Giới thiệu chi tiết về bật lửa s.t.dupont Paris

Để tạo nên một quý ông hoàn hảo, sang trọng và lịch lãm bên cạnh những bộ đồ đẹp, thì chắc chắn không thể thiếu đi những món phụ kiện thể hiện được phong cách và sự sành điệu của mình. Một trong những phụ kiện đó chính là chiếc bật lửa S.T.Dupont Paris vô cùng đẳng cấp và thời thượng.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Xuất xứ của chiếc bật lửa S.T.Dupont Paris

Ngay với tên gọi của chiếc bật lửa S.T.Dupont Paris là chúng ta đã có thể biết được nguồn gốc xuất phát của hãng bật lửa này là từ nước Pháp xinh đẹp, một đất nước nổi tiếng với nhiều hãng thời trang lớn, những phụ kiện làm đẹp cho con người với đa dạng phong cách, đa dạng kiểu dáng. Và chiếc bật lửa ST Dupont cũng vậy, được sáng tạo bởi một nhiếp ảnh gia của nước Pháp có tên Simon Tissot Dupont.

Bật lửa S.T.Dupont Paris có nguồn gốc từ nước Pháp xinh đẹp
Bật lửa S.T.Dupont Paris có nguồn gốc từ nước Pháp xinh đẹp

Trong quãng thời gian làm nghề nhiếp ảnh gia ông đã thường xuyên tiếp xúc với giới thượng lưu, quý tộc và nắm bắt được các xu hướng thời trang cũng như sử dụng phụ kiện của họ, ông đã sản xuất ra nhiều món phụ kiện khác nhau như: vali, vòng đeo hay những sản phẩm từ đồ da và chiếc bật lửa Dupont cũng từ đây mà đã được chế tạo nên.

Ban đầu bật lửa Dupont có vẻ ngoài là chất liệu da thuộc cao cấp, nhưng theo thời gian thì đã đổi thành kim loại để nó trở nên sáng bóng và cao cấp hơn.
Ở những giai đoạn đầu thì bật lửa ST Dupont chỉ phát triển và xuất hiện nhiều tại Paris của Pháp nhưng càng về sau thì dòng bật lửa này đã được nhiều người trên thế giới biết đến và sử dụng rộng rãi trong đó có Việt Nam.
Hiện nay Dupont là một trong những sản phẩm bật lửa cao cấp, quý phái và sang trọng là món quà thời thượng dành cho các quý ông lịch lãm.

Cấu tạo của bật lửa S.T.Dupont Paris

Chiếc bật lửa S.T.Dupont Paris bao gồm 2 phần chính là phần vỏ và phần ruột bên trong, tuy nhiên thường sẽ được chia thêm phần đáy bởi vì đây là phần để có thể nhận biết được nguồn gốc, số năm sản xuất, ký hiệu để đánh giá được giá trị của chiếc bật lửa.

Phần vỏ bên ngoài:

Bật lửa Dupont có thiết kế hình chữ nhật, vỏ ngoài làm bằng kim loại chắc chắn, được mạ vàng bóng cao cấp vừa tăng độ thẩm mỹ cho bật lửa vừa giúp bảo vệ phần ruột bên trong tránh va chạm ảnh hưởng đến bên trong.

Vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng của bật lửa S.T Dupont Paris
Vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng của bật lửa S.T Dupont Paris

Ngoài ra phần vỏ có nắp để có thể che chắn gió và đóng nắp bảo quản đầu của bật lửa, phần nắp độc đáo với âm thanh phát ra giúp chúng ta nhận biết được hàng thật hay giả nhờ tiếng kêu này.

Phần ruột bên trong của bật lửa

Bật lửa Dupont thì thường sẽ có 2 loại dùng gas và dùng xăng, mỗi loại sẽ có cấu tạo khác nhau.
Đối với bật lửa dupont dùng xăng thì phần ruột hình chữ nhật. Bao gồm các phụ kiện sau:
Bật lửa dupont dùng ga là loại phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay. Có cấu tạo bao gồm: Bông gòn, đá đánh lửa, tim, bánh xe,... và nhiều bộ phận khác.

Phần đáy của bật lửa Dupont

Như ở trên chúng tôi có nói về việc phần đáy là nơi để mọi người nhận biết được giá trị của một chiếc bật lửa với các ký hiệu, ký tự, số đặc biệt về năm sản xuất, thương hiệu. Từ đó có thể định giá được sản phẩm, đối với những người am hiểu về dòng bật lửa này thì chỉ cần nhìn phần đáy là đã có thể nhận biết hàng thật giả và cao cấp.

Đáy Dupont Xăng Đá 1 Lỗ Hoa Văn Paris 1872
Đáy Dupont Xăng Đá 1 Lỗ Hoa Văn Paris 1872

Trên đây là toàn bộ các thông tin về dòng bật lửa S.T.Dupont Paris mà Cacara shop đã cung cấp tới quý bạn đọc. Nếu bạn yêu thích và đang tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0972.66.58.58 hoặc địa chỉ cửa hàng tại: Số 83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn