Quẹt lửa Zorro là gì? Giá bán hộp quẹt Zorro có đắt không?

Có khi nào bạn thắc mắc vì sao lại gọi là hộp quẹt (bật lửa) Zorro chưa? Dù thương hiệu Zorro mới cho ra mắt thị trường nhưng đã nhận được sự yêu mến của khách hàng. Bạn là fan chơi zorro chính hãng có khi không còn lạ lẫm gì với sản phẩm này. Vậy quẹt lửa Zorro là gì? Giá bán hộp quẹt Zorro có đắt không? Tất cả vấn đề này sẽ được chúng tôi lý giải dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Sơ lược các thông tin nên biết về zorro

Có lẽ, bất cứ khách hàng nào mê dòng bật lửa độc lạ quá quen thuộc với cái tên zorro. Sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng, ngọn lửa siêu mạnh và giá thành rẻ. Hãy cùng Cacara điểm qua một số thông tin bổ ích mà sản phẩm này đang sở hữu.

Quẹt lửa Zorro là gì? Giá bán hộp quẹt Zorro có đắt không?
Sơ lược các thông tin nên biết về zorro

Quẹt lửa Zorro là gì?

Quẹt lửa Zorro hay còn được gọi là bật lửa Zorro được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã mang đặc trưng của hãng Zorro. Thương hiệu nổi tiếng Zorro được thành lập vào năm 2008 và có nguồn gốc xuất xứ từ nước Hongkong. Dù sản phẩm này được ra mắt công chúng khá muộn nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự đón nhận của khách hàng.

Cho đến thời điểm này, hộp quẹt Zorro có tới 8.000 cửa hàng được thương hiệu Zorro ủy quyền trên khắp thế giới. Với số lượng cửa hàng phân phối lý tưởng này nên Zorro đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng vững chắc.
Hầu hết sản phẩm bật lửa Zorro được chế tác từ kim loại, gỗ tự nhiên với kiểu dáng độc lạ có 1 không 2. Đây cũng chính là điểm khác biệt rõ rệt để bạn phân biệt với các dòng bật lửa khác đang bán trên thị trường như Zippo, Dupont,...

Nguồn gốc ra đời Zorro

Vào năm 2008, thương hiệu bật lửa Zorro thành lập có nguồn gốc tại Hongkong. Với nguồn cảm hứng thiết kế từ các chàng hiệp sĩ với sức chiến đấu dẻo dai cùng lý tưởng cao đẹp. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu này vẫn nhận được sự yêu thích từ khách hàng.

Có lẽ, bạn cũng biết đến câu châm ngôn của thương hiệu Zorro chính là: “Taste of life, Taste of Zorro”. Với mong muốn là người tiên phong khi sản xuất các mẫu thiết kế dành riêng cho đàn ông cá tính.

Quẹt lửa Zorro là gì? Giá bán hộp quẹt Zorro có đắt không?
Nguồn gốc ra đời Zorro

Sau nhiều năm phân phối bật lửa Zorro chính hãng, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng thương hiệu này không ngừng cải tiến về kiểu dáng, đổi mới sản phẩm. Từ đó, kiến tạo ra các dòng bật lửa Zorro bền đẹp, có tuổi thọ cao và công năng sử dụng ưu việt.

Giá bán hộp quẹt Zorro có đắt không?

Có lẽ bạn chưa biết, điểm hút mắt nhất mà dòng bật lửa Zorro đốn tim mọi khách hàng chính là giá thành và chất lượng. Đa số các mẫu bật lửa Zorro được bán với mức giá vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế đa dạng, mẫu mã mới nhất và chất liệu chế tạo cao cấp xứng đáng với giá trị mà bạn bỏ ra mua sản phẩm.

>>Tin tức liên quan:
Bên cạnh những chiếc bật lửa Zorro được bán với mức giá phổ thông từ 300.000 - 600.000 vnđ sẽ có những mẫu bật lửa Zorro cổ sang xịn được bán với giá vài triệu đồng/sản phẩm. Với mức giá phải chăng này bất cứ khách hàng nào cũng có thể mua được 1 sản phẩm để sở hữu.

Địa chỉ bán quẹt lửa Zorro uy tín và chính hãng ở đâu?

Tất nhiên, đi bất cứ nơi đâu bạn cũng tìm được địa chỉ bán quẹt lửa Zorro giá rẻ nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng để bạn mua sắm. Rất nhiều khách hàng rơi vào bẫy của đơn vị bán sản phẩm kém chất lượng khi đánh vào tâm lý mua hàng giá rẻ.

Quẹt lửa Zorro là gì? Giá bán hộp quẹt Zorro có đắt không?
Địa chỉ bán quẹt lửa Zorro uy tín và chính hãng ở đâu?

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua bật lửa zorro chính hãng thì có thể đến cửa hàng phụ kiện cigar Cacara để trải nghiệm thực tế. Toàn bộ mẫu bật lửa Zorro sang xịn bán tại cửa hàng có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và độ bền sử dụng.

Còn nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm bật lửa Zorro sang xịn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn hiệu quả. Từ đó, giúp cho người tiêu dùng chọn mua được dòng Zorro chính hãng có chất lượng hợp với giá trị sản phẩm. Hơn nữa, bạn còn được tư vấn thêm về một số thông tin quan trọng nên biết về sản phẩm cũng như thủ thuật quẹt lửa và bảo quản zorro chuẩn chuyên gia hàng đầu.

Trên đây là toàn tập kiến thức bổ ích nên biết về sản phẩm quẹt lửa Zorro mà Cacara muốn chia sẻ đến khách hàng. Nếu bạn đang có hứng thú với sản phẩm này mà muốn sở hữu em nó thì đừng ngần ngại liên hệ với Bật lửa Cacara shop qua số Hotline: 0979.309.619. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng với địa chỉ: Số 83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn