Tẩu lọc nước là gì? Tìm hiểu nguyên lý hoạt động và lợi ích của tẩu lọc nước

Đối với con người, sức khỏe là điều quý giá nhất, tuy nhiên không phải ai cũng chú trọng và quan tâm đến sức khỏe. Trong đó đặc biệt nhất là những đấng mày râu. Như chúng ta biết, hút thuốc lá vô cùng có hại đến sức khỏe của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể bỏ được thuốc. Để đảm bảo sức khỏe, lại thỏa mãn cơn thèm thuốc, tẩu lọc nước ra đời được xem như vũ khí thần kỳ. Vậy tẩu lọc nước là gì? lợi ích như thế nào? nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Tẩu lọc thuốc lá Zobo ZB 502
Tẩu lọc nước là gì? Tìm hiểu nguyên lý hoạt động và lợi ích của tẩu lọc thuốc

Tẩu lọc nước là gì?

Tẩu lọc nước được gọi tắt của tẩu lọc thuốc lá có buồng lọc chứa nước. Hiện tại đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến, thịnh hành và được rất nhiều người dùng yêu thích.

Tẩu lọc thuốc thay cho điếu cày thời xưa. Với thiết kế lịch sự, nhỏ gọn lại sang trọng. Tẩu lọc thuốc vừa thỏa mãn cơn thèm thuốc lá của đấng mày râu vừa đảm bảo an toàn về sức khỏe. Tẩu lọc thuốc có thể sử dụng thuốc lá sợi vừa có thể sử dụng thuốc lá điếu.

Sử dụng tẩu lọc nước mang đến những lợi ích gì?

Nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi cao nhất là những người hút thuốc lá thường xuyên. Tuy nhiên, so với những người không hút thuốc bằng tẩu thì những người sử dụng tẩu lọc nguy cơ mắc bệnh giảm hơn nhiều. Sở dĩ có điều này là bởi vì tẩu lọc giúp loại bỏ đến 80% khói độc từ thuốc lá đi vào cơ thể của người sử dụng.

Muốn hút thuốc đậm hương vị nhưng vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe thì tẩu lọc nước được cho là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Nó mang đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, tuyệt vời. Sử dụng tẩu lọc thuốc giúp người dùng giảm số lượng hút thuốc, đạt hiệu quả nhanh, cai thuốc, tránh mùi hôi của thuốc bám vào cơ thể, hạn chế vàng móng tay, vàng men răng và giảm ho, hôi miệng.

Các chuyên gia nghiên cứu đã cho thấy đường đi của khói thuốc ở trong cổ họng và mũi khi sử dụng camera để nội soi. Khi sử dụng tẩu hút thuốc, khói thuốc không đi vào phổi mà chỉ giữ trọng miệng và nhả hết ra bên ngoài.
Ngoài ra, tẩu lọc nước mang đến cho người sử dụng sự lịch lãm, đẳng cấp và sang trọng. Thiết kế tinh xảo, bắt mắt giúp tôn lên vẻ đẹp văn hóa hút thuốc bằng điếu cày thời xưa.

Tẩu lọc thuốc lá Zobo ZB-521
Tẩu lọc thuốc với thiết kế sang trọng, lịch lãm

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của tẩu lọc nước

Sử dụng phương pháp nước hấp thụ, tẩu lọc thuốc có thể loại bỏ đến 80% chất độc từ thuốc đi vào cơ thể của người sử dụng. Tẩu lọc thuốc dùng cho cả thuốc lá điếu và thuốc lá sợi.

Nguyên lý hoạt động của tẩu lọc nước là hòa tan và hấp thụ chất độc bằng nước kể cả các chất thân dầu và nicotine. Theo ống dẫn, khói độc sẽ được đốt cháy hoàn toàn và sục vào đáy của bình chứa nước. Thân nước sẽ giữ lại các tạp chất. 1/2 đến 2/3 dung tích bình chứa sẽ đựng lượng nước tối ưu. Lượng nước này đảm bảo khói sẽ được sục ở đáy bình.

Đồng thời các bộ phận của tẩu lọc thuốc phải kín hoàn toàn và đảm bảo khi rít thuốc phải có lực hút. Tại các khớp nối đảm bảo tạo được áp lực hút và khói thuốc được đi đúng hướng.

Bạn có thể cải thiện sức khỏe nhờ hút thuốc lá đúng cách

Như chúng ta biết, sức khỏe sẽ đi xuống khi sử dụng thuốc lá thường xuyên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể bỏ được thuốc lá thành công. Nhiều người nghiện thuốc do sự căng thẳng và áp lực trong công việc, cuộc sống. Khi đó thuốc lá như một người bạn để giải tỏa áp lực cho họ.

Lâu dần sử dụng thuốc lá trở thành thói quen, sử dụng thuốc lá sẽ giúp họ giảm bớt căng thẳng, thay đổi cảm xúc nhanh chóng. Điều này rất có hại cho sức khỏe.
Do đó, sự ra đời của tẩu lọc nước được xem như là một giải pháp hoàn hảo nhất giúp các đấng mày râu thoải mái hút thuốc. Không còn lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như trước. Bên cạnh đó, sở hữu cho mình một tẩu lọc thuốc sẽ giúp gia tăng phong cách lịch lãm mà một quý ông cần có.

Cacara shop
Cacara - Địa chỉ cung cấp các loại tẩu lọc thuốc uy tín, chính hãng

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho người đàn ông của mình một tẩu lọc nước xịn, sang với giá hạt giẻ. Hãy liên hệ ngay với Cacara, đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại tẩu lọc thuốc và các phụ kiện đi kèm chính hãng. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều phong cách quý ông khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn