Mách bạn mẹo nhỏ khi mang bật lửa Zippo lên máy bay

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Như chúng ta đều biết bật lửa vốn là vật dụng cấm không được mang lên máy bay. Cho nên, bật lửa Zippo cũng nằm trong danh sách đen, mặc dù nó bị rút hết xăng thì vẫn bị hải quan thu giữ lại khi bạn cố tình mang lên máy bay. Vậy lỡ mang bật lửa Zippo lên máy bay rồi phải làm sao đây? Đừng quá lo lắng, hãy cùng Cacara tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây để gỡ rối cho vấn đề này nhé.

Zippo 1996 Emblem mạ vàng

Tại sao bật lửa Zippo bị cấm mang lên máy bay?

Dựa theo căn cứ quy định của cục hàng không Việt Nam thì tất cả mọi hãng bay đều cấm những vật dụng sau lên máy bay như: súng, đạn, chất nổ, vật sắc nhọn, khí gas dễ cháy và không cháy… Cho nên, những loại bật lửa dùng xăng, dùng gas có thể tái sử dụng nhiều lần như bật lửa Zippo sẽ là hàng cấm không được mang lên máy bay. Nhưng theo quy định mới thì những bao diêm hoặc bật lửa dùng một lần sẽ được phép mang lên máy bay.

Nếu khách hàng không có hành lý ký gửi thì chắc chắn qua trạm kiểm soát sẽ bị hải quan thu giữ Zippo lại. Điều này quả thực là vô cùng đáng tiếc phải không nào? Vậy tại sao vẫn có nhiều khách hàng vẫn mang bật lửa Zippo bên mình khi lên máy bay? Có thể là do 2 lý do sau đây:
Set Zippo 2000 mạ bạc 130th L.S./M.F.T.

Mẹo nhỏ khi trót mang bật lửa Zippo lên máy bay

Dùng mẹo để qua mặt hải quan

Đã có rất nhiều dân chơi Zippo chuyên nghiệp sử dụng mẹo và đã thành công khi mang được chiếc bật lửa Zippo yêu quý của mình lên máy bay trở về Việt Nam. Mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn mang được chiếc hộp quẹt Zippo lên máy bay nhưng nó lại đòi hỏi bạn cần phải có hành lý ký gửi. Chỉ với một vài thao tác nhỏ này mà đã có rất nhiều người thành công khi mang được Zippo quý của mình trở về Việt Nam. Tuy nhiên, nếu hải quan quá khắt khe thì họ vẫn sẽ tìm đủ mọi cách để tịch thu chiếc bật lửa Zippo của bạn lại. Cho nên bạn cũng cần phải cân nhắc có nên sử dụng theo cách này hay không.

Chuyển đổi hình thức vận chuyển khác

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhận chuyển bật lửa Zippo bằng đường bay với điều kiện là Zippo phải còn mới và không có chứa xăng đá bên trong. Cho nên, khi bạn mua bật lửa Zippo tại Mỹ hoặc các nước khác mà muốn mang về Việt Nam thì bạn có thể lựa chọn hình thức gửi chuyển phát nhanh bật lửa Zippo về. Hiện nay, các đơn vị chuyển phát nhanh bằng đường máy bay sẽ giúp bạn vận chuyển chiếc Zippo về tận nhà với chất lượng đảm bảo và vô cùng hiệu quả. Cách này mặc dù tốn kém thêm chút chi phí và thời gian, nhưng chắc chắn chiếc Zippo yêu quý của bạn sẽ đảm bảo an toàn về tận nhà.
Ngoài ra, nếu quý khách hàng đang ở trong nước mà muốn gửi bật lửa Zippo đến với các tỉnh hoặc thành phố khác thì có thể lựa chọn theo một số cách gửi như sau: Trên đây là một số mẹo nhỏ mà Cacara muốn gợi ý cho các bạn khi muốn mang bật lửa Zippo từ nước ngoài về Việt Nam. Mong rằng bài chia sẻ này đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn dễ dàng qua được hải quan để mang bật lửa Zippo lên máy bay. Chúc các bạn thành công. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn