làm giảm tuổi thọ của chiếc bật lửa. Đồng thời, giúp cho ngọn lửa cháy ổn định, không dư gas và không lẫn tạp chất gây ra mùi khó chịu cho người sử dụng. Khi chiếc bật lửa được bơm đầy gas bạn nên để cho Dupont có thời gian nghỉ để nguội bớt lạnh rồi với quẹt lửa kiểm tra chất lượng ngọn lửa.

Cách thay đá đánh lửa đúng kỹ thuật


Bật lửa quẹt gas dupont và kiến thức quan trọng bạn nên biết
Cách thay đá đánh lửa đúng kỹ thuật

Muốn thay đá đánh lửa cho chiếc bật lửa Dupont đúng kỹ thuật cần thực hiện thao tác mở nắp ra, sử dụng ngón tay cái kéo chốt gạc xuống. Lúc đó, bạn sẽ thấy một thanh chắn đá lửa, lấy nó ra từ từ dốc bật lửa xuống để viên đá đánh lửa rơi ra bên ngoài.

Sau đó, hãy sử dụng đá đánh lửa chính hãng để lắp vào vị trí cũ và lắp thanh chắn đá lửa đúng như vị trí ban đầu. Chỉ với thao tác đơn giản như vậy, bạn đã thay xong đá cho chiếc bật lửa Dupont. Và đừng quên quẹt lửa để xem chiếc bật lửa hoạt động có ổn định hay không.

Trên đây là một số kiến thức quan trọng nên biết khi bạn có nhu cầu sử dụng bật lửa Dupont chính hãng để lưu giữ vẻ bề ngoài sáng bóng cùng độ bền vượt trội. Nếu bạn đang quan tâm dòng bật lửa cao cấp Dupont, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả và hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn