Cách sử dụng tẩu lọc thuốc lá điếu nhỏ an toàn, đảm bảo chất lượng

Hút thuốc lá là thói quen và sở thích của rất nhiều đấng mày râu. Tuy nhiên hút thuốc không tốt cho sức khỏe vì khói thuốc chứa nhiều chất độc hại. Để giảm bớt lượng khí độc hại đi vào cơ thể khi hút thuốc thì sử dụng tẩu lọc là việc làm rất quan trọng. Cùng tìm hiểu về cách sử dụng tẩu lọc thuốc lá điếu nhỏ an toàn, đảm bảo qua bài viết sau đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Cách sử dụng tẩu lọc thuốc lá điếu nhỏ an toàn, đảm bảo chất lượng
Tẩu lọc thuốc lá chuyên dụng loại điếu nhỏ

Khái quát đôi nét về tẩu lọc thuốc lá điếu nhỏ

Tẩu lọc thuốc lá loại điếu nhỏ là vật dụng quen thuộc đối với những đấng mày râu có sở thích hút thuốc lá điếu nhỏ. Tẩu có thiết kế phù hợp và chuyên dành cho thuốc lá điếu nhỏ. Tác dụng của tẩu lọc là rất quan trọng và hữu ích đối với những người hay hút thuốc. Như mọi người đều biết, hút thuốc lá có hại cho sức khỏe và là nguy cơ gây ra ung thư. Tẩu lọc có tác dụng làm giảm bớt sự độc hại của khói thuốc lá.

Cách sử dụng tẩu lọc thuốc lá điếu nhỏ an toàn, đảm bảo chất lượng
Không nên hút thuốc trực tiếp bởi có nhiều khí độc đi vào cơ thể

Khi hút thuốc qua tẩu lọc sẽ làm giảm tới khoảng 80% lượng khói độc đi vào cơ thể. Từ đó làm giảm mức độ độc hại với người hút thuốc. Không chỉ vậy, tẩu lọc còn làm giảm lượng khói bay ra xung quanh nên giảm được ảnh hưởng đến những người bên cạnh và góp phần hạn chế gây ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy, tẩu lọc thuốc lá chính là món quà độc đáo, ý nghĩa đối với những người hay hút thuốc lá.

Cách sử dụng tẩu lọc thuốc lá điếu nhỏ

Để tẩu lọc thuốc lá loại điếu nhỏ phát huy được công dụng của nó thì bạn cần phải biết sử dụng đúng cách. Trước tiên bạn cần hiểu rõ về cấu tạo của tẩu lọc thuốc lá. Tẩu lọc gồm 2 phần cơ bản là lớp vỏ bên ngoài làm bằng kim loại hoặc nhựa cao cấp với lớp bên trong chính là bộ phận lọc. Khi sử dụng, bạn mở nắp tẩu thuốc ra, đặt điếu thuốc lá vào tẩu và tiến hành châm lửa hút như bình thường.

Tẩu lọc thuốc lá dành cho loại điếu nhỏ thích hợp cho những loại thuốc lá 20 điếu trong 1 bao. Khi hút hết 1 bao thuốc thì bạn nên rút thân tẩu lọc ra khỏi cán tẩu rồi dùng vải mềm hoặc giấy ăn để lau sạch những chất bẩn tích tụ trong đó. Sử dụng tẩu lọc sạch sẽ, vệ sinh thì mới đảm bảo an toàn cho người hút thuốc.

Bạn cũng có thể dùng thêm kim thông inox đi kèm với tẩu lọc để thông các lỗ nhỏ ở phần trên thân tẩu. Việc làm này sẽ giúp tẩu lọc không bị tắc. Khi thấy tẩu lọc bị bám chất bẩn, ố vàng nhiều thì bạn nên tháo tẩu ra, ngâm vào nước nóng (khoảng 40 đến 50 độ C) trong vòng khoảng 10 phút sau đó làm sạch và lâu khô tẩu.

Cách sử dụng tẩu lọc thuốc lá điếu nhỏ an toàn, đảm bảo chất lượng
Cách vệ sinh tẩu lọc thuốc lá

Mua tẩu lọc thuốc lá điếu nhỏ ở đâu đảm bảo?

Việc sử dụng tẩu lọc thuốc lá ở nhiều nước trên thế giới là hết sức phổ biến hiện nay. Tuy nhiên ở Việt Nam, nhiều người chưa để ý và quan tâm đến sử dụng tẩu lọc nhiều. Vì vậy, khi bạn có nhu cầu sử dụng tẩu lọc cần tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín, chuyên nghiệp. Có như vậy bạn mới mua được tẩu lọc đảm bảo mà giá cả lại hợp lý.

Một trong những địa chỉ bán tẩu lọc thuốc lá uy tín hàng đầu hiện nay chính là CACARA. Tại đây cung cấp đa dạng sản phẩm từ tẩu lọc, tẩu hút cigar, bật lửa, phụ kiện cigar… Tất cả các sản phẩm của CACARA đều là hàng chính hãng, cam kết về chất lượng cho mọi khách hàng. Không chỉ vậy, đơn vị còn bán với mức giá hết sức phải chăng, đảm bảo tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Tẩu lọc thuốc lá ZB 012
CACARA cung cấp tẩu lọc thuốc lá chất lượng đảm bảo

Hút thuốc lá không tốt cho sức khỏe nhưng với những người đã quen hút thì việc từ bỏ không phải dễ dàng và không thể thực hiện ngay lập tức. Vì vậy, cần phải hạn chế tối đa ảnh hưởng của khói thuốc đối với cơ thể. Tẩu lọc thuốc lá điếu nhỏ chính là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những người hút thuốc. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy gọi ngay 0972.66.58.58 hoặc 0912.295.876 để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan tại https://cacara.vn.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn