Thông tin về tẩu lọc thuốc lá bằng nước cho những ai chưa biết

Hút tẩu hiện nay như là xu hướng mới đối với giới trẻ ở thời điểm hiện tại. Dường như nó là một trải nghiệm vô cùng thú vị và là quá trình suy nghĩ về cả cuộc sống xung quanh. Tẩu lọc thuốc thường có rất nhiều loại, vậy bạn đã biết về tẩu lọc thuốc lá bằng nước hay chưa? Nếu chưa biết thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây để nắm rõ chi tiết hơn nữa.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tẩu lọc thuốc lá bằng nước là gì?

Thông tin về tẩu lọc thuốc lá bằng nước cho những ai chưa biết
Tẩu lọc thuốc lá bằng nước

Mẫu tẩu này chính là loại tẩu lọc nước có 2 ngăn, 1 ngăn sẽ là nơi hút, ngăn còn lại là hơi thổi lên, phía bên dưới sẽ là buồng lọc có chứa nước. Một trong những sản phẩm được rất nhiều chàng trai lựa chọn sử dụng khá phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và lịch sự được sử dụng một cách linh hoạt khi dùng được cả cho thuốc điếu lẫn thuốc lá sợi.

Hiện tại tẩu lọc thuốc lá này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Nó có công dụng sẽ giúp ngăn chặn lọc bụi hữu cơ cũng như 60% chất độc Nicotin gây nghiện trong khói thuốc lá. Từ phương pháp làm ngưng tụ qua lỗ siêu nhỏ.
Chính vì vậy, tẩu lọc hút thuốc sẽ giúp thanh lọc hết tất cả các chất độc có trong khói thuốc mà không hề làm mất đi vị thuốc. Cho nên tẩu lọc thuốc lá chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai thích hút thuốc. Bên cạnh đó, đây cũng chính là sự lựa chọn cho những ai muốn cai nghiện thuốc.

Nguyên lý hoạt động của tẩu lọc thuốc lá bằng nước

Thông tin về tẩu lọc thuốc lá bằng nước cho những ai chưa biết
Nguyên lý hoạt động của tẩu lọc thuốc lá

Trong tất cả các loại tẩu lọc hút thuốc lá bằng nước đều được sử dụng thuốc lá dạng sợi, dạng điếu và đều được lọc từ phương pháp nước hấp thụ. Tẩu lọc bằng nước sẽ được ứng dụng sự hấp thụ cũng như hòa tan từ các chất độc hại có trong nước cho dù là nicotine và chất thân dầu. Khói thuốc sau khi được đốt sẽ cháy dẫn theo ống dẫn, sục vào đáy bình nước. Thường lượng nước sẽ nằm trong bình từ ½ cho tới 2/33 dung tích của bình chứa. Điều này nhằm tránh được nước ở trong bình bị rít lại. Hơn thế nữa sẽ đảm bảo được khói thuốc được dẫn đều đúng hướng.

Việc sử dụng tẩu lọc thuốc lá có độc hại đến sức khỏe hay không?

Phụ nữ thì có thể gửi đến mùi khó nhưng việc dùng thường xuyên thì chỉ có mỗi đàn ông sử dụng đúng không nhỉ. Giới trẻ cho rằng việc không sử dụng tẩu thuốc đó là điều đáng tiếc nhất trong cuộc sống, sự mất mát bởi một trong những mùi hương thơm ngọt ngào. Nếu như thuốc lá hay xì gà có mùi nồng sặc đến khó chịu thì ngược lại tẩu thuốc lại có mùi vị rất dễ chịu.

Việc cai thuốc thật sự không hề dễ dàng tí nào. Tẩu thuốc là không chỉ giúp cho việc cai thuốc nhưng nó có thể bảo vệ bạn hút ở 2 đầu một cách tích cực nhất. Nhờ vào hệ thống lọc khóe chất độc trong khói ốc, luôn đảm bảo được sự trong sạch trước khi vào cơ thể và vẫn thỏa mãn được cảm giác hút thuốc.
Tẩu nước Zobo ZB 529
Tẩu lọc thuốc lá có hại cho sức khỏe hay không?

Hầu hết các phương pháp về lọc tẩu thuốc, tẩu nước chính là sự kết hợp giữa phương pháp lọc ron và cả lọc nước để làm hạn chế tối đa được dung lượng chất độc có từ thuốc vào cơ thể. Bên cạnh đó việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
Bạn cũng nên tìm mua các tẩu hút thuốc chất lượng để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Do đó, việc lựa chọn các cửa hàng cung cấp cũng rất quan trọng. Hãy nên đến các cửa hàng uy tín, có giấy chứng nhận chính hãng và thương hiệu lâu năm là đảm bảo an tâm nhất.

Bài viết trên là những thông tin chi tiết tổng hợp giải đáp mọi thắc mắc về tẩu lọc thuốc lá bằng nước. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về tẩu lọc cũng như tìm được địa chỉ bán tẩu lọc uy tín, chất lượng phù hợp với bản thân. Đến CACARA để chọn ngay tẩu lọc chính hãng và các loại phụ kiện đi kèm nữa nhé. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn