Tìm địa chỉ bán phụ kiện xì gà chính hãng, giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Hút xì gà được ví như một nghệ thuật thưởng thức, cho nên cần phải có nhiều không gian và thời gian để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon của nó. Đặc biệt, để tận hưởng cảm giác thư giãn nhất cùng điếu xì gà thì chúng ta không thể bỏ qua các món phụ kiện xì gà chuyên nghiệp.

Tuy nhiên việc chọn mua phụ kiện xì gà chính hãng ở đâu Hà Nội là nỗi băn khoăn của nhiều người khi thực trạng đồ giả, đồ nhái tràn lan trên thị trường hiện nay. Rõ ràng để trở thành một quý ông sành điệu, thời thượng không hề đơn giản. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, ngay sau đây CACARA sẽ giới thiệu đến cho các bạn địa chỉ bán phụ kiện xì gà chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tin liên quan:
Tìm địa chỉ bán phụ kiện xì gà chính hãng, giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Set phụ kiện 5 món Jifeng TZ238

Các món phụ kiện xì gà cần có khi hút cigar

Để hiểu rõ hơn về phụ kiện xì gà là gì thì trước tiên chúng ta cần phải biết được vai trò của chúng. Để hút được điếu xì gà thơm ngon trước tiên bạn cần phải cắt phần đầu mũ của nó. Bạn có thể sử dụng một chiếc kéo hoặc dao trong bếp để cắt nhưng nó sẽ làm vỡ điếu hoặc là rách lá điếu xì gà thơm ngon của bạn, điều này khiến bạn tận hưởng điếu xì gà không được trọn vẹn. Chính vì thế bạn cần phải sử dụng loại dao cắt chuyên dụng để đảm bảo giữ nguyên vẹn điếu xì gà.

Dao cắt xì gà chuyên dụng

Một chiếc dao cắt xì gà chuyên dụng sẽ giúp bạn thao tác nhanh chóng dễ dàng và đảm bảo mang đến độ ngọt như người yêu cũ. Có rất nhiều cách khác nhau để bạn cắt một điếu xì gà nhanh chóng, bạn có thể học hỏi qua quá trình tìm hiểu về cách hút xì gà trên mạng. Với một chiếc dao cắt sắc bén sẽ mang đến một vết cắt gọn gàng, sạch sẽ, không bị vỡ và rách lá xì gà. Sở hữu một chiếc dao cắt như thế sẽ giúp cho việc cắt xì gà đơn giản hơn trong mỗi lần hút và không làm ảnh hưởng đến tốc độ cháy, lượng khói và phần tàn của điếu thuốc.

Tìm địa chỉ bán phụ kiện xì gà chính hãng, giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Dao cắt xì gà Cohiba HB J05

Bật lửa khò xì gà

Khi hút xì gà bạn có thể sử dụng bất cứ ngọn lửa nào để châm, nhưng bạn cần phải ghi nhớ rằng điếu xì gà được cuộn lên từ nhiều lớp lá. Và nó rất dễ bị ám mùi, tìm kiếm mãi mới được điếu xì gà thơm ngon mà giờ lại bị đánh mất chỉ trong tích tắc.

Bạn có thể sử dụng đóm gỗ tuyết tùng được nhà sản xuất chuẩn bị sẵn ở trong hộp xì gà lúc mua về nhưng đóm gỗ này không mang đến sự thuận tiện khi hút. Chính vì thế, một chiếc bật lửa khò cigar là món phụ kiện cần thiết hơn cả. Sản phẩm được thiết kế với tia lửa mạnh, cho ngọn lửa xanh, không mùi giúp giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon của điếu xì gà.

Tìm địa chỉ bán phụ kiện xì gà chính hãng, giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Bật lửa khò 3 tia kèm đục Cohiba COB 58

Hộp giữ ẩm và bảo quản cigar

Để thưởng thức điếu xì gà ngon thì bạn cần phải học cách bảo quản nó. Bởi xì gà có thể ví như cơ thể sống cho nên cần được nuôi dưỡng ở trong nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Chính vì thế, hộp giữ ẩm xì gà đóng vai trò rất quan trọng, luôn giữ được chất lượng hương thơm và mùi vị của điếu xì gà.

Ngoài ra, để tận hưởng trọn vẹn hương vị điếu xì gà cũng như thể hiện đẳng cấp của bản thân thì bạn cần phải trang bị thêm một số phụ kiện nữa như: tẩu hút xì gà, gạt tàn xì gà, bao da, ống đựng xì gà…

Tìm địa chỉ bán phụ kiện xì gà chính hãng, giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Hộp ủ bảo quản xì gà Lubinski YJA 60020

Địa chỉ mua phụ kiện xì gà chính hãng, giá tốt uy tín nhất tại Hà Nội

Trong thời đại hiện nay, bạn chỉ cần ngồi lướt face, zalo là có thể mua được điếu xì gà và các món phụ kiện xì gà kèm theo. Trên các trang mạng xã hội bạn có thể tìm thấy rất nhiều các loại xì gà và phụ kiện, không thiếu thứ gì. Nhưng xét về chất lượng khi mua hàng thì không được đảm bảo. Chính vì thế bạn cần phải tìm hiểu một cách kỹ lưỡng trước khi đặt mua hàng.

Canisi là một cái tên uy tín tại Hà Nội, được khách hàng đánh giá rất cao, đảm bảo là hàng chính hãng, nói không với hàng fake. Tại cửa hàng chúng tôi có đa dạng các set phụ kiện xì gà khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Từ lâu cửa hàng CACARA đã được đông đảo các tín đồ xì gà tin tưởng và lựa chọn là địa chí bán phụ kiện xì gà uy tín nhất tại Hà Nội nói chung và trên toàn quốc nói riêng.

Khi đến với Canisi bạn sẽ nhận được các chính sách ưu đãi như: Nếu bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện xì gà thì đừng quên liên hệ với CACARA theo hotline: 0979.309.619 để được báo giá cụ thể và hướng dẫn mua hàng chi tiết nhé.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn