Lịch sử ra đời của các dòng bật lửa Dupont chính hãng

Thương hiệu Dupont nổi tiếng đã cho ra mắt thị trường rất nhiều phiên bản bật lửa khác nhau. Cụ thể là các mẫu bật lửa Dupont Line 1, Dupont Line 2, Line D, Gatsby Line và nhiều sản phẩm khác. Trong đó mỗi mẫu sản phẩm có mốc thời gian ra đời và lịch sử phát triển khác nhau đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa Dupont Line 1

Dupont Line 1 hay Ligne 1 là chiếc bật lửa chính hãng đầu tiên được sản xuất vào năm 1941 với phiên bản xăng. Đến năm 1952 nhà sản xuất S.T. Dupont tiếp tục ra mắt thị trường mẫu bật lửa Line 1 phiên bản ga. Điểm đáng chú ý là tại phiên bản này người dùng có thể tùy ý điều chỉnh độ to nhỏ của ngọn lửa phát ra từ chiếc bật lửa.

Năm 1991 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 50 năm kể từ ngày chiếc bật lửa Dupont đầu tiên ra đời, S.T. Dupont đã ra mắt thị trường một phiên bản giới hạn Jubilee Limited Edition. Bật lửa Line 1 có 2 phiên bản với 2 kích thước khác nhau là 35 x 14 x 58 mm và 35 x 14 x 47 mm. Dòng bật lửa này đã ngừng sản xuất vào năm 2013.

Dupont Line 1 là sản phẩm tiên phong của thương hiệu Dupont Pháp
Dupont Line 1 là sản phẩm tiên phong của thương hiệu Dupont Pháp

Bật lửa Dupont Line 2

Chiếc bật lửa Dupont Line 2 đầu tiên được sản xuất vào năm 1977. Sản phẩm này có đặc điểm mỏng và cao hơn Line 1 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất. Kích thước của Dupont Line 2 bao gồm hai kích cỡ 37 x 11 x 62 mm và 37 x 11 x 56 mm.

>>Xem thêm:
Năm 1989, nhà sản xuất S.T. Dupont bổ sung thêm phiên bản Montparnasse vào dòng sản phẩm Line 2 với kích thước lớn và dòng chữ “S.T. Dupont - Paris ” được chạm khắc ở mặt trước. Hiện tại bật lửa chính hãng Dupont Line 2 vẫn đang được sản xuất.

Bật lửa Dupont Line D

Phiên bản bật lửa Dupont Line D là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phụ nữ. Chính vì thế nó rất mỏng và nhẹ với kích thước tiêu chuẩn là 32 x 9 x 54 mm. Chiếc bật lửa Line D được sản xuất trong suốt 28 năm bắt đầu từ năm 1985 đến năm 2012.
Bật lửa Dupont Line D có thiết kế phù hợp với nữ giới
Bật lửa Dupont Line D có thiết kế phù hợp với nữ giới

Bật lửa Dupont Gatsby Line

Năm 1989 chiếc bật lửa Dupont Gatsby Line sở hữu thiết kế nam tính và cực kỳ thanh lịch với một đường đúc đôi chạy dọc theo một cạnh bật lửa đi kèm dòng chữ "S.T. Dupont” được khắc ở mặt trước chính thức ra đời. Sản phẩm còn nổi bật với âm thanh vang tai khi mở nắp. Kích thước của Dupont Gatsby Line là 37 x 11 x 56 mm.

Bật lửa Dupont Line Soubreny

Năm 1994 nhà sản xuất bật lửa Dupont ra mắt thị trường mẫu bật lửa Line Soubreny. Sản phẩm này có kích thước 38 x 14 x 47 mm với những đường cong cực kỳ thanh lịch. Năm 2004 Line Soubreny ngừng sản xuất.

Bật lửa Dupont Urban Line

Năm 1999 đến 2005 là khoảng thời gian chiếc bật lửa Dupont Urban Line làm mưa làm gió trên thị trường. Đây là một sản phẩm đầy nam tính với những đường nét khỏe khoắn và thiết kế nắp búa. Kích thước của bật lửa Urban Line là 35 x 15 x 58 mm.

Bật lửa Dupont Slim 7

Mẫu bật lửa Dupont Slim 7 được sản xuất vào năm 2015. Sản phẩm này là loại bật lửa mỏng nhất với độ dày 7mm do công ty S.T. Dupont sản xuất. Kích thước của Slim 7 là 37 x 7 x 67 mm và ngọn lửa khò.

Dupont Slim 7 có độ dày chỉ 7mm bắt đầu sản xuất năm 2015
Dupont Slim 7 có độ dày chỉ 7mm bắt đầu sản xuất năm 2015

Kết luận

Trải qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu bật lửa Dupont đã cho ra đời hàng chục phiên bản sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Ngoài các phiên bản kể trên, Dupont còn phát minh ra nhiều phiên bản bật lửa khác như X.Tend, mini X.Tend - Maxi Jet, Mini Jet, D’Light Line, Line 2 Liberte - Line 2 Torch, Line 8, Mon Dupont - KL, Đèo Extreme, Liberte (Femme)...

Các mẫu sản phẩm của thương hiệu bật lửa Dupont được đáp ứng khá đầy đủ tại cửa hàng bật lửa, tẩu thuốc, phụ kiện cigar Cacara. Khách hàng có thể tới trực tiếp số 83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội để mua hàng hoặc đặt hàng thông qua website https://cacara.vn/. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay mua một sản phẩm bật lửa Dupont để thể hiện đẳng cấp cao nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn