Bí quyết dùng tẩu hút thuốc lào mini chuyên nghiệp cho người chưa sành

Ngày nay có rất nhiều người có hứng thú với việc hút tẩu. Đặc biệt là loại tẩu hút thuốc lào mini. Vậy hút như thế nào đúng cách cũng là câu hỏi mà nhiều người mới băn khoăn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chuẩn xác nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Bí quyết dùng tẩu hút thuốc lào mini chuyên nghiệp cho người chưa sành
Bí quyết dùng tẩu hút thuốc lào mini chuyên nghiệp cho người chưa sành

Những dụng cụ cơ bản cho hút tẩu hút thuốc lào mini

Trước khi học cách dùng tẩu thuốc nào mini bạn cần chuẩn bị cho mình một số dụng cụ cần thiết như:

Cách hút tẩu thuốc lào mini chuyên nghiệp cho người chưa sành

Để có những cối tẩu thuốc thơm ngon đúng điệu cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố. Nhưng trước hết là bạn cần biết cách hút tẩu đúng cách. Dưới đây là một số bước dùng tẩu hút thuốc lào mini đơn giản dễ hiểu cho người mới bắt đầu.

Chuẩn bị dụng cụ hút tẩu

Ở bước này bạn cần chuẩn bị toàn bộ những dụng cụ như đã kể trên. Đối với hộp thuốc lào còn mới bạn có thể dùng chìa khóa hoặc dụng cụ nhồi tẩu để bật nắp hộp thuốc để xả chân không. Sau đó vặn mạnh tay là có thể dễ dàng mở được hộp thuốc.

Cách nhồi thuốc cho bõ tẩu

Có rất nhiều cách nhồi thuốc, bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Nhồi thuốc phần dưới lỏng và phần trên chặt

Với cách này bạn có thể thả nhẹ thuốc lào vào ⅔ cối sau đó dùng ngón tay hoặc dụng cụ nhồi thuốc dàn thật đều lớp thuốc trên cùng ra. Lưu ý tuyệt đối không ấn. Tiếp theo vo một cục thuốc thật chặt và nhồi tiếp lên trên. Với cách nhồi thuốc này, hơi cũng được thông thoáng do phần thuốc lỏng phía dưới và phần cục bên trên sẽ giúp thuốc cháy đều hơn.

Châm lửa cho tẩu hút thuốc lào mini

Bạn có thể dùng diêm để châm lửa hoặc bật lửa chuyên dụng thì thật là tuyệt vời.
Ban đầu bạn sẽ đánh lửa lên rồi cho rà ngọn lửa tròn quanh miệng cối để lửa tiếp xúc đều với bề mặt thuốc. Trong khi lửa bắt đầu cháy bạn hít bập bập vào đồng thời hé miệng để nhả khói ra. Mục đích việc làm này là giúp cho thuốc bén lửa. Sau khi đã bén thì có thể tắt lửa và hít nhẹ để đốm lửa lan đều.

Sau khi lớp sợi thuốc lào phía trên cháy thì các sợi phía dưới sẽ phồng lên. Lúc này bạn có thể lấy dụng cụ nhồi thuốc để ấn nhẹ lớp thuốc xuống rồi tiếp tục châm. Khi đốm lửa tròn đều bằng bõ tẩu là bạn đã châm lửa thành công rồi.
Thường thì bạn sẽ mất từ 2 đến 3 que diêm thì mới khiến thuốc cháy đều. Do vậy nếu là người mới bạn có thể sẽ bị mất công nhiều hơn. Tuy nhiên đừng lo lắng bởi đó là chuyện bình thường. Hãy cứ mạnh dạn làm tiếp dù có mất thêm thời gian. Sau dần bạn sẽ biết cách châm tẩu hút thuốc lá mini dễ dàng hơn.

Bí quyết dùng tẩu hút thuốc lào mini chuyên nghiệp cho người chưa sành
Cách hút tẩu thuốc lào mini chuyên nghiệp cho người chưa sành

Cách giữ lửa đều và hút

Đây là kỹ thuật mà bạn cần học hỏi cũng như luyện tập nhiều. Bạn vừa phải hít thận nhẹ nhàng mà hơi phải dài để đốm lửa có thể lan tỏa khắp bõ tẩu. Nếu là người mới bạn nên cố gắng hít hơi kéo dài khoảng 4 đến 5 giây. Ngoài ra người hút cũng có thể áng chừng phần thuốc chảy khoảng ⅓ thì thổi ngược vào trong tẩu nhẹ nhàng để tàn không bay ra ngoài. Đây cũng là cách khá hay thay cho việc bạn phải bập khói để giữ lửa.

Qua chia sẻ về cách dùng tẩu hút thuốc lào mini trên hy vọng bạn có thêm kinh nghiệm chuyên nghiệp hơn trong thú hút tẩu thú vị này. Hãy truy cập tại cacara.vn để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn