Tư vấn cách sử dụng hộp quẹt Zippo Armor bền đẹp, sáng bóng

Dòng hộp quẹt Zippo Armo được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền, mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và công năng sử dụng. Tuy nhiên, muốn lưu giữ vẻ đẹp bóng loáng, sáng mịn cho chiếc bật lửa Zippo theo năm tháng sử dụng lâu dài mà vẫn bền đẹp như lúc mới mua thì bạn nên bỏ túi một số cách sử dụng hộp quẹt Zippo Armor chuẩn chuyên gia dưới đây. Cùng shop phụ kiện xì gà Cacara khám phá ngay nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Cách sử dụng hộp quẹt Zippo Armor bền đẹp, sáng bóng

Muốn bảo quản chiếc bật lửa Zippo Armor bền đẹp và bóng loáng theo năm tháng sử dụng lâu dài thì bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây.

Tư vấn cách sử dụng hộp quẹt Zippo Armor bền đẹp, sáng bóng
Cách sử dụng hộp quẹt Zippo Armor bền đẹp, sáng bóng

Zippo cần bảo dưỡng định kỳ

Ưu điểm nổi bật của dòng bật lửa Zippo chính hãng Mỹ khi so sánh với dòng bật lửa Dupont, Zobo, Jobon chính là chế độ bảo hành trọn đời từ cửa hàng phân phối bật lửa uy tín. Hãng sản xuất bật lửa Zippo không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. Nếu trong quá trình sử dụng bạn nhận thấy ngọn lửa cháy không đều, phập phùng hay quẹt mãi không lên lửa thì hãy mang chiếc bật lửa của bạn đến địa chỉ mua hàng để bảo hành.

Nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên sẽ bắt bệnh tìm ra nguyên nhân và khắc phục kịp thời để không làm hư hỏng đến các bộ phận khác. Cho nên, trong thời gian sử dụng khoảng một vài tháng bạn nên bảo dưỡng định kỳ cho chiếc bật lửa Zippo Armor chính hãng. Nếu gặp bất cứ lỗi hay vấn đề gì đến từ nhà sản xuất thì bạn nên gửi về hãng để bảo hàng.

Thông thường, bạn nên bảo dưỡng bật lửa Zippo Armor định kỳ 3 tháng hoặc 6 tháng một lần. Thời gian lý tưởng để đảm bảo chiếc bật lửa sang xịn của mình hoạt động trơn tru và không hề phát sinh trục trặc hay vấn đề gì trong quá trình sử dụng lâu dài.

Tuyệt đối không ngâm Zippo trong nước

Lớp vỏ cứng cáp bên ngoài của chiếc bật lửa Zippo Armor có thể chống lại một số tác nhân gây hại đến từ môi người khắc nghiệt như khi đi mưa hoặc sử dụng nơi có nhiệt độ cao.

Tư vấn cách sử dụng hộp quẹt Zippo Armor bền đẹp, sáng bóng
Tuyệt đối không ngâm Zippo trong nước

Thế nhưng, bạn ngâm chiếc bật lửa Zippo Armor chính hãng vào trong nước với khoảng thời gian lâu dài cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bộ phận bên trọng. Thậm chí lớp vỏ đồng cứng cáp bên ngoài có thể bị oxy khi ngâm trong nước biển quá lâu. Từ đó, làm mất tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Một số trường hợp, nhiên liệu xăng đốt cháy bên trong bình chứa có thể bị rò rỉ ra bên ngoài môi trường.

Vệ sinh và lau chùi thường xuyên

Mỗi khi chiếc bật lửa hết nhiên liệu đốt cháy và bạn tiến hàng bơm xăng cho chiếc bật lửa. Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để bạn vệ sinh và lau chùi sạch sẽ. Hãy vệ sinh lại buồng đốt để loại bỏ hết bụi bặm, cặn đá nhằm mang lại ngọn lửa cháy ổn định, sạch và thơm tho.

Khi vệ sinh lớp bề mặt bên ngoài của chiếc bật lửa Zippo thì bạn nên sử dụng chiếc khăn mềm có thấm ít nước để lau chùi sạch sẽ. Hãy lau chùi nhẹ nhàng để không làm trầy xước lớp vỏ cứng cáp bên ngoài. Từ đó, mang lại vẻ đẹp bóng loáng, sang trọng cho chiếc bật lửa theo năm tháng sử dụng lâu dài và khả năng đánh lửa vẫn tốt nhất.

Nên mua bật lửa Zippo Armor chính hãng, giá rẻ ở đâu?


Tư vấn cách sử dụng hộp quẹt Zippo Armor bền đẹp, sáng bóng
Nên mua bật lửa Zippo Armor chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Thị trường phân phối bật lửa Zippo Armor chính hãng ngày càng mở rộng bởi nhu cầu sử dụng bật lửa Zippo ngày càng gia tăng chóng mặt. Đi bất cứ nơi đâu, địa điểm hay khu vực nào bạn cũng có thể tìm kiếm được địa chỉ phân phối bật lửa Zippo Armor giá rẻ. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo độ uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu thì hãy lui tới cửa hàng Cacara shop để trải nghiệm thực tế. Toàn bộ sản phẩm Zippo Armor đang bày bán tại đơn vị này đều chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và giá cả rất phải chăng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Trên đây là cách sử dụng hộp quẹt Zippo Armor bền đẹp, sáng bóng cùng địa chỉ bán hàng uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Chắc hẳn bạn đã nắm được kinh nghiệm sử dụng bật lửa Zippo chuẩn chuyên gia rồi chứ. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn