Cacara báo giá quẹt Zippo chính hãng Mỹ chuẩn nhất 2023

Quẹt Zippo hay còn được gọi là bật lửa Zippo, dòng bật lửa đang được rất nhiều người quan tâm, yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Bất cứ, khách hàng nào khi có nhu cầu mua quẹt Zippo chính hãng Mỹ cũng đều lưu tâm đến giá thành. Chúng tôi không để bạn phải chờ đợi thêm nữa, Cacara báo giá quẹt Zippo chính hãng Mỹ chuẩn nhất 2023. Bạn hãy tìm hiểu ngay nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến giá quẹt Zippo

Giá bán quẹt Zippo chịu sự ảnh hưởng từ rất nhiều các yếu tố khác nhau, không thể không nhắc tới kiểu dáng thiết kế, chất liệu chế tác, phụ kiện đi kèm. Chúng tôi xin bật mí chi tiết dưới đây, bạn hãy tìm hiểu để trang bị cho bản thân nhiều kiến thức hữu ích.

Cacara báo giá quẹt Zippo chính hãng Mỹ chuẩn nhất 2023
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến giá quẹt Zippo

Kiểu dáng thiết kế quẹt Zippo

Kiểu dáng thiết kế bật lửa cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá bán cũng như mức định giá của sản phẩm đó. Thông thường những mẫu bật lửa Zippo đang bán trên thị trường với mức giá cao sẽ được thiết kế công phu, tỉ mỉ trên từng điểm nhấn. Bên cạnh đó là chất lượng đảm bảo, vỏ bề ngoài bắt mắt.

Ngược lại, những mẫu bật lửa Zippo thiết kế đơn giản, hiện đại và không quá cầu kỳ hay rườm rà về họa tiết trang trí sẽ bán với mức giá thành thấp hơn rất nhiều.

Chất liệu chế tác Zippo

Mỗi dòng bật lửa Zippo đang bán trên thị trường sẽ được chế tác từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ tương ứng với mức giá thành khác nhau. Dĩ nhiên, mẫu bật lửa khò xì gà được làm từ đồng nguyên khối hay bạc sẽ được bán với mức giá thành cao hơn rất nhiều so với kim loại, hợp kim thép.

Tuổi thọ Zippo

Thực tế cho thấy rằng, tuổi tác của Zippo cũng quyết định đến giá bán sản phẩm. Những dòng Zippo cổ, cũ càng có giá trị cao. Bởi độ bền, chất lượng sử dụng tuyệt vời. Nó còn được xem là minh chứng lịch sử của ông cha ta trong cuộc chiến tranh thế giới thứ 2.

Cacara báo giá quẹt Zippo chính hãng Mỹ chuẩn nhất 2023
Tuổi thọ bật lửa Zippo

Phụ kiện đi kèm

Hiện nay, một số mẫu bật lửa Zippo cao cấp sẽ được thiết kế thêm huy hiệu, logo hoặc đi kèm với một số món phụ kiện khác nhằm gia tăng sự trải nghiệm, tiện lợi cho quý khách hàng. Khi đó, giá bán sản phẩm cũng gia tăng đôi chút so với những mẫu bật lửa không được thiết kế phụ kiện đi kèm.

Báo giá quẹt Zippo chính hãng Mỹ chuẩn nhất 2023

Cacara xin báo giá quẹt Zippo chính hãng Mỹ chuẩn nhất 2023. Bạn hãy tham khảo để trang bị cho bản thân nhiều kiến thức hữu ích cũng như có thể lựa chọn cho riêng mình mẫu bật lửa Zippo chất lượng và nằm trong ngân sách tài chính của bản thân.

Zippo giá rẻ

Những mẫu Zippo giá rẻ được chế tác từ hợp kim nguyên khối, thiết kế đơn giản và không được chạm khắc nhiều hoa văn trang trí độc đáo. Với vật liệu hợp kim cứng cáp siêu bền, khả năng chống hoen gỉ và phai màu vô cùng tuyệt vời. Nếu xét về mặt thẩm mỹ không thể nào sánh bằng Zippo cao cấp nhưng lại có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng. Hiện nay giá bán Zippo giá rẻ sẽ dao động từ 300.000 vnđ đến 1 triệu đồng. Với mức giá này khá phù hợp với những khách hàng eo hẹp về tài chính.

Zippo giá phổ thông

Những mẫu Zippo nằm trong phân khúc giá phổ thông sẽ được thiết kế lớp vỏ dày hơn, kèm theo đó là nhiều hoa văn được chạm khắc tinh tế. Giá bán bật lửa Zippo phổ thông sẽ dao động từ 1 - 5 triệu đồng/sản phẩm. Với thiết kế chắc chắn cho cảm giác cầm nắm vô cùng chắc tay, vẻ đẹp độc đáo và công năng sử dụng tuyệt vời.

Cacara báo giá quẹt Zippo chính hãng Mỹ chuẩn nhất 2023
Bật lửa Zippo giá phổ thông

Zippo cao cấp

Dòng Zippo cao cấp sẽ được chế tác từ các chất liệu quý hiếm như đồng, vàng, bạc. Mọi đường nét và góc cạnh sẽ được nhà sản xuất trau chuốt tỉ mỉ nhằm mang lại vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp và quý phái. Hiện nay, giá bán Zippo cao cấp sẽ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng/sản phẩm.

Như vậy, với các phân khúc giá thành từ giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp sẽ phục vụ được mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng. Bạn nên dựa vào túi tiền, gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng để có thể chọn mua được mẫu bật lửa Zippo sang xịn, chất lượng, ưng ý và phù hợp nhất.

Mong rằng, với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên chắc hẳn bạn cũng nắm được giá quẹt Zippo chính hãng Mỹ chuẩn nhất 2023. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay vấn đề nào cần được tư vấn cũng như hỗ trợ nhanh chóng nhất có thể thì hãy liên hệ với Cacara ngay hôm nay nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn