Bật mí những loại tẩu hút thuốc lá điếu được yêu thích nhất

Tẩu hút thuốc là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với tay chơi chuyên nghiệp. Tuy nhiên với những người mới tập chơi loại hình này thì việc lựa chọn một phụ kiện thích hợp và chất lượng cao chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Vậy thì bạn hãy tham khảo một số mẫu tẩu hút thuốc lá điếu được yêu thích nhất dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tẩu thuốc lá Zobo ZB– 251

Thương hiệu Zobo đã không còn xa lạ với những người có đam mê với thuốc lá, cigar. Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu phụ kiện uy tín, chất lượng vào top đầu thế giới. Đặc biệt, mẫu tẩu hút thuốc lá thanh lọc khói độc từ Zobo, mã ZB – 251 luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo khách hàng hiện nay.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Zobo gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế cực kỳ sang trọng và bắt mắt với màu vàng đen kết hợp cùng họa tiết nhũ sáng. Phần thân tẩu thuốc được làm từ nhựa với lõi lọc kim loại vừa đảm bảo độ bền, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ đem theo bên người.

Sản phẩm tẩu thuốc lá điếu thanh lọc khói độc ZB – 251 là loại tẩu thuốc lõi lọc vệ sinh nên càng được lòng khách hàng. Lựa chọn lõi lọc vệ sinh cho phép bạn sử dụng lâu hơn mà không cần phải tốn chi phí thay lõi thường xuyên. Tẩu thuốc được thiết kế với kích thước 5.7cm x 1cm, đường kính 0.8cm tương thích với thuốc lá điếu thường.

Khi mua sản phẩm tẩu hút thuốc lá thanh lọc khói độc Zobo mã ZB – 251, khách hàng sẽ nhận được một tẩu lọc cùng bộ giấy tờ chính hãng của thương hiệu Zobo. Do đó, anh em sẽ không cần phải lo lắng về nguồn gốc của sản phẩm.

Tẩu hút thuốc lá thanh lọc khói độc zobo zb-251
Mẫu tẩu thuốc lá bán chạy nhất của thương hiệu Zobo

Tẩu thuốc lá Zobo – ZB 012

Là một thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thế giới nên Zobo liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm mới nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó, tẩu thuốc lá Zobo mã ZN 012 cũng đang được lòng những tay chơi chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi.

Tẩu thuốc được thiết kế với hai màu sắc cơ bản là vàng và bạc, thân tẩu có họa tiết trơn vừa đơn giản mà vẫn mang lại cảm giác tinh tế và đẳng cấp cho người dùng.Tẩu ZB 012 có thân nhựa lõi lọc kim loại nên được thường được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Phần lõi lọc được thiết kế đặc biệt giúp cho quá trình tháo lắp, vệ sinh được dễ dàng hơn.

Tẩu thuốc Zobo – ZB 012 tương thích với dòng thuốc lá điếu thường, kích thước của tẩu là 7cm x 1cm, đường kính khoảng 0.78cm. Với trọng lượng chỉ tầm 20g nên việc sử dụng và đem theo bên mình chắc chắn không gây bất kỳ khó khăn nào cho bạn. Bộ sản phẩm tẩu hút thuốc lá điếu này gồm có một tẩu lọc cùng với một bộ sản phẩm chính hãng của thương hiệu Zobo.

Tẩu lọc thuốc lá ZB 012
Tẩu thuốc lá điếu mang nhiều ưu điểm vượt trội

Tẩu hút thuốc lá Bopps CH3

Thương hiệu phụ kiện thuốc lá Bopps đến từ Nhật Bản cũng đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt nhiều năm qua. Các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn chất lượng. Vì vậy luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Tẩu thuốc CH3 của thương hiệu Bopps có nhiều màu sắc khác nhau để anh em lựa chọn như vàng, đen, bạc, cam. Họa tiết kẻ sọc được sử dụng để trang trí mang đến cảm giác độc đáo mà không kém phần mạnh mẽ. Thân tẩu thuốc làm từ chất liệu nhựa với lõi lọc vệ sinh cực kỳ thuận tiện cho người dùng.

Tẩu thuốc lá điếu Nhật Bopps CH3 có kích thước 86mm x 11mm thích hợp với thuốc lá điếu thường. Khi mua sản phẩm tẩu hút thuốc lá điếu này, người dùng sẽ nhận được một tẩu lọc cùng với bộ giấy tờ chính hãng của thương hiệu Bopps.

Tẩu lọc hút thuốc lá Nhật Bopps CH3
Sản phẩm được yêu thích của thương hiệu Bopps

Thực tế thì hiện nay, các loại tẩu hút thuốc lá được phân phối trên thị trường cực kỳ đa dạng về cả thương hiệu, mẫu mã, chất lượng và giá thành. Tuy nhiên, khách hàng đừng quên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng để có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Truy cập Cacara.vn để được mua hàng chính hãng chất lượng cao. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn