Các loại quẹt Zorro xịn nào phù hợp phong thủy mệnh Hỏa?

Một chủ để nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người mệnh Hỏa mê bật lửa Zorro chính là: Các loại quẹt Zorro xịn nào phù hợp phong thủy mệnh Hỏa? Màu tương hợp là gì? Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì hãy cùng phụ kiện cigar Cacara shop khác phá câu trả lời chuẩn xác nhất trong bài chia sẻ này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Màu bật lửa zorro xịn tương hợp với người mệnh Hỏa?

Xét theo yếu tố về phong thủy thì những người mệnh hỏa có tính cách mạnh mẽ, kiên cường. Muốn con đường công danh sự nghiệp phát triển tốt nhất thì bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc phong thủy để chọn mua được sản phẩm bật lửa Zorro xịn phù hợp.

Các loại quẹt Zorro xịn nào phù hợp phong thủy mệnh Hỏa?
Màu bật lửa zorro xịn tương hợp với người mệnh Hỏa?

Còn theo thuyết tương sinh, mệnh hỏa hợp với màu xanh lá cây, đại diện cho thiên nhiên và hướng tới sự phát triển. Theo thuyết tương hợp, người mệnh Hỏa hợp màu cam tăng tư duy sáng tạo, màu tím lãng mạn thủy chung và màu đỏ đại diện cho sức mạnh kiên cường.

Top bật lửa phong thủy cho người mệnh hỏa

Như vậy, với những thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn cũng nhận thấy người mệnh hỏa hợp mẫu bật lửa zorro màu cam, màu đỏ, màu tím. Cùng Cacara khám phá chi tiết nhé!

Bật lửa Zorro BZR602C ốp gỗ

Mẫu hộp quẹt Zorro ốp gỗ BZR602C chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nam giới mệnh Hỏa. Zorro thương hiệu mới ra mắt người tiêu dùng và chưa có bề dày lịch sử hình thành thâm niên nhưng toàn bộ sản phẩm Zorro đều được khách hàng công nhận. Thương hiệu luôn đảm bảo tiêu chí độ bền, tuổi thọ và giá thành phù hợp với mọi khách hàng.

Kiểu dáng Zorro ốp gỗ BZR602C bắt mắt với phần nắp bật lửa thiết kế giống đầu chim đại bàng và phần thân zorro làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Dù sở hữu ít hoa văn trang trí nhưng mẫu sản phẩm vẫn nhận được sự yêu mến và ưa chuộng nhất.

>>Xem thêm:
Chất liệu gỗ chủ đạo kết hợp với bộ phận đánh lửa làm từ kim loại sơn tĩnh điện cho độ bền bỉ dẻo dai. Kích thước nhỏ gọn rất dễ dàng cầm nắm và thao tác quẹt lửa. Nếu bạn là người mệnh Hỏa thì nên lựa chọn mẫu bật lửa Zorro ốp gỗ BZR602C để sử dụng. Siêu phẩm bật lửa độc lạ và thời thượng nhất hiện nay.

Các loại quẹt Zorro xịn nào phù hợp phong thủy mệnh Hỏa?
Mẫu bật lửa Zorro xịn BZR583G

Mẫu bật lửa Zorro xịn BZR583G

Siêu phẩm bật lửa Zorro hợp cung mệnh Hỏa tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc chính là mẫu bật lửa BZR583G. Sản phẩm thiết kế đơn giản không họa tiết trang trí với gam màu đỏ gụ đẹp mắt. Điểm hút mắt đến từ dòng sản phẩm này chính là kiểu dáng bo tròn. Đây được xem là món phụ kiện thời trang mang lại quyền uy và tài vận cho người mệnh Hỏa.

Đặc biệt với cơ chế đánh lửa IC siêu mạnh nên bật lửa BZR583G có khả năng kháng gió bền bỉ, bạn hoàn toàn có thể quẹt lửa trong môi trường lộng gió. Món quà tuyệt vời mà nhà sản xuất muốn đem lại cho người sử dụng.

Bật lửa Zorro BZR540-1 bọc gỗ

Sản phẩm bật lửa Zorro cao cấp tiếp theo mà Cacara shop muốn bật mí đến quý bạn đọc chính là Zorro BZR540-1 bọc gỗ. Với những ưu điểm đặc trưng như:

Bật lửa xăng đá BZR506-103 Zorro vỏ gỗ


Các loại quẹt Zorro xịn nào phù hợp phong thủy mệnh Hỏa?
Bật lửa xăng đá BZR506-103 Zorro vỏ gỗ

Mẫu bật lửa xăng đá BZR506-103 Zorro vỏ gỗ có gam màu sắc tương sinh với người mệnh Hỏa bởi những nguyên do dưới đây.
Mong rằng, với cẩm nang kiến thức ở trên chắc hẳn bạn cũng nắm được các loại quẹt Zorro xịn nào phù hợp phong thủy mệnh Hỏa rồi chứ. Nếu bạn yêu thích và đang muốn sở hữu chiếc bật lửa Zorro xịn có thể ghé thăm trang Web của shop Cacara để lựa chọn được mẫu bật lửa phù hợp với giá cả phải chăng nhất
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn