Nơi bán tẩu lọc nước hai tầng chính hãng giá tốt

Hiện nay tẩu lọc nước 2 tầng là sản phẩm mà có rất nhiều người sành chơi luôn tìm đến. Tuy nhiên chúng có giá thành khá cao khiến nhiều người trở nên e ngại. Vậy hãy cùng Cacara tìm hiểu nơi bán tẩu lọc nước hai tầng chính hãng, giá tốt qua bài viết phía dưới.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tẩu lọc nước 2 tầng là gì

Tẩu lọc nước loại 2 tầng là sản phẩm được làm bằng thủy tinh cao cấp. Đây được coi là một siêu phẩm. Nó là sự kết hợp của cả dạng tẩu và boong. Nó khá nhỏ gọn nhưng lại có lọc cây giống như boong.
Khói nóng sẽ đi từ chén sau đó qua tầng lọc đầu tiên. Tiếp theo chảy qua nước rồi đến phần lọc cây lớn. Tại đây sẽ tiêu diệt khói nóng và tàn sau đó chỉ giữ lại khói êm và sạch.

Nơi bán tẩu lọc nước hai tầng chính hãng giá tốt
Tẩu lọc nước 2 tầng là gì

Lý do tẩu lọc nước loại 2 tầng lại được ưa chuộng hiện nay

Nơi bán tẩu lọc nước hai tầng chính hãng giá tốt
Lý do tẩu lọc nước loại 2 tầng lại được ưa chuộng hiện nay

Những lợi ích khi sử dụng tẩu lọc nước 2 tầng

Có thể nói, hút thuốc lá luôn được cảnh báo là có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người đã có thói quen này thì lại khó từ bỏ. Một phần khi sử dụng chúng, họ cảm thấy giảm căng thẳng, stress hay chỉ đơn giản là một thói quen thường ngày. Tuy nhiên hút thuốc lá thường xuyên có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư phổi so với người không hút.

Vậy sử dụng tẩu lọc nước loại 2 tầng mang lại lợi ích gì?. Theo nghiên cứu cho biết chúng giúp chúng ta giảm tới 80% khói độc vào cơ thể. Ngoài ra, nó cũng không hề làm mất đi hương vị vốn có của thuốc. Nhờ đó đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Khi sử dụng camera soi đường đi của khói thuốc, với tẩu lọc hai tầng, khói thuốc chỉ được giữ vào khoang miệng và nhả ra ngoài, không hề đi vào phổi. Chính vì vậy người dùng sẽ không bị ảnh hưởng tới sức khỏe.
Với thiết kế đẹp mắt, tẩu cũng đem lại sự sang trọng, lịch lãm, thời thượng, đẳng cấp cho người sử dụng nó. Khi sử dụng loại tẩu này, bạn sẽ tránh được một số vấn đề như giúp giảm ho, hôi miệng, vàng móng tay, tránh các mùi hôi của thuốc bám vào tay.

Nơi bán tẩu lọc nước hai tầng chính hãng giá tốt
Những lợi ích khi sử dụng tẩu lọc nước 2 tầng

Nguyên lý hoạt động của tẩu lọc nước 2 tầng

Loại tẩu thuốc này có thể sử dụng cho thuốc sợi và thuốc điếu. Chúng lọc chất độc bằng phương pháp sử dụng nước hấp thụ. Bằng cách hấp thụ và hòa tan chất độc trong nước, kể cả những chất có vị độc. Khói thuốc sẽ được dẫn sục vào bình chứa nước. Nhờ đó mà các tạp chất sẽ được giữ lại.

Bạn cần đổ nước với thể tích chiếm ⅔ bình chứa. Đảm bảo rằng khói thuốc sẽ được sục sâu dưới đáy bình. Ngoài ra, thiết kế này cũng cần đảm bảo các khớp nối các bộ phận kín. Đồng thời các ron tại khớp nối cần chắc chắn để khói thuốc đi đúng hướng và tạo ra áp lực hút tốt.

Nơi bán tẩu lọc nước loại 2 tầng chính hãng giá tốt

Để mua được tẩu lọc nước 2 tầng chính hãng, đảm bảo, giá cả hợp lý quý vị nên chọn lựa những đơn vị uy tín nổi tiếng. Hiện tại cacara.vn sẽ là địa chỉ chuyên cung cấp các loại tẩu thuốc lá, bật lửa hút xì gà rất chất lượng. Cùng với đó bạn cũng có thể lựa chọn nhiều phụ kiện hữu ích khác. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng về thiết kế, mẫu mã, chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất với nhu cầu cũng như sở thích của mình.

Shop Cacara cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý. Đồng thời có cam kết bảo hành lâu dài. Chính vì vậy quý vị hoàn toàn có thể an tâm mua tẩu lọc tại đây.
Hy vọng bài viết trên đã giúp có nhiều thông tin bổ ích về tẩu lọc nước 2 tầng cũng như nơi bán uy tín, giá tốt. Nếu có thắc mắc gì về các dòng tẩu thuốc hay phụ kiện hút thuốc, bạn có thể liên hệ theo hotline 0972.66.58.58 để được hỗ trợ chi tiết nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn