Khám phá điều bạn chưa biết về vỏ với ruột Zippo trùng nhau

Những ai yêu thích bật lửa hay có thú vui sưu tầm món đồ nhỏ nhưng ý nghĩa này thì chắc chắn không còn cảm thấy xa lạ với thương hiệu bật lửa Zippo chính hãng nổi tiếng. Tuy nhiên, trong suốt thời gian vừa qua, người ta vẫn thường tranh cãi với nhau: bật lửa Zippo vỏ với ruột trùng nhau là đúng hay sai? Bài chia sẻ dưới đây, Cacara sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về chủ đề này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Zippo 2000 Tokyo Swap Meet Silver Plate

Bật lửa Zippo vỏ và ruột trùng nhau

Hãng Zippo từ lâu đã được biết đến là thương hiệu bật lửa nổi tiếng, có từ lâu đời trong giới mộ điệu sành về bật lửa. Mọi người tìm đến bật lửa Zippo không chỉ để đáp ứng nhu cầu về mặt sử dụng như để tạo ra lửa, tạo ra nguồn ánh sáng thường ngày mà hơn thế nữa coi nó là vật dụng để thể hiện lên sự đẳng cấp cá nhân, đồng thời còn là thú vui sưu tầm bật lửa ấn tượng của giới nhà giàu.

Hiện nay, bật lửa Zippo mang giá trị tinh thần rất lớn không chỉ với giới mộ điệu mà ngay cả những ai có mong muốn sở hữu một chiếc bật lửa tốt, đẹp mắt phù hợp với thú vui điếu thuốc của mình. Cũng chính bởi lẽ đó mà nhiều người đặc biệt quan tâm đến nguồn gốc của sản phẩm và đắn đo sản phẩm đó là hàng thật hay hàng giả khi mua. Và từ đây đã gây ra một số vấn đề xoay quanh mẫu mã, cách nhận biết bật lửa Zippo thật và giả, trong đó vấn đề gây tranh cãi nhiều nhất cho dư luận là bật lửa Zippo vỏ với ruột có trùng nhau hay không?

>>Xem thêm:
Khách hàng thường khăng khăng khẳng định rằng một chiếc bật lửa Zippo xịn, chính hãng thì mã số - Ký hiệu tháng, năm sản xuất được dập ở vỏ và ruột của bật lửa phải có sự trùng khớp hoàn toàn. Chính vì thế, nếu như một chiếc bật lửa Zippo không đảm bảo được sự trùng khớp ấy mà có sự chênh lệch về thời gian sản xuất thì sẽ được coi là sản phẩm giả. Đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm, không chính xác. Bởi hãng sản xuất bật lửa Zippo Mỹ chưa bao giờ công bố thông tin này.

Zippo 2002 Canada mạ bạc

Giải mã sự thật bật lửa Zippo vỏ với ruột trùng nhau

Nếu bạn là một người quan tâm đến những chiếc bật lửa đẹp nhỏ xinh, có thời gian đi sâu vào quan sát các group, Forum bàn luận về những chiếc bật lửa Zippo thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tranh luận về: bật lửa Zippo vỏ và ruột trùng nhau là đúng hay sai?

Quy trình sản xuất để tạo ra một chiếc bật lửa Zippo trải qua rất nhiều công đoạn. Trong đó, vỏ và ruột sẽ được sản xuất trên hay dây chuyền hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt, hãng Zippo lúc nào cũng sản xuất số lượng ruột bật lửa nhiều hơn số lượng vỏ, bởi quy trình ruột sẽ luôn được sản xuất trước và dự trữ sẵn ở trong kho còn vỏ sẽ được sản xuất sau. Như vậy, với quy trình sản xuất lại sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho hãng cũng như người tiêu dùng, vừa giúp phục vụ vấn đề bảo hành vừa đáp ứng việc cung cấp đủ cho thị trường khi người tiêu dùng muốn thay ruột mới Zin nhưng vẫn muốn giữ lại vỏ cũ của mình để sử dụng.

Đối với những ai sành về thương hiệu này, chắc chắn sẽ biết thông tin rằng những chiếc bật lửa Zippo chỉ khác nhau về vỏ bên ngoài còn tất cả phần ruột bên trong đều giống nhau. Trừ một số trường hợp, người tiêu dùng muốn có sự trùng nhau để nhằm đáp ứng một số yêu cầu của những khách hàng khó tính.

Đối với những sản phẩm của hãng Zippo, vỏ và ruột không trùng nhau cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Cho dù bạn có mua bật lửa ngay tại hãng Zippo thì điều này vẫn thường xuyên xảy ra, trừ một số trường hợp may mắn hoặc có sự yêu cầu riêng. Bởi lẽ tỉ lệ trùng khớp giữa vỏ và ruột Zippo theo ước tính sẽ khoảng 5%, có nghĩa là với 100 chiếc bật lửa Zippo thì chỉ có 5 chiếc có vỏ ruột trùng nhau hoàn toàn về thời gian, còn lại sẽ khác về tháng, thậm chí kể cả năm sản xuất.

Zippo tái bản 1932 lề ngoài

Câu chuyện về những chiếc bật lửa Zippo có vỏ và ruột trùng nhau đã gây nên không ít cuộc tranh luận giữa một người trong suốt thời gian vừa qua. Mong rằng với những thông tin hữu ích được Cacara chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi chọn mua cho mình một chiếc bật lửa Zippo.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc bật lửa Zippo chính hãng, chất lượng đảm bảo nhưng không biết nên chọn mua ở đâu uy tín. Hãy đến ngay với Cacara để lạc mình vào thế giới bật lửa đẹp, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn