Bật mí cách lựa chọn tẩu hút thuốc lá khử độc đúng chuẩn

Mặc dù hút thuốc lá không được khuyến khích vì mang lại nhiều tác hại cho sức khỏe. Tuy nhiên số lượng người hút thuốc hiện nay vẫn khá lớn có thể vì nhiều lý do. Vì thế việc chọn tẩu hút thuốc lá khử độc được nhiều người tìm đến như là một giải pháp hạn chế tác hại của thuốc lá đến sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn tẩu thuốc khử độc đúng cách. Ở đây chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết này đến cho bạn.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tìm hiểu về tẩu thuốc lá khử độc

Tẩu hút thuốc lá khử độc là được gắn trực tiếp vào đầu lọc thuốc lá, người hút thuốc sẽ hút thông qua tẩu lọc thuốc lá này thay vì ngậm trực tiếp vào đầu lọc. Nhờ đó hạn chế, ngăn chặn bớt các chất độc có trong thuốc lá xâm nhập vào cơ thể.

Tẩu thuốc lá an toàn zobo zb 013 chính hãng
Tẩu thuốc khử độc giúp hạn chế độc hại cho cơ thể

Vì sao nên sử dụng tẩu thuốc lá khử độc

Thuốc lá một chất độc hại hầu như ai cũng biết đến, tuy nhiên có rất nhiều người bị áp lực cuộc sống nên tìm đến thuốc lá như một liệu pháp thư giãn, hay còn nhiều lý do khác. Tác hại của thuốc lá đến sức khỏe rất lớn, việc sử dụng tẩu thuốc khử độc sẽ giúp ngăn chặn và thanh lọc nhiều bụi hữu cơ cũng như độc tố của nicotine vào phổi.

Cấu tạo của tẩu thuốc lá khử độc có cơ chế hoạt động dựa trên khoa học vật lý đó là sử dụng 4 lỗ nhỏ được thiết kế bên trong tẩu để lọc bớt đi lượng khí mà người hút thuốc hít trực tiếp vào bên trong phổi. Khi hút lượng khí sẽ đi qua những lỗ này giúp giữ lại bớt chất độc, hạn chế hàm lượng khí độc vào trong phổi. Vì thế khi sử dụng tẩu thuốc lá khử độc bạn đã giúp cơ thể mình giảm được 70% tác hại của khói thuốc lá.

Tẩu lọc thuốc lá Zobo thân gỗ ZB 213
Nên chọn tẩu thuốc có thương hiệu để có hiệu quả tốt nhất

Tẩu thuốc lá này không chỉ giúp hạn chế tác hại của thuốc lá mà còn giữ lại hương vị đặc trưng của loại thuốc và nó còn tạo nên phong cách chất chơi của người hút thuốc.

Những loại tẩu thuốc lá khử độc hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tẩu thuốc lá khử độc của nhiều hãng khác nhau cho quý khách sự lựa chọn đa dạng. Nhưng có hai loại là phổ biến nhất đó là:

Làm thế nào để mua tẩu thuốc khử độc đúng chuẩn

Vì nhu cầu mua tẩu thuốc khử độc nhiều nên rất nhiều hàng giả nhái trà trộn vào thị trường nhằm trục lợi. Vì thế nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm lựa chọn sẽ rất dễ bị mua phải hàng kém chất lượng. Để mua được loại đúng chuẩn bạn nên lưu ý:
Trên đây là tất cả những bí quyết bạn nên nắm giữ trước khi lựa chọn mua tẩu hút thuốc lá khử độc. Hãy là người tiêu dùng thông thái để tránh bị những kẻ xấu lừa gạt mua phải hàng kém chất lượng vừa khiến bạn bị mất tiền vừa gây hại đến sức khỏe. Chúc bạn nhanh chóng chọn được tẩu thuốc khử độc phù hợp với phong cách và như ý.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn