Bật lửa Zorro và những điều không phải ai cũng biết

Bật lửa Zorro là một trong những sản phẩm bật lửa rất được ưa chuộng trên thị trường. Cánh mày râu dùng Zorro chính hãng như một sự khẳng định về đẳng cấp, cá tính và thẩm mỹ của bản thân. Zorro là dòng bật lửa như thế nào, có nguồn gốc từ đâu, có những loại gì và tại sao nam giới lại phát cuồng đến thế? Tất tần tật những thông tin đó sẽ được giải đáp ngay sau đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa Zorro - sự ra đời của một tên tuổi lớn

Zorro là thương hiệu bật lửa ra đời vào năm 2008 tại Hồng Kông. So với các đối thủ khác trên thị trường thì hãng này ra đời khá muộn. Tuy nhiên cũng chính vì ra đời sau, Zorro đã có cơ hội sửa chữa những sai lầm về mặt công năng mà các hãng trước mắc phải. Từ đó xuất hiện một hãng bật lửa Zorro với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng hoàn hảo, nhanh chóng chiếm sóng thị trường.
Những chiếc bật lửa Zorro sành điệu
Những chiếc bật lửa Zorro sành điệu

Zorro bứt phá phát triển hơn 8000 chi nhánh khắp thế giới, trở thành đối thủ của Zippo - ông lớn trong ngành công nghiệp bật lửa của Mỹ. Bật lửa Zorro lấy hình tượng anh chàng hiệp sĩ dũng cảm sẵn sàng cứu người vì những lý tưởng cao đẹp, tôn vinh vẻ đẹp nam tính của những người đàn ông khi sử dụng. Trải qua một quãng thời gian dài phát triển, Zorro ngày nay đã có chỗ đứng vững chắc với chất lượng và giá thành hợp lý.

Những dòng bật lửa Zorro nổi tiếng

Điều làm nên tên tuổi cho Zorro là những chiếc bật lửa đẳng cấp. Trong đó, không thể không kể đến:

Zorro vỏ đồng trơn

Sản phẩm đầu tiên mang tính chất định hình thương hiệu Zorro chính là những chiếc bật lửa khoác lên mình lớp vỏ đồng trơn. Nhiều người yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế này. Đây cũng là mẫu sản phẩm khiến Zorro thường xuyên bị so sánh với Zippo phổ thông.

Mẫu bật lửa cơ bản của Zorro
Mẫu bật lửa cơ bản của Zorro

Zorro chạm nổi

Những hoa văn độc đáo được chạm nổi trên lớp vỏ đồng làm say mê những ai yêu thích sự cổ kính, sang trọng. Dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao này luôn rất được cánh mày râu ưu ái.

Zorro chạm nổi tinh tế
Zorro chạm nổi tinh tế

Zorro bọc gỗ

Một cuộc cách mạng thiết kế đến từ Zorro khi tích hợp gỗ và đồng vào chung trong một sản phẩm bật lửa. Sự tinh tế, giản dị của gỗ làm tôn lên sự sắc sảo, sang trọng của đồng. Đây cũng chính là sản phẩm bật lửa Zorro được ưa chuộng nhất.

Bật lửa Zorro ốp gỗ
Zorro bọc gỗ đẳng cấp

Những ưu điểm tuyệt vời của bật lửa Zorro

Bật lửa Zorro luôn nhận được những đánh giá tích cực và sự yêu mến của khách hàng vì nhiều lý do. Trong đó có thể kể đến như:

Giá thành hợp lý

Một trong những ưu điểm khiến Zorro nhận được nhiều đơn hàng khắp thế giới là bởi giá thành của hãng này luôn rẻ hơn các đối thủ khác rất nhiều. Chính nhờ tận dụng nhân lực và công nghệ sản xuất ở Hồng Kông mà Zorro có thể đem đến các sản phẩm chất lượng tốt với giá thành bình ổn hơn rất nhiều.

Sản phẩm đa dạng

Sức hấp dẫn của bật lửa Zorro được thể hiện trên những thiết kế ấn tượng và những gam màu bắt mắt trên sản phẩm, Các sản phẩm bật lửa chính hãng zorro với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ khác nhau chính là lý do khiến các đấng mày râu tốn nhiều tiền cho các sản phẩm của Zorro.

Zorro luôn biết cách thay đổi thiết kế làm hài lòng khách hàng
Zorro luôn biết cách thay đổi thiết kế làm hài lòng khách hàng

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Zorro ra mắt sau khi các đối thủ đã có tên tuổi nhất định trên thị trường. Do đó, hãng đã kế thừa những ưu điểm và tập trung cải thiện nhược điểm mà các đối thủ mắc phải. Tất cả các sản phẩm bật lửa Zorro đều được tuyển chọn gay gắt từ khâu nhập nguyên liệu đến khâu sản xuất, chế tác, cùng với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm tạo nên sản phẩm có độ bền cao. Do đó, dù ra mắt sau như Zorro vẫn nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường bật lửa.

Thương hiệu uy tín

Zorro phát triển mạnh mẽ với hơn 8000 đại lý trên khắp thế giới. Dù ở bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc bật lửa Zorro. Chính nhờ sự uy tín đến từ thương hiệu và chất lượng sản phẩm được khẳng định, Zorro thành công thu hút khách hàng.

Hậu mãi tuyệt vời

Tất cả các sản phẩm của Zorro đều được bảo hành. Nếu có bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng chỉ cần liên hệ với đại lý Zorro gần nhất, khách hàng sẽ ngay lập tức được tư vấn và hướng dẫn khắc phục một cách nhanh chóng.

>>Tin tức cùng loại:
Bật lửa Zorro luôn là món phụ kiện được nhiều nam giới yêu thích. Những chiếc bật lửa bé xinh này lại đang dần định hình phong cách, cá tính và nâng tầm gu thẩm mỹ của đấng mày râu. Hãy đến với shop bật lửa Cacara để lựa chọn ngay cho bản thân một chiếc Zorro phù hợp và sẵn sàng trải nghiệm ngay hôm nay.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn