So sánh sự khác biệt giữa bật lửa dupont và bật lửa zorro

Dòng sản phẩm bật lửa dupont là dòng thương hiệu hộp quẹt cao cấp nổi tiếng với sự tinh tế và tỉ mỉ. Điều gì đặc biệt có tại dupont mà khiến cho chiếc bật lửa này được nam giới ưa chuộng đến thế? Tìm câu trả lời thông qua tìm hiểu bài đánh giá sau về sự khác biệt giữa bật lửa dupont và zorro.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Dupont 2 lỗ sơn mài xanh than
Vài nét về bật lửa dupont

Vài nét về bật lửa dupont

Bật lửa dupont là sản phẩm của thương hiệu ST Dupont được thành lập tại Pháp từ năm 1941. Khi ra đời dupont đã tạo tiếng vang lớn trong tầng lớp thượng lưu tại đây. Đây được xem là thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp hoạt động của ST Dupont. Thời đó sở hữu chiếc bật lửa là một cách thể hiện đẳng cấp của mình đối với những tín đồ hàng hiệu.

Thiết của của chiếc bật lửa này vô cùng tinh tế, quý phái và sang trọng trong từng chi tiết nhỏ. Kỹ thuật mài sơn độc đáo đã tạo nên một vẻ ngoài đầy ấn tượng và bức phá cho dupont. Chính bởi thế mà bật lửa dupont đã trở thành món phụ kiện được yêu thích của giới quý tộc hoàng gia và tài phiệt.

Dupont Xăng Đá 1 Lỗ Khắc Chìm Hoa Văn Cổ Điển DX27
Sự độc đáo trong thiết kế của bật lửa dupont

Sự độc đáo trong thiết kế của bật lửa dupont

Ngay thời gian đầu những chiếc hộp quẹt cao cấp này được những thợ lành nghề cao tay nhất chế tác với chất liệu da thuộc. Về sau thì dupont đã kết hợp hai chất liệu là hợp kim đồng và vàng lên sản phẩm của mình theo thị hiếu của khách hàng.

Các sản phẩm bật lửa cao cấp dupont đều vô cùng coi trọng sự tinh tế trong từng góc cạnh. Những chiếc hộp quẹt này được thiết kế bằng chất liệu cao cấp cùng với hoa văn họa tiết được tiết chế hết sức. Tất cả để đảm bảo cho chiếc bật lửa được tối giản nhất nhưng vẫn nổi bật được sự sang trọng và lịch lãm của quý ông khi đem bên người.

Dupont xứng đáng là đẳng cấp số một trong giới bật lửa. Có thể nói nam giới yêu thích lĩnh vực này đều ao ước sở hữu được cho mình một chiếc bật lửa dupont. Lý do là bởi chính những thiết kế tinh tế và độc đáo mang nét riêng không lẫn vào đâu của dupont.

Dupont Xăng Đá 1 Lỗ Hoa Văn Paris 1872 Opera Garnier DX25
Cấu tạo cơ bản của chiếc bật lửa dupont

Cấu tạo cơ bản của chiếc bật lửa dupont

Các hộp quẹt dupont được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau tùy vào dòng sản phẩm. Tuy nhiên về kết cấu thành phân thì gần như là giống nhau. Cùng điểm qua cấu tạo cơ bản dùng để tạo ra mỗi chiếc bật lửa dupont :

So sánh sự khác biệt giữa bật lửa dupont và bật lửa zorro

Cùng là dòng sản phẩm hộp quẹt cao cấp nhưng bản thân dupont và zorro đều có những điểm nổi bật khác biệt. Cùng điểm qua những yếu tố khác nhau cơ bản nhất về hai chiếc bật lửa nổi tiếng này.

Zorro đồng khối giới hạn
Bật lửa zorro chính hãng

Về Zorro

Bật lửa zorro có hình tường được lấy cảm hứng từ những chàng hiệp sĩ anh dũng luôn vì chính nghĩa. Ý nghĩa của sản phẩm là có thể xây dựng được hình ảnh người đàn ông đầy cá tính và luôn dẫn đầu trong cả văn hóa và thời trang.
Zorro tập trung chú trọng vào việc cải tiến và đổi mới công nghệ cùng sản phẩm. Thương hiệu được tiến ra thị trường vào năm 2008 nên tuổi nghề còn khá mới. Giá thành của bật lửa zorro khá là hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Về Depont

Khác với zorro thì bật lửa dupont đã xuất hiện từ năm 1941 nên được xem là ông lớn lão làng trong lĩnh vực. Chiếc bật lửa này được thiết kế vô cùng tinh tế sang trọng và quý phái.
Bởi khi mới ra đời thì đối tượng hướng đến là tầng lớp quý tộc. Điều này đòi hỏi dupont phải đảm bảo các chi tiết góc cạnh đều phải thực chuẩn xác và có tính thẩm mỹ cao. Giá thành của những chiếc bật lửa dupont là khá cao khác biệt với dòng zorro.

Lời kết

Bài phân tích đã chỉ ra so sự khác biệt giữa hai dòng bật lửa nổi tiếng là dupont và zorro. Thông qua những thông tin hữu ích về chiếc bật lửa dupont sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rộng hơn thế thế giới hộp quẹt. Sở hữu một chiếc dupont đẳng cấp sẽ thể hiện được phong thái và sự đẳng cấp của bạn. Lựa chọn CACARA để có nhận được sản phẩm hộp quẹt lửa chính hãng và đảm bảo uy tín chất lượng.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn