Bật lửa ST.Dupont của Pháp và mẹo nhận biệt hàng chính hãng

Giá thành của những chiếc bật lửa ST.Dupont chính hãng Pháp rất cao, có thể gấp 10 lần so với các dòng bật lửa thông thường. Cũng bởi lẽ đó mà công đoạn sản xuất và chế tác bật lửa Dupont Fake cũng vô cùng tinh vi. Nếu bạn đang có mong muốn mua bật lửa Dupont chính hãng Pháp thì nên nắm vững một số mẹo nhận biết sản phẩm chính hãng với hàng fake dưới đây. Một số thông tin hữu ích này rất hữu ích đối với bạn.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Kiểm tra vỏ hộp đựng ST.Dupont và một số giấy tờ đi kèm

Thông thường, khi bạn mua sản phẩm bật lửa ST.Dupont chính hãng pháp tại các cửa hàng bán bật lửa uy tín sẽ được sở hữu một sản phẩm chất lượng kèm theo hộp đựng và các giấy tờ liên quan như: Giấy bảo hành sản phẩm, giấy hướng dẫn sử dụng do nhà sản xuất cung cấp.

Bật lửa ST.Dupont của Pháp và mẹo nhận biệt hàng chính hãng
Kiểm tra vỏ hộp đựng ST.Dupont và một số giấy tờ đi kèm

Đây cũng được xem là dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng và Dupont nhái. Bởi những chiếc bật lửa Dupont nhái sẽ không có giấy bảo hành đảm bảo. Trong trường hợp, sản phẩm Dupont mà bạn mua không có hộp đựng và thiếu một số giấy tờ đi kèm mà chúng tôi vừa bật mí ở trên. Hoặc hộp bị móp méo, bị rách, giấy bảo hành bị gấp cẩu thả,... thì bạn nên xem xét thật kỹ lưỡng bởi những chiếc bật lửa ST.Dupont Pháp đắt tiền sẽ không bao giờ bất cẩn trong khâu đóng gói. Và theo chúng tôi, những dấu hiệu này có khả năng cao là sản phẩm bị nhái.

Nhận biết bằng trọng lượng và kiểu dáng bên ngoài

Mẹo nhận biết bật lửa ST.Dupont chính hãng Pháp và sản phẩm Fake chính là cầm chiếc bật lửa trên tay để cảm nhận bằng trọng lượng cũng như kiểu dáng thiết kế bên ngoài. Bao giờ chiếc bật lửa Dupont Fake cũng có trọng lượng nặng hơn Dupont chính hãng, mà các họa tiết trang trí bên ngoài không tinh xảo và công phu. Còn ST.Dupont chính hãng có trọng lượng nhỏ gọn, hoa văn trang trí tỉ mỉ, sắc nét và vô cùng đẹp mắt.

Kiểm tra mộc đáy ST.Dupont Pháp


Bật lửa ST.Dupont của Pháp và mẹo nhận biệt hàng chính hãng
Kiểm tra mộc đáy ST.Dupont Pháp

Một tiêu chí vô cùng quan trọng mà bạn cũng không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu mua bật lửa ST.Dupont chính hãng là kiểm tra phần mộc đáy bật lửa. Thậm chí, chi tiết này còn khẳng định 100% độ chính hãng của chiếc bật lửa
Những chiếc bật lửa ST.Dupont chính hãng Pháp có phần mộc đáy được in những ký hiệu đặc trưng về nhà sản xuất, mã vạch với các nét thanh - mảnh sắc nét, rõ ràng và cỡ chữ đồng đều nhau.

>>Xem thêm:
Đặc biệt, mã số ký hiệu sẽ được hãng khắc không theo hàng thẳng nhưng rất đều và đẹp. Dây cũng được xem là điểm đặc trưng để phân biệt với các hãng sản xuất bật lửa khác và khiến cho các nhà sản xuất kém chất lượng không thể làm nhái được. Thông thường, hàng mã số sẽ có những số cao và số thấp. Cũng bởi công đoạn sản xuất bật lửa Dupont tinh vi và tỉ mỉ như vậy nên không một ai có thể bắt chước được.

Trong khi đó, bật lửa Dupont Fake kém chất lượng thì phần mộc đáy các cỡ chữ khắc không rõ nét, mờ và không đẹp. Thậm chí, những chiếc bật lửa Dupont nhái tinh vi với mẫu mã, kiểu dáng gần như sản phẩm chính hãng như số serial cũng có lối khắc hoàn toàn khắc.

Như vậy, hãy dựa vào phần mộc đáy của chiếc bật lửa ST.Dupont để nhận biết đâu là sản phẩm chính hãng và đâu là Dupont nhái. Nếu bạn chưa yên tâm về kiến thức cũng như kinh nghiệm chọn mua sản phẩm của mình thì có thể tin tưởng Cacara shop - địa chỉ phân phối bật lửa chính hãng Dupont của Pháp chính hãng 100%. Khi mua sản phẩm chính hãng tại cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn toàn bộ những thông tin liên quan về sản phẩm, chế độ bảo hành vô cùng đảm bảo.

Chất lượng phục vụ tại cửa hàng bán bật lửa ST.Dupont


Bật lửa ST.Dupont của Pháp và mẹo nhận biệt hàng chính hãng
Chất lượng phục vụ tại cửa hàng bán bật lửa ST.Dupont

Tất nhiên, những đơn vị bán bật lửa ST.Dupont chính hãng sẽ có chất lượng vô cùng đảm bảo cùng với đó là sự thâm niên nhiều năm phân phối bật lửa với mức độ tin cậy cao nhất. Từ đó, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức am hiểu sâu rộng sẽ giúp bạn chọn mua một sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp.

Họ luôn làm việc trong tâm thế niềm nở, tận tình và luôn sẵn sàng giải đáp một số thắc mắc cho quý khách hàng. Như vậy, thái độ làm việc của đơn vị bán bật lửa Dupont cũng được xem là dấu hiệu nhận biết để bạn lưu tâm.

Như vậy, chắc hẳn bạn cũng nắm vững một số dấu hiệu nhận biết ST.Dupont của Pháp chính hãng với sản phẩm nhái kém chất lượng rồi chứ. Nếu bạn chưa biết nên mua bật lửa Dupont tại cửa hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội thì có thể tham khảo mua hàng tại Cacara shop với địa chỉ: Số 83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn