Giải đáp: bật lửa Dupont có được mang lên máy bay không?

Có rất nhiều người dùng bật lửa Dupont hiện nay đang thắc mắc bật lửa Dupont có được mang lên máy bay không? Nhất là đối với những người hút thuốc hoặc đam mê sưu tầm những mẫu bật lửa theo sở thích. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cho bạn đọc về vấn đề này, cùng với đó là những lưu ý với hành lý khách hàng mang lên máy bay.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Đôi nét về bật lửa Dupont

Sản phẩm thịnh hành, được ưa chuộng hiện nay
Sản phẩm thịnh hành, được ưa chuộng hiện nay

Bật lửa Dupont là một trong những chiếc bật lửa được tạo bởi thương hiệu Dupont Authentic. Đây cũng là thương hiệu bật lửa nổi tiếng đến từ quốc gia Pháp. Ban đầu giữ sản phẩm của thương hiệu này đều được làm thủ công và chủ yếu sử dụng những chất liệu da thuộc hàng cao cấp chế tác bởi những người thợ thủ công làng nghề.

Sau khoảng thời gian thì chất liệu hợp kim đồng dần trở nên phổ biến thì thương hiệu đứa con đã mạnh dạn đưa chất liệu này và chỉ tác bật lửa. Thiết kế bật lửa mỏng nhẹ, tinh tế, có vẻ ngoài sáng bóng, cùng với đặc tính rắn chắc, mang đến sản phẩm vật dụng độc đáo, cuốn hút, đồng thời có tính thẩm mỹ cao. Hiện tại mẫu bật lửa này được không ít người dùng ưa chuộng, nhất là đối với những đấng mày râu, có thói quen hút thuốc.

Bật lửa Dupont có được mang lên máy bay hay không?

Bật lửa Dupont có thể mang lên máy bay
Bật lửa Dupont có thể mang lên máy bay

Khi đi máy bay có rất nhiều vật phẩm mà hành khách cần lưu ý không mang theo bên mình, trong đó có hộp quẹt. Tuy nhiên theo quy định từ những nhà chức trách hàng không thì hành khách hoàn toàn có thể mang lên máy bay hộp quẹt Dupont theo hành lý xách tay. Điều hành khách cần đảm bảo tài chính là bật lửa cần là loại nhỏ và loại không chứa nhiều nhiên liệu lỏng, đồng thời không thẩm thấu được.

Cụ thể những hành khách khi đi máy bay có thể mang theo bật lửa dupont hoặc mang theo người bao diêm an toàn với loại nhỏ. Hành khách cũng được phép mang theo bật lửa ga với loại nhỏ bật lửa với dạng đèn hoặc đèn khò có nắp chụp bảo vệ bên ngoài để ngăn chặn sự kích hoạt vô ý có thể xảy ra.

Khách hàng cũng cần lưu ý dùng được phép mang bật lửa Dupont lên máy bay, tuy nhiên mỗi người chỉ được mang một chiếc và chỉ được sử dụng cho mục đích cá nhân. Những sản phẩm bật lửa này không chứa nhiên liệu lỏng không thẩm thấu được. Nếu hành khách mang theo những bật lửa cùng riêng phù hợp với nhóm trên thì không cần hãng hàng không chấp nhận và cũng không cần thông báo với những người có chức trách của chuyến bay.

Một số sản phẩm không được phép mang lên máy bay

Một số sản phẩm cấm mang lên máy bay
Một số sản phẩm cấm mang lên máy bay

Khi tham gia vào một chuyến bay thì khách hàng cần nhớ hành lý của mình cần tránh những sản phẩm không được phép mang lên như sau:
Những loại bật lửa không được mang lên máy bay bao gồm viêm bật đâu cũng cháy, đèn khò không có nắp bảo vệ, bật lửa dạng hàn,.. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý một số loại bật lửa có thể nạp ga vào bật lửa xăng Zippo cũng sẽ không nằm trong nhóm bật lửa được mang lên máy bay.

Bên cạnh đó khách hàng cũng không được phép Hút thuốc trên máy bay kể cả khi đang trong phòng vệ sinh kín. Nếu như khách hàng bị phát hiện thì sẽ bị xử phạt theo quy định. Bên cạnh đó có một số vật phẩm sẽ không được mang lên máy bay, bởi nó sẽ gây tính nguy hiểm cao như sau:
Trên đây là giải đáp chi tiết về việc bật lửa Dupont có được mang lên máy bay hay không? Đồng thời cũng có một số vật phẩm khác hành khách không được mang lên máy bay nên chú ý để tránh việc gặp phải những nguy hiểm hoặc những sự cố không mong muốn xảy ra.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn