Hướng dẫn cách sử dụng tẩu lọc nước mini dành cho người mới dùng

Hướng dẫn cách sử dụng tẩu lọc nước mini dành cho người mới sử dụng. Chắc hẳn nhiều người đã quen với hình ảnh các quý ông Hà Nội lịch lãm cầm trên tay chiếc tẩu lọc nước tôn lên vẻ sang trọng, quý phái. Vậy đâu là nơi bán tẩu lọc nước uy tín, giá tốt, thiết kế đẹp? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đủ thông tin cho bạn.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Hướng dẫn sử dụng tẩu lọc nước mini

Tẩu lọc bằng nước giúp người dùng có thể sử dụng được cả thuốc lá điếu, thuốc lá sợi. Khi sử dụng, nó giúp lọc chất độc hại của thuốc lá bằng phương pháp hấp thụ nước tân tiến. Dưới đây là các bước sử dụng tẩu lọc nước cho người mới bắt đầu:
Hướng dẫn cách sử dụng tẩu lọc nước mini dành cho người mới dùng
Tẩu lọc nước thuốc lá

Tẩu lọc nước được sáng chế cũng như được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp sự hấp thụ của các chất độc hòa tan trong nước, hạn chế tác hại cho sức khỏe. Vì vậy khi người hút thuốc sử dụng tẩu lọc nước hút thuốc, khói thuốc sẽ được đốt cháy theo ống dẫn, sau đó sục vào đáy bình chứa nước làm cho các tạp chất thân nước sẽ bị giữ lại. Lượng nước được tối ưu chiếm khoảng ½ đến 2/3 dung tích trong bình. Vì vậy, tẩu lọc sẽ đảm bảo được lượng khói thuốc đã được sục tại đáy. Lực hút khi rít thuốc của người dùng cùng các bộ phận khớp nối phải hoàn toàn được bọc kín cũng như có một lượng nước vừa phải. Ngoài ra, các rôn trong bình cũng phải đảm bảo lượng khói thuốc đi đúng hướng, tạo được áp lực hút.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng tẩu lọc nước mini

Hiện nay, đã có rất nhiều loại mặt hàng bị “đánh tráo”, làm giả, tẩu lọc nước kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Vì vậy, để mua được hàng chất lượng cao, uy tín thì bạn hãy chú ý đến những điều sau đây:

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm rõ ràng

Thông tin và các con số kỹ thuật của sản phẩm tẩu lọc nước đều được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu đối người tiêu dùng thông thái. Việc nắm vững thông tin về chất liệu, kích thước, hình dáng sẽ giúp khách hàng hiểu biết nhiều hơn về sản phẩm.

Bên cạnh đó, những thông tin về sản phẩm sẽ giúp bạn hiểu rõ nguồn gốc của tẩu lọc nước có đạt chất lượng và chuẩn chính hãng hay không. Qua đó, có thể đánh giá được độ bền và công dụng sử dụng ưu việt của nó.

Hướng dẫn cách sử dụng tẩu lọc nước mini dành cho người mới dùng
Tẩu lọc nước bằng thủy tinh

Chế độ bảo hành tẩu thuốc lâu dài, đảm bảo

Chính sách bảo hành sau khi mua hàng cũng được xem là một điều khá quan trọng mà các quý ông không thể bỏ qua nếu như có nhu cầu mua tẩu lọc nước chính hãng. Bởi vì những nơi bán tẩu thuốc, tẩu lọc nước chính hãng, uy tín sẽ đưa ra chính sách bảo hành lâu dài, cụ thể có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng sử dụng hoặc lâu hơn.

Với chính sách bảo hành lâu dài sẽ mang lại lợi ích mua sắm cho người dùng tốt nhất, giúp xây dựng thương hiệu, tạo niềm tin với khách hàng cho các cơ sở, đơn vị sản xuất. Từ đó, góp phần xây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường tẩu thuốc tại Việt Nam và mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hướng dẫn cách sử dụng tẩu lọc nước mini dành cho người mới dùng
Tẩu lọc nước dáng nhỏ

Giá cả phải hợp với “hầu bao”

Bên cạnh chất lượng về mẫu mã, kiểu dáng và phong cách thiết kế tẩu lọc độc lạ thì giá cả phù hợp cũng được xem là cụm từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay của các quý ông. Bởi nhìn chung, tâm lý mua sắm người Việt luôn quan tâm đến giá cả có tương xứng với chất lượng sản phẩm hay không.

Và giá bán của sản phẩm tẩu lọc nước chính hãng vô cùng đa dạng và thường giao động trong khoảng từ 200.000 – 400.000 VNĐ. Nếu bạn muốn nắm rõ giá thành chính xác của mẫu tẩu lọc nước mà bạn yêu thích và định mua thì hãy liên hệ tới địa chỉ bán hàng uy tín để cập nhật bảng giá tốt nhất hiện nay.

Tẩu lọc thuốc lá ZB 012
Tẩu lọc nước uy tín, chính hãng

Nhìn chung, những người thường xuyên hút thuốc lá sẽ có nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi, ung thư vòng họng rất cao so với người bình thường. Vậy nên, khi sử dụng tẩu lọc nước thuốc lá sẽ giúp người hút không trực tiếp hít khói thuốc vào phổi, loại bỏ được 80% khói độc vào cơ thể. Sự thật này đã được chứng minh bởi các chuyên gia nghiên cứu, họ đã sử dụng camera nội soi để có thể quan sát được đường đi của khói của người hút. Không những vậy, những chiếc tẩu lọc nước thuốc lá còn đem đến sự đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm khi sử dụng nó.

Trên đây chính là hướng dẫn chi tiết cách dùng tẩu lọc nước mini cho người mới. Tẩu lọc sẽ giúp hạn chế tác động của thuốc lá nếu biết sử dụng đúng cách, vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng và lựa chọn sao cho hiệu quả nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn