Tìm hiểu Top 5 loại gỗ làm tẩu thuốc chất lượng nhất hiện nay

Đối với những người có đam mê hút thuốc bằng tẩu thì việc lựa chọn và sở hữu tẩu thuốc tốt rất quan trọng. Tẩu thuốc có thể ảnh hưởng đến hương vị của thuốc hút và còn góp phần thể hiện đẳng cấp của “dân chơi” thứ thiệt. Trong các loại tẩu thì tẩu gỗ được nhiều người yêu thích hơn cả. Cùng tìm hiểu về các loại gỗ làm tẩu thuốc chất lượng nhất hiện nay qua bài viết sau đây của chúng tôi.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Gỗ Lũa Gù hương

Một trong những loại gỗ làm tẩu thuốc chất lượng nhất hiện nay đó chính là gỗ Lũa Gù hương. Đây là một loại gỗ quý có độ mịn cao, có mùi hương thơm dịu nhẹ và có khả năng chịu nhiệt khá tốt. Từ xa xưa, loại gỗ này đã được xếp vào loại gỗ cao cấp và được sử dụng để làm vật phẩm tiến vua. Trên thân gỗ Lũa Gù hương có những đường vân xoáy rất đẹp.

Tẩu gỗ hút thuốc sợi và xì gà TG04
Lũa Gù hương là loại gỗ làm tẩu được nhiều người ưa chuộng

Lũa Gù hương là loại gỗ làm tẩu thuốc được rất nhiều yêu thích. Nhiều tẩu thủ luôn mong muốn được sở hữu chiếc tẩu gỗ quý này. Hút thuốc bằng tẩu gỗ Lũa Gù hương mang đến mùi hương thơm dịu nhẹ từ gỗ kết hợp với mùi thuốc tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn. Hiện nay loại gỗ này đang ngày càng khan hiếm nên tẩu thuốc làm từ gỗ Lũa Gù hương có giá trị rất cao và được nhiều người “săn lùng”.

Gỗ Óc chó

Gỗ óc chó có tên tiếng anh là Walnut, có nguồn gốc từ xứ sở Ba Tư cũ. Đây là loại gỗ quý có giá trị cao, thân gỗ đều màu và có các đường vân cuộn xoáy hoặc tạo sóng rất độc đáo. Ở Việt Nam, loại gỗ này được nhập khẩu từ nước ngoài và được giới Thượng lưu đặc biệt ưa chuộng. Gỗ Óc chó được sử dụng nhiều trong ngành trang trí, ốp lưng điện thoại hay ốp xe hơi…

Tẩu thuốc sợi gỗ óc chó Peterson
Tẩu thuốc làm từ gỗ Óc chó bền và đẹp

Gỗ Óc chó được sử dụng khá phổ biến để làm tẩu thuốc. Loại gỗ làm tẩu này giúp góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho tẩu thuốc. Không chỉ vậy, gỗ Óc chó chịu nhiệt tốt, mùi hương thơm nhẹ nên rất thích hợp làm tẩu và được các tẩu thủ đặc biệt ưa chuộng.

Gỗ Nu hương

Nu hương cũng là một loại gỗ quý và được ví như là vết tích kỳ diệu mà thiên nhiên đem đến cho con người. Trên thân gỗ có các đường nét uốn lượn cầu kỳ mang dáng vẻ tự nhiên mà đậm chất nghệ thuật.

Nu hương là loại gỗ làm tẩu được đông đảo người dùng lựa chọn bởi nó độc đáo, hấp dẫn và có mùi thơm từ gỗ rất dễ chịu. Bên cạnh đó, tẩu làm từ loại gỗ này có độ bền cao và giữ được màu lâu dài nên không lo bị cũ.

Tìm hiểu Top 5 loại gỗ làm tẩu thuốc chất lượng nhất hiện nay
Nu hương là loại gỗ làm tẩu quý và bền đẹp

Gỗ Trắc

Thêm một loại gỗ làm tẩu thuốc khá phổ biến hiện nay đó chính là gỗ Trắc. Gỗ này bao gồm 2 loại là Trắc đen và Trắc đỏ, trong đó Trắc đen có giá trị cao hơn và quý hiếm hơn so với Trắc đỏ. Gỗ trắc có độ mịn cao, đanh mặt và có các đường vân rất đẹp.

Gỗ trắc thường được sử dụng để chế tác ra rất nhiều tẩu thuốc và được đông đảo người Hút thuốc lựa chọn. So với những loại cao cấp thì tẩu hút thuốc lá làm từ gỗ Trắc ở tầm trung nhưng nó vẫn được yêu thích bởi sự bền đẹp và giá cả cũng phải chăng, phù hợp với khả năng của nhiều người.

Tìm hiểu Top 5 loại gỗ làm tẩu thuốc chất lượng nhất hiện nay
Tẩu thuốc làm từ gỗ trắc khá phổ biến

Gỗ Oliu

Gỗ Oliu là loại gỗ phổ biến ở vùng biển Địa Trung Hải và nổi tiếng là một trong những loại có chất lượng cao. Gỗ Oliu không độc, có đặc tính trung hóa và có khả năng chịu nhiệt khá tốt nên rất thích hợp để làm tẩu thuốc.
Gỗ Oliu có các đường vân đều và đẹp, được các nghệ nhân chế tác ra những chiếc tẩu thuốc độc đáo. Sở hữu tẩu thuốc làm từ loại gỗ này là niềm mong ước của rất nhiều tẩu thủ.

Với những chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp bạn biết thêm về các loại gỗ làm tẩu chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hay có nhu cầu mua tẩu gỗ đảm bảo chất lượng, hãy gọi đến số điện thoại 0972.66.58.58 - 0979.309.619 hoặc 0912.295.876 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác tại địa chỉ https://cacara.vn/.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn