Tất tần tật từ A đến Z những điều nên biết về tẩu xì gà ngà voi

Chiếc tẩu xì gà ngà voi dường như đã gắn liền với hình ảnh của một người trung niên lịch lãm và trưởng thành từ lâu. Trong thời gian gần đây, văn hóa hút tẩu xì gà không chỉ dừng lại ở lứa tuổi trung niên hoặc cao tuổi mà một bộ phận thanh niên đã bắt đầu tìm hiểu về nó. Lý do họ tìm tới văn hóa này là vì đam mê hay yêu thích phong cách trưởng thành, lịch lãm. Dù lý do là gì đi chăng nữa, hút tẩu xì gà trước hết phải xuất phát từ lợi ích của chính nó.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Lợi ích khi hút tẩu xì gà ngà voi

Các mẫu tẩu ngà cán cong cao cấp free size
Những lợi ích khi bạn hút tẩu xì gà ngà voi

Những ai hút tẩu cigar ngà voi thì đều đồng ý một sự thật rằng, hút tẩu cigar ngà voi ít độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng hơn so với hút thuốc lá.
Về hương vị, hút tẩu cigar ngà voi mang đến những trải nghiệm mới, phải nói là chất và đỉnh hơn rất nhiều. Hút tẩu ngà voi ngon, ngậy, ngọt và cực kỳ thơm.
Khi hút thuốc lá điếu thường xuyên, chúng ta thường phải đối mặt với những vấn đề như bị viêm lợi, hôi miệng. Tuy nhiên, khi hút tẩu ngà voi sẽ khắc phục được tình trạng này. Đơn giản là bởi vì tẩu ngà voi là thuốc xì gà tự nhiên, chất tới từng sợi nên không gây ra tình trạng viêm lợi, hôi miệng khi hút nhiều.

Người mới hút tẩu xì gà ngà voi cần lưu ý những gì?

Các mẫu tẩu ngà cán cong cao cấp free size
Người mới hút tẩu cigar ngà voi cần lưu ý những gì?

Với những người mới bắt đầu tiếp xúc với nền văn hóa này, các bạn hãy lưu ý đến một số điều sau đây để cho khoảnh khắc tận hưởng một điếu tẩu cigar ngà voi được trọn vẹn nhất.

Mua đầy đủ phụ kiện cho tẩu ngà voi

Để trải nghiệm hút tẩu cigar ngà voi đúng chuẩn nhất, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ bộ dụng cụ như tẩu ngà voi, thuốc tẩy, nước rửa tẩu, que thông tẩu, bật lửa và bao đựng tẩu. Chú ý vệ sinh tẩu ngà voi thường xuyên bằng que thông tẩu sau mỗi lần sử dụng. Đây là một thói quen tốt để muội thuốc không bám vào thân tẩu gây ra tình trạng tắc lỗ khí và làm mất vị ngon của thuốc.

Hút tẩu cigar ngà voi nên chọn thuốc mộc không nên dùng thuốc thơm

Các mẫu tẩu ngà cán cong cao cấp free size
Hút tẩu cigar ngà voi nên chọn thuốc mộc không nên dùng thuốc thơm

Để cảm nhận được rõ nét nhất độ thơm ngon của thuốc tẩu cigar ngà voi, các bạn chỉ nên hút thuốc mộc chứ không nên hút thuốc thơm. Thuốc tẩu ngày nay có hai loại cơ bản là thuốc thơm có tẩm hương liệu và thuốc mộc. Thuốc thơm vì được tẩm ướp các loại nguyên liệu khác nên thường ẩm hơn và khi hút thì có vị gần giống như thuốc lá điếu. Như vậy, các bạn sẽ chẳng thể nào cảm nhận được độ thơm ngon của xì gà khi hút bằng tẩu ngà voi. Tất nhiên, điều này còn phụ thuộc vào sở thích của người dùng và môi trường bạn sử dụng nữa.
Thông thường, ở những nơi đông người, các bạn nên hạn chế sử dụng thuốc mộc. Tuy nhiên, với những người đam mê hút tẩu ngà voi thứ thiệt thì nên chọn thuốc mộc để sử dụng.

Thường xuyên vệ sinh lớp than ở trên tẩu ngà voi

Trong quá trình sử dụng tẩu hút thuốc xì gà ngà voi, phần nhựa thuốc sẽ bám vào trên thành nõ tẩu tạo ra lớp than, nhiều người hay gọi đó là lớp “cake”. Lớp than này không hẳn là xấu vì chúng có công dụng bảo vệ thành tẩu và chống cháy thành, đồng thời mang lại vị thuốc đúng điệu hơn.

Thế nhưng, đến một ngày, khi lớp than dày lên, các bạn phải tiến hành vệ sinh nó. Lý do là bởi vì nếu như lớp than quá dày, nhựa thuốc sẽ khó thoát ra bên ngoài dẫn đến bị ẩm nhanh.
Lúc này, nhiệt lượng sẽ dồn xuống đáy lò và tạo ra hương vị thuốc ngắt và nặng hơn. Thông thường, lớp than có độ dày khoảng 1mm là ổn.

Mong rằng với những thông tin mà Cacara cung cấp trên đây đã giúp cho những ai đam mê hút tẩu xì gà ngà voi biết cách để thưởng thức một cách đúng điệu nhất. Nếu là dân chơi xì gà chính hiệu, đừng ngần ngại đầu tư một chiếc tẩu ngà voi chất lượng để thưởng thức những điếu cigar một cách sành điệu nhất. Đến ngay hệ thống Cacara để chọn mua được những chiếc tẩu cigar chất lượng, giá rẻ.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn