Kinh nghiệm lựa chọn tẩu thuốc ô tô chất lượng từ dân sành sỏi

Bạn là người lái xe ô tô và thường xuyên hút thuốc lá hoặc xì gà? Bạn muốn thể hiện phong cách và cần thiết bị hỗ trợ hút thuốc tiện ích hơn? Vậy thì hãy sắm cho mình chiếc tẩu châm thuốc ô tô. Tuy nhiên, với vô số sản phẩm hiện nay, lựa chọn loại tẩu thuốc ô tô nào chất lượng là điều không phải ai cũng biết. Vì vậy, chúng ta hãy cùng xem những dân sành sỏi họ mua tẩu thuốc như thế nào nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Kinh nghiệm lựa chọn tẩu thuốc ô tô chất lượng từ dân sành sỏi
Kinh nghiệm lựa chọn tẩu thuốc ô tô cho dân sành sỏi

Lựa chọn mua tại cửa hàng uy tín

Tuy chỉ là sản phẩm được biết đến không nhiều, chỉ với các anh em chạy xe hay hút thuốc nhưng số lượng cửa hàng hay dịch vụ bán tẩu thuốc ô tô lại không hề ít. Chỉ cần bạn có nhu cầu thì rất nhiều mẫu mã, chất lượng và giá thành đều có thể cung cấp.

Tuy nhiên, đối với anh em sành sỏi thì điều đầu tiên họ có thể làm để đảm bảo mình mua sản phẩm chất lượng đó là lựa chọn cửa hàng uy tín. Bất kỳ dân lái xe sành sỏi nào cũng đều có tiệm tẩu thuốc “ruột” của mình.
Khi lựa chọn cửa hàng uy tín thì tẩu thuốc ô tô sẽ được đảm bảo chất lượng, có thể xem hàng kỹ lưỡng và đổi trả nếu phát hiện sản phẩm lỗi. Nếu bạn muốn rẻ và chạy đi mua tại các địa chỉ chợ trời, cửa hàng không uy tín thì chất lượng tẩu cũng không thể được đảm bảo.

Châm thuốc và nhận diện chất lượng tẩu

Đối với dân sành sỏi, họ chỉ cần châm lửa qua là có thể nhận biết được chất lượng của tẩu thuốc. Lượng lửa để châm thể hiện rất rõ chất lượng của tẩu châm thuốc mà nếu bạn để ý thì hoàn toàn có thể nhận ra.

Kinh nghiệm lựa chọn tẩu thuốc ô tô chất lượng từ dân sành sỏi
Châm thuốc để nhận biết tẩu tốt hay không

Một chiếc tẩu châm thuốc trên ô tô tốt là khi có ánh sáng vàng xanh nhẹ nhàng cùng lượng lửa vừa phải, nó có thể duy trì ổn định trong một khoảng thời gian. Nếu khi bạn châm thuốc mà tẩu có lượng lửa nhiều, ít thay đổi liên tục thì đó sẽ không phải là chiếc tẩu chất lượng.

Lựa chọn phù hợp với cá tính và màu xe ô tô

Bên cạnh chất lượng thì sự phù hợp với cá tính cũng như màu sắc xe ô tô chính là một phần quan trọng quyết định tới cảm giác sử dụng của bất kỳ ai. Vì có mẫu mã, màu sắc rất đa dạng nên bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn phù hợp.
Sở hữu một chiếc tẩu châm thuốc ưng ý, màu sắc hài hòa với xe thì bạn sẽ toát lên cảm giác lịch lãm, đầy sang trọng và cá tính.

Kiểm tra kỹ nguồn trên ổ cắm tẩu thuốc

Là sản phẩm có sử dụng nguồn điện, tẩu thuốc ô tô chắc chắn sẽ có ảnh hưởng ít nhiều tới nguồn điện chung của toàn xe. Nếu bạn sử dụng loại tẩu không chất lượng, các vị trí ổ cắm đầu tẩu hư hỏng thì khi cắm vào sẽ gây nguy hiểm cho nguồn điện cũng như sức khỏe của bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn tẩu thuốc ô tô chất lượng từ dân sành sỏi
Kiểm tra kỹ nguồn của tẩu thuốc

Vì vậy, khi mua tẩu châm thuốc trên ô tô thì bạn nên lưu ý kiểm tra kỹ nguồn điện, đo áp - dòng của ổ cắm và các vị trí đầu ổ cắm có bị hở điện hay không. Tốt nhất là bạn có thể thử dùng tẩu ngay tại cửa hàng bán sản phẩm để kiểm tra và khắc phục vấn đề này.

Không nên mua lại tẩu cũ

Hiện nay có khá nhiều tài xế thích mua lại tẩu châm thuốc cũ vì nghĩ rằng giá thành rẻ hoặc chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, thực tế những chiếc tẩu cũ này bạn không thể đảm bảo chất lượng nó trong khoảng thời gian dài, thậm chí có thể gây nguy hiểm.

Những chiếc tẩu châm thuốc cũ thường sẽ được giới thiệu là có chất lượng tốt, phù hợp với nhiều loại xe, tuy nhiên chắc chắn thời hạn của chiếc tẩu đó sẽ không còn nhiều. Sau một thời gian ngắn, chiếc tẩu đó sẽ bộc lộ nhiều vấn đề.

Ngoài ra, việc đã được sử dụng nhiều cũng có thể xuất hiện các tình trạng đoản mạch, hay chập cháy hoặc thậm chí là không phù hợp khi gắn vào chiếc ô tô của bạn. Đây là việc cực kỳ nguy hiểm vì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn cũng như hệ thống điện của ô tô.

Trên đây là những kinh nghiệm mua tẩu thuốc ô tô chất lượng được dân sành sỏi đúc kết nhiều năm. Hy vọng qua bài viết Cacara chi sẻ trên đây bạn có thể chọn mua được chiếc tẩu châm thuốc tốt nhất cho mình.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn