Bí kíp chọn tẩu hút cigar không bị nóng giữ trọn vị

Tẩu thuốc là sản phẩm biểu tượng cho vẻ đẹp cao quý, thời thượng và đẳng cấp dành cho phái mạnh. Chỉ những người hút tẩu sành sỏi lâu năm mới biết cách lựa chọn tẩu thuốc hút xì gà không nóng, chuẩn vị. Bạn đang quan tâm sản phẩm này mà chưa nắm vững một số bí kíp chọn tẩu thuốc chuẩn chuyên gia thì hãy cùng shop phụ kiện xì gà CACARA tìm hiểu kỹ lưỡng qua các thông tin được tổng hợp dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: Mẹo chọn tẩu hút xì gà phù hợp và chuẩn size

Tìm hiểu về tẩu hút cigar

Khoảng nhiều năm trở về trước, tẩu thuốc hút xì gà được thiết kế dành riêng cho những người trung tuổi, ông già tóc bạc phơ. Và nhiều năm trở lại đâu, tẩu hút thuốc lá trở thành trở thành trào lưu được đông đảo các bạn trẻ quan tâm. Đã có không ít thanh thiếu niên bắt đầu cảm thấy hứng thú với tẩu hút cổ điển có kiểu dáng thiết kế đậm phong cách Châu Âu.

Bí kíp chọn tẩu hút cigar không bị nóng giữ trọn vị
Bộ tẩu sừng xì gà 4 chiếc TS01

Có lẽ, không ít người thắc mắc tẩu hút cigar là gì? Đây là loại tẩu thuốc được thiết kế mới lạ, độc đáo nhằm giúp bạn có thể thưởng thức xì gà đến cuối hương vị của nó.

Thông thường, một chiếc tẩu thuốc hút xì gà được kết cấu gồm nhiều bộ phận khác nhau như nỏ tẩu, lòng nõ, lỗ thoát khí thân tẩu, mộng tẩu, cán tẩu, ống hút tẩu, bỏ tẩu,...

Tư vấn tuyệt chiêu lựa chọn tẩu hút cigar phù hợp

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều loại tẩu thuốc với mẫu mã đa dạng, phong phú chất liệu và giá thành sản phẩm. Bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng mà mục đích cá nhân để lựa chọn loại tẩu thuốc có kích cỡ phù hợp loại xì gà thường hút.

Bí kíp chọn tẩu hút cigar không bị nóng giữ trọn vị
Tẩu hút xì gà các size TS03

Tuy nhiên, khi bạn có nhu cầu mua tẩu thuốc để hút xì gà chất lượng thì không nên bỏ qua các tiêu chí sau:

Chất liệu làm tẩu thuốc

Chất liệu làm tẩu thuốc hiện nay cực kỳ đa dạng, có thể từ gỗ, đá, sừng trâu,... Tùy vào sở thích của mỗi người và điều kiện kinh tế để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, muốn lưu trữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nó thì bạn nên lựa chọn dòng tẩu thuốc gỗ hoặc tẩu thuốc sừng trâu.

Vẻ bề ngoài của tẩu thuốc

Không ít người chơi tẩu thuốc lâu năm nhận định rằng, tẩu thuốc chất lượng khi sở hữu vẻ bề ngoài sáng bóng không tì vết. Nhưng bạn đừng quá si mê bởi vẻ bề ngoài mà bỏ qua một số đường nét hoa văn trên tẩu thuốc. Vì những sản phẩm có hoa văn sơ sài sẽ không mang lại ý nghĩa cho người hút cũng như không phải là sản phẩm cao cấp và không có điểm nhấn hút mắt.

Bí kíp chọn tẩu hút cigar không bị nóng giữ trọn vị
Bộ tẩu hút xì gà 4 chiếc Cohiba HB-YZ

Khách hàng nên lựa chọn những loại tẩu thuốc không quá bắt mắt, bề ngoài cổ kính và có nước sơn bên ngoài để đem lại cảm giác cầm chắc tay. Một số đường nét hoa văn trên sản phẩm cần phải điêu khắc tỉ mỉ, càng chi tiết bao nhiêu càng tốt.

Chế tác tẩu thuốc công phu

Hầu hết các loại tẩu thuốc được chế tạo một cách tỉ mỉ và công phu từ kiểu dáng thiết kế cho đến họa tiết hoa văn trang trí. Các họa tiết trên tẩu thuốc gỗ thường khá đa dạng, đường nét hoa văn cực kỳ nổi bật nếu bạn so với các chất liệu thông thường.

Bí kíp chọn tẩu hút cigar không bị nóng giữ trọn vị

Tẩu thủ công khắc hình rồng cán sừng TS08

Cầm tẩu lên để cảm nhận độ chắc chắn

Cách tốt nhất để lựa chọn được chiếc tẩu hút thuốc lá mà mình yêu thích chính là có thể chạm tay vào và cảm nhận nó. Bởi những chiếc tẩu thuốc có chất lượng cao sẽ mang lại cảm giác cứng cáp, đường nét hoa văn trang trí trên tẩu rõ ràng, khi hút có thể truyền tải hết hương vị của điếu xì gà cho người hút.

Trên đây là một số kinh nghiệm lựa chọn tẩu thuốc hút xì gà không nóng và chuẩn vị. Mong rằng, qua các thông tin này bạn sẽ lựa chọn cho mình một loại tẩu thuốc ưng ý với giá thành hợp lý.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn