Chia sẻ cách sử dụng kéo cắt xì gà chuẩn không cần chỉnh

Kéo cắt xì gà là một trong những món phụ kiện cắt xì gà được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó có thể cắt ngọt mọi loại xì gà có vòng ring khác nhau với kích thước và hình dạng lớn nhỏ một cách dễ dàng nhất. Kéo cắt xì gà tuy khá phổ biến nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng nó đúng khoa học và kỹ thuật chưa. Cùng phụ kiện cigar CACARA tìm hiểu cách sử dụng kéo cắt xì gà chuẩn không cần chỉnh trong bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: Sở hữu thiết bị đục lỗ xì gà tiện lợi, phong cách nhất 2022

Tư vấn cách sử dụng kéo cắt xì gà đúng cách

Kích thước của kéo cắt xì gà có phần cồng kềnh hơn một chút so với phụ kiện dao cắt xì gà chuyên dụng. Chính vì thế, rất nhiều người tiêu dùng cho rằng nó sẽ khó khăn hơn một chút so với dao bấm. Nhưng thật sự thì không phải như vậy. Điều quan trọng nhất là chiếc kéo cắt của bạn phải thật sự sắc bén và thao tác đúng là đủ.

Chia sẻ cách sử dụng kéo cắt xì gà chuẩn không cần chỉnh

Kéo cắt Cigar Xikar chính hãng 400B

Tất cả kéo cắt xì gà chuyên dụng đều có một phần khuyết ở lưỡi kéo. Điều này sẽ làm giảm đáng kể sự hỏng hóc, rách lớp lá bên ngoài của điếu xì gà trong quá trình cắt. Và điều bất cập lớn nhất là một chiếc kéo cắt khó có thể bỏ vào trong túi quần hay túi ảo của mình như các loại dao cắt dạng bấm.

Bạn sử dụng phụ kiện kéo cắt xì gà đúng cách chưa?

Muốn cắt ngọt một điếu xì gà bằng chiếc kéo cắt xì gà chuyên dụng, trước tiên bạn phải tách 2 lưỡi kéo ra và mở một khoảng vừa đủ với vòng ring của điếu xì gà mà bạn muốn hút.

Chia sẻ cách sử dụng kéo cắt xì gà chuẩn không cần chỉnh

Kéo cắt Cigar chính hãng Cohiba x2

Sau đó, đặt phần mũ điếu xì gà vào phần lưỡi khuyết của kéo dùng lực dứt khoát cắt mạnh điếu xì gà với một vết cắt ngọt nhất. Tuyệt đối không nên làm rách lớp lá ngoài của điếu xì gà bởi nó sẽ mất đi tính thẩm mỹ và hương vị tươi ngon của nó.

Kinh nghiệm chọn mua kéo cắt xì gà chính hãng

Nếu bạn là người đam mê và muốn gắn bó lâu dài với xì gà thì hãy lựa chọn cho mình phụ kiện kéo cắt xì gà chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: S.T Dupont, Xikar, Lotus, Colibri, Lubinski, Cobiha, Guevara,... Đây là những thương hiệu nổi tiếng được ra đời lâu đời với những kiểu dáng thiết kế sang trọng.

Chia sẻ cách sử dụng kéo cắt xì gà chuẩn không cần chỉnh

Kéo cắt xì gà Lubinski SK 342

Nếu bạn muốn tìm kiếm món quà tặng ý nghĩa thì hãy ghé qua shop CACARA - địa chỉ bán phụ kiện xì gà nói chung và kéo cắt xì gà nói riêng chính hãng tại Hà Nội với giá thành hợp lý nhất.

Dịch vụ đi kèm khi mua phụ kiện xì gà

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài nhất.

Lợi ích khi mua kéo cắt xì gà tại Cacara

Cacara - Địa chỉ bán kéo cắt xì gà chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm một món quà tặng biếu bạn bè, đồng nghiệp và người thân yêu thích xì gà. Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ bán phụ kiện xì gà chất lượng tốt nhất thì hãy ghé qua shop CACARA để lựa chọn.

Tại cửa hàng của chúng tôi đang phân phối rất nhiều phụ kiện xì gà giá rẻ, chính hãng với chất lượng cao cấp. Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Hơn nữa, là địa chỉ mua hàng Online uy tín tại Hà Nội và trên toàn quốc, chúng tôi luôn đặt nhu cầu về lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại shop CACARA.

Cửa hàng chuyên phân phối những phụ kiện xì gà chính hãng chất lượng cao cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Hãy ghé qua shop phụ kiện CACARA khi có nhu cầu mua kéo cắt xì gà chính hãng nhé.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn