Bật mí top 5 chiếc bật lửa Dupont đắt nhất thế giới

Dupont là thương hiệu bật lửa nổi tiếng về chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra Dupont còn nổi danh bởi nhiều sản phẩm nằm trong danh sách bật lửa xa xỉ nhất thế giới. Do đó Dupont cũng là một trong những biểu tượng nổi tiếng của giới thượng lưu. Sau đây là top 5 bật lửa Dupont đắt nhất thế giới để mọi người tham khảo.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa S.T Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2

Hình ảnh phượng hoàng với đôi mắt xanh trên nền đỏ rực của lửa
Hình ảnh phượng hoàng với đôi mắt xanh trên nền đỏ rực của lửa

Cái tên đầu tiên trong danh sách bật lửa Dupont giá đắt nhất thế giới đó chính là Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2. Đúng như tên gọi, thiết kế của chiếc bật lửa này được lấy cảm hứng từ truyền thuyết phượng hoàng tái sinh. Cụ thể phượng hoàng trong truyền thuyết được cho là chết trong lửa để tái sinh từ tro bụi.

Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2 gây chú ý với hình ảnh phượng hoàng được chạm khắc tinh xảo với đôi mắt xanh mạnh mẽ trên nền ngọn lửa đỏ rực. Đây cũng là một trong những mẫu thiết kế được đánh giá là ấn tượng và đẹp nhất của Dupont. Mức giá tương xứng với thiết kế độc đáo này là 18.000 USD.

Bật lửa S.T Dupont Line 2 Solid Gold Lighter

Bật lửa làm 100% từ vàng khối 18 carat
Bật lửa làm 100% từ vàng khối 18 carat

Line 2 Solid Gold Lighter là cái tên thứ 2 trong top bật lửa Dupont đắt nhất thế giới với mức giá lên đến 20.000 USD. Ngoại hình của Line 2 Solid Gold Lighter sang chảnh tương xứng với mức giá bán. Giá trị của chiếc bật lửa này nằm ở chỗ được làm 100% từ vàng khối 18 carat. Thiết kế phần vỏ ngoài với các ô vuông nhỏ trẻ trung và sang trọng. Nếu một người có trong tay chiếc bật lửa Dupont Line 2 Solid Gold Lighter thì thật không thể xem thường.

Bật lửa S.T Dupont Vendome Ligne 2 Prestige Lighter

Một trong số các bật lửa của Dupont đắt nhất hiện nay đó chính là S.T Dupont Vendome Ligne 2 Prestige Lighter. Mẫu bật lửa này ra đời từ những năm 1810 thời Napoleon. Trên bật lửa có ghi chú đặc biệt của ông “Impossible n”est pas France” (không có gì là không thể với nước Pháp).

Vendome Ligne 2 Prestige Lighter là một trong những chiếc bật lửa xa xỉ nhất thế giới với thiết kế đậm phong cách hoàng gia và được ví như một ông vua. Vỏ bên ngoài thiết kế như hình cung điện theo kiến trúc Pháp thế kỉ XVII. Các đường nét chế tác điêu luyện với màu sắc đậm chất hoàng tộc. Đặc biệt Vendome Ligne 2 Prestige Lighter được đính 192 viên kim cương với giá bán 30.000 USD. Quả thực không hổ danh 1 trong số những bật lửa Dupont giá đắt nhất thế giới.

Bật lửa S.T Dupont Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition

Mẫu bật lửa sang trọng với 137 viên kim cương trắng
Mẫu bật lửa sang trọng với 137 viên kim cương trắng

Một cái tên khác nằm trong danh sách bật lửa Dupont giá đắt nhất thế giới thuộc về Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition. Đây là chiếc bật lửa giới hạn thuộc bộ sưu tập Nghìn Lẻ Một Đêm của thương hiệu Dupont. Do đó ngoại hình của mẫu bật lửa này được thiết kế sang trọng theo kiến trúc kiểu Ba Tư.

Bật lửa S.T Dupont Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition sẽ có 2 màu bạc và vàng đồng đều đẹp sang trọng và nổi bật. Đặc biệt giá bán của mẫu bật lửa này lên đến 30.000USD vì được khảm 137 viên kim cương trắng, 1.841 carat. Thiết kế quả thực tương xứng tên gọi - một đêm đầy sao lung linh (ngôi sao chính là kim cương).

Bật lửa S.T Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter

Cái tên cuối cùng trong danh sách các bật lửa Dupont đắt nhất thế giới sẽ dành cho S.T Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter. Mẫu bật lửa kim cương cực kỳ xa xỉ, đại diện cho sự đẳng cấp và sang trọng của tầng lớp thượng lưu. Ngay khi chiếc bật lửa này ra đời, ST Dupont một lần nữa khẳng định vị thế biểu tượng của sự xa xỉ. Đặc biệt là khi giá bán của S.T Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter lên đên 80.000 USD.

Ngay từ ngoại hình của S.T Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter đã cho thấy đẳng cấp của mẫu bật lửa này. Bên ngoài bật lửa được làm từ vàng trắng 16 carat, đính 1.098 viên kim cương trắng 12 carat. Do đó Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter được ví như món trang sức lung linh hơn là bật lửa. Hiện trên thế giới chỉ có tầm 351 bật lửa như thế này.

Trên đây là top 5 những mẫu bật lửa Dupont đắt nhất thế giới với mức giá dao động từ 18.000 USD - 80.000 USD. Điều này lần nữa chứng minh Dupont vẫn là thương hiệu đại diện cho tầng lớp thượng lưu và phong cách xa xỉ. Thậm chí đa số những mẫu bật lửa đẹp đắt nhất thế giới đều đến từ Dupont. Nếu bạn cũng tò mò muốn khám phá thêm những chiếc bật lửa Dupont đắt giá khác thì có thể liên hệ với Cacara nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn