Tẩu hút thuốc mini là gì? Hướng dẫn chi tiết cách dùng tẩu hút thuốc mini đơn giản

Trên thị thị trường có rất nhiều loại tẩu hút thuốc mini trong đó điển hình là tẩu lọc thuốc lá điếu. Chúng khá nhỏ gọn và tiện dụng cho người dùng có thể bỏ túi mang theo bên mình. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn đọc cách sử dụng chúng đơn giản và hiệu quả.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tẩu hút thuốc mini là gì

Tẩu hút thuốc dạng mini là loại tẩu có kích thước nhỏ khoảng dưới 5cm. Nó có tác dụng ngăn chặn và lọc các chất độc hại trong khói thuốc không đi vào cơ thể người dùng. Nhờ đó mà các quý ông vừa thư giãn, giảm mọi căng thẳng, vẫn giữ thói quen hút thuốc mà không gây hại tới sức khỏe

Tẩu lọc vệ sinh dùng cho các cỡ thuốc ZB371
Tẩu hút thuốc mini là gì?

Nên sử dụng dòng bật lửa nào để châm tẩu hút thuốc mini

Người dùng có thể sử dụng que diêm. Đây là phương pháp truyền thống và là thói quen của nhiều người. Bạn chỉ cần quẹt đầu diêm vào phần đỏ bên hông hộp để que diêm bốc cháy. Sau đó đưa lại gần bề mặt thuốc. Lúc này bạn cần kết hợp đưa lửa xung quanh điếu thuốc một cách chậm rãi và hít thật nhẹ nhàng để thuốc bén lửa.

Hiện nay với thời đại công nghệ hiện đại, mọi người thường sử dụng bật lửa ga để châm tẩu hút thuốc mini. Do chúng không chứa tạp chất và không làm thay đổi hương vị đặc trưng của thuốc. Những sản phẩm này thường có chi tiết điều chỉnh lượng ga to nhỏ để phù hợp với nhu cầu người dùng. Nhiều thiết kế rất tiện lợi có thể đưa ngọn lửa vào bõ tẩu mà không làm gây ra tình trạng bỏng tay người dùng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng bật lửa xăng. Tuy nhiên chúng có mùi và gây ảnh hưởng đến vị đặc trưng của thuốc lá. Nếu sử dụng loại này bạn nên bật lên khoảng vài giây cho lửa ổn định, hết mùi thì mới đưa vào bõ tẩu. Tốt nhất là bạn nên sử dụng bật lửa ga để giữ trọn hương thơm của thuốc lá.

Tẩu hút thuốc mini là gì? Hướng dẫn chi tiết cách dùng tẩu hút thuốc mini đơn giản
Nên sử dụng dòng bật lửa nào để châm tẩu hút thuốc lá mini

Những công dụng hữu ích của tẩu hút thuốc lá mini dành cho lá điếu

Có lẽ tại Việt Nam, nhiều người vẫn chưa có thói quen sử dụng loại tẩu này. Tuy nhiên nó có rất nhiều tác dụng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua:
Tẩu lọc Friend Holder 340R
Những công dụng hữu ích của tẩu hút thuốc lá mini dành cho lá điếu

Hướng dẫn sử dụng tẩu hút thuốc lá mini

Cách sử dụng loại tẩu hút thuốc lá mini cho lá điếu này khá đơn giản. Bạn chỉ cần lấy thuốc ra khỏi hộp rồi gắn vào tẩu. Như vậy là bạn đã có thể ngâm nghi hút mà không lo gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Đồng thời tẩu cũng giúp mang đến cho bạn một phong cách sang trọng, thanh lịch hơn trong mắt người đối diện. Tùy theo loại tẩu mà có cách sử dụng khác nhau:

Đối với tẩu hút thuốc mini có lọc vệ sinh

Khi hút khoảng 20 đến 30 điếu thì nên vệ sinh một lần. Bạn có thể tháo tẩu và vệ sinh phần kim loại lọc bên trong. Lưu ý cần vệ sinh bằng nước ấm. Bạn dùng kim thông ống để thông các lỗ nhỏ cho sạch sau đó phơi khô và tiếp tục sử dụng. Nếu bạn hút khoảng 5 đến 6 tháng, đầu hút bằng nhựa có thể cũ bạn nên thay đầu hút mới. Loại tẩu này được đánh giá là biện pháp tiết kiệm tiết kiệm cho người dùng.

Đối với tẩu hút thuốc mini lá điếu thay lõi

người dùng sẽ hút từ 5 đến 10 điếu là phải thay lõi. Ưu điểm của loại này là dễ sử dụng, rất thanh lịch, tiện lợi cho người bận rộn không có thời gian vệ sinh tẩu. Bên cạnh đó, nó cũng có nhược điểm là rất tốn kém nếu sử dụng thường xuyên và lâu dài.

Hy vọng bài viết trên của Cacara đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng tẩu hút thuốc mini dành cho lá điếu. Nếu có bất cứ câu hỏi gì về việc mua tẩu bạn có thể liên hệ tại cacara.vn để được tư vấn chi tiết nhất. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn