Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh tẩu thuốc lá sạch sẽ nhất

Dù là bất kỳ vật dụng nào thì sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định, chúng ta đều phải vệ sinh chúng và tẩu thuốc cũng như vậy. Việc vệ sinh tẩu thuốc sẽ giúp tẩu trông sạch sẽ và bắt mắt hơn. Đồng thời nó còn giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn và giữ vệ sinh an toàn cho chính bản thân mình. Tuy nhiên, muốn vệ sinh tẩu hút thuốc sạch sẽ, mọi người phải biết cách mới đạt được hiệu quả cao nhất và tránh mất nhiều công sức. Trong bài viết bên dưới, Cacara xin giới thiệu cách vệ sinh tẩu đúng nhất!

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tìm hiểu đôi nét về tẩu thuốc

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh tẩu thuốc lá sạch sẽ nhất
Tìm hiểu đôi nét về tẩu hút thuốc lá, thuốc lào

Tẩu hút thuốc là một phụ kiện sang trọng và vô cùng tiện ích dành riêng cho những người hút thuốc lá và thuốc lào. Tẩu thuốc có thiết kế nhỏ gọn bao gồm hai phần chính, có thể lắp vào và tháo ra một cách dễ dàng.
Các bạn có thể sử dụng tẩu hút thuốc bằng cách gắn hoặc nhồi thuốc dạng sợi (thuốc lào) vào trong cối tẩu. Sau đó tiến hành châm lửa và hút thuốc. Trên thị trường hiện nay, tẩu hút thuốc được phân chia thành hai loại cơ bản là tẩu lọc thuốc có thể tháo ra vệ sinh và tẩu lọc thuốc thay lõi để sử dụng nhiều lần. Sau một số lần sử dụng nhất định, các bạn cần phải vệ sinh tẩu thuốc để giữ trọn vẹn hương vị của thuốc.

Tác dụng của tẩu thuốc lá và tẩu thuốc lào

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh tẩu thuốc lá sạch sẽ nhất
Tác dụng của tẩu thuốc lá và tẩu thuốc lào

Khi sử dụng tẩu thuốc lá và tẩu thuốc lào, người dùng sẽ nhận được những lợi ích nổi bật như sau:

Cách vệ sinh tẩu thuốc cho người mới bắt đầu sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh tẩu thuốc lá sạch sẽ nhất
Cách vệ sinh tẩu thuốc cho người mới bắt đầu sử dụng

Sau một số lượng lần hút thuốc nhất định, các bạn nên bắt tay vào việc vệ sinh tẩu thuốc của mình. Bước thứ nhất, mọi người hãy để tẩu thuốc nguội hoàn toàn, sau đó loại bỏ hết muội thuốc và tàn thuốc dư còn ở trong tẩu.
Không nên gõ tẩu thuốc vào bề mặt cứng vì điều này sẽ khiến nứt bõ hay cán tẩu. Thay vào đó, các bạn nên múc bằng 1 chiếc thìa nhỏ hay đổ thuốc nhẹ nhàng. Để loại bỏ hết muội thuốc, mọi người nên mua một chiếc pipe nail còn được biết đến là loại tool có giá chỉ từ 20 - 40 nghìn. đồng. Điểm đặc biệt là dụng cụ này có phần cán dài nên giúp bạn loại bỏ muội thuốc rất dễ dàng.

Kế tiếp, các bạn thổi mạnh vào tẩu không để loại bỏ những cặn thuốc còn dư lại. Khi bõ tẩu đã hết cặn thuốc và thuốc dư, mọi người dùng một chiếc que để vệ sinh, lau chùi phần lõi cán tẩu rồi đến phần bõ. Lặp đi lặp lại thao tác này cho đến khi tẩu thuốc sạch hoàn toàn. Nhiều người thường sử dụng cả hai đầu của que vệ sinh để lau chùi tẩu thuốc trước khi sử dụng que mới.

Cuối cùng, các bạn hãy gập que vệ sinh lại làm đôi rồi lau đến phần thành của bõ tẩu. Một số người thường có thói quen để lại muội thuốc bên trong bõ để việc châm thuốc trở nên dễ dàng hơn. Nếu thích cách hút như vậy, các bạn có thể để lại một chút muội.

Sau đó, để tẩu thuốc ở nơi khô ráo cho đến khi nó khô hoàn toàn. Các chuyên gia khuyên rằng, chúng ta nên để tẩu thuốc nghỉ khoảng 48 tiếng trước khi hút lần tiếp theo. Tuy nhiên, điều này có vẻ hơi khó khăn với những người thường xuyên hút tẩu, trừ khi bạn có rất nhiều tẩu!

Trên đây là cách vệ sinh tẩu thuốc chuẩn nhất năm 2022 dành cho tất cả dân chơi tẩu thuốc tham khảo. Thông thường sau khoảng mười lần sử dụng thuốc, các bạn nên tiến hành vệ sinh và lau chùi tẩu thuốc sạch sẽ để không làm ảnh hưởng đến cảm nhận khi dùng thuốc. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết liên quan tới tẩu thuốc, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới cửa hàng Cacara ở địa chỉ số 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi theo số hotline: 0972.66.58.58 để được tư vấn chi tiết.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn