Phân loại cán tẩu và giá bán tẩu gỗ thuốc sợi mới nhất hiện nay

Câu hỏi được đông đảo quý ông hút xì gà quan tâm trong thời gian gần đây cũng như bàn tán xôn xao trên các trang diễn đàn lớn chính là: Phân loại cán tẩu gỗ và giá bán tẩu gỗ thuốc sợi hiện hành. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, chúng tôi không để bạn chờ đợi lâu nữa. Hãy tìm hiểu một số thông tin hữu ích trong bài chia sẻ này nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Phân loại cán tẩu gỗ thông dụng được yêu thích nhất

Hiện nay, các loại cán tẩu gỗ thuốc sợi được chế tác từ nhiều loại gỗ quý hiếm khác nhau. Mỗi loại gỗ sẽ tương ứng với nét đặc trưng riêng biệt cùng giá thành khác nhau. Cụ thể như:

Phân loại cán tẩu gỗ và giá bán tẩu gỗ thuốc sợi mới nhất hiện nay
Phân loại cán tẩu gỗ thông dụng được yêu thích nhất

Tẩu gỗ trắc đanh mặt, thớ vằn

Dòng tẩu gỗ trắc đang mặt và thớ vằn được rất nhiều nhà sản xuất tẩu thuốc gỗ uy tín lựa chọn. Bởi loại gỗ này sở hữu hoa văn ngang có vằn cực kỳ đẹp mắt, đốm trắng tự nhiên. Từ đó góp phần gia tăng nét đẹp thẩm mỹ tuyệt vời cho sản phẩm. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những dòng tẩu gỗ này là màu sắc xuống khá nhanh và tỏa ra mùi chua khi thưởng thức xì gà. Cho nên, bạn hãy cân nhắc để đưa ra quyết định có nên mua dòng tẩu gỗ trắc để sử dụng hay không nhé.

Tẩu gỗ mun đen có giá trị cao

Chắc hẳn bạn cũng nhận thấy gỗ mun đen là loại gỗ cực kỳ quý hiếm và được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá thành tương đối cao. Cho nên, những chiếc tẩu gỗ mun đen đang bán trên thị trường Việt Nam có giá thành nhỉnh hơn đôi chút. Thế nhưng, sản phẩm lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền màu cao, chế tác chỉn chu, sáng bóng và toát ra vẻ đẹp sang trọng.

Thế nhưng, điểm hạn chế lớn nhất của những chiếc tẩu gỗ mun đen là chịu sự ảnh hưởng của khí hậu. Nghĩa là khi điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột sẽ tạo ra những vết nứt chân chim nếu người sử dụng không bảo quản tẩu hút thuốc lá sợi đúng cách.

Tẩu gỗ Briar chất lượng


Phân loại cán tẩu gỗ và giá bán tẩu gỗ thuốc sợi mới nhất hiện nay
Tẩu gỗ Briar chất lượng

Có lẽ, mẫu tẩu gỗ Briar chất lượng, khả năng chịu nhiệt độ tốt và không ám mùi lên điếu xì gà vẫn được đông đảo quý ông hiện đại săn đón nhiều hơn cả. Mặt gỗ cứng, bền màu và có tuổi thọ sử dụng bền lâu. Trên thị trường Việt Nam, những dòng tẩu gỗ Briar được bán với mức giá thành vô cùng phải chăng, ai cũng có đủ điều kiện tài chính để mua sắm.

Tẩu gỗ óc chó ngoại nhập, mặt cứng

Những chiếc tẩu gỗ óc chó ngoại nhập, mặt cứng, dát gỗ màu kem và tâm gỗ màu nâu nhạt cũng được đông đảo khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây. Hút mắt người nhìn với vân gợn sóng, đẹp ấn tượng mà không phải dòng tẩu gỗ nào cũng có được. Tuy nhiên, giá thành của tẩu gỗ óc chó được bán với mức giá khá cao, không phải ai cũng đủ tài chính ngân sách để mua sắm.

Cập nhật giá bán tẩu gỗ thuốc sợi mới nhất hiện nay

Tùy thuộc vào từng kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng sản phẩm sẽ tương ứng với mức giá bán khác nhau. Chúng ta có thể phân giá bán tẩu gỗ thuốc sợi thành 2 loại như sau:

Giá tẩu gỗ thuốc sợi dưới 1 triệu đồng/sản phẩm

Mẫu tẩu gỗ thuốc sợi được bán với giá dưới 1 triệu đồng/sản phẩm khá phù hợp với những người có điều kiện tài chính nằm trong phân khúc tầm trung. Tuy chất lượng và mẫu mã sản phẩm không xịn sò giống như các dòng tẩu gỗ cao cấp khác nhưng giá cả phù hợp với tài chính của họ.

Phân loại cán tẩu gỗ và giá bán tẩu gỗ thuốc sợi mới nhất hiện nay
Tẩu gỗ thuốc sợi dưới 1 triệu đồng/sản phẩm

Hơn nữa, người tiêu dùng thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm tẩu gỗ có kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu bạn bảo quản tẩu thuốc và sử dụng đúng cách thì tuổi thọ của tẩu gỗ cũng gia tăng đáng kể.

Giá tẩu gỗ thuốc sợi từ 1 triệu đồng/sản phẩm

Dòng tẩu gỗ thuốc sợi được bán với mức giá trên 1 triệu đồng/sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những quý ông hiện đại sành chơi. Họ muốn tìm kiếm mẫu tẩu chất lượng, độ bền cao và công năng sử dụng tuyệt vời. Hút mắt người nhìn với vẻ bề ngoài bóng loáng, sang trọng và đẹp mắt.

Như vậy, chúng ta có thể nhận thấy rằng tại thị trường phân phối tẩu gỗ thuốc sợi ở Việt Nam có rất nhiều mức giá bán khác nhau tương ứng với chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã riêng biệt. Bạn hãy tùy thuộc vào tài chính kinh tế của bản thân và nhu cầu sử dụng để chọn mua được mẫu tẩu gỗ phù hợp.

Trên đây là những thông tin quan trọng xoay quanh vấn đề: Phân loại cán tẩu gỗ và giá bán tẩu gỗ thuốc sợi mới nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tẩu gỗ thuốc sợi chính hãng, giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn