Tư vấn Tips chơi hộp quẹt Dupont xịn chuẩn không cần chỉnh

Ngay tại thời điểm này, hộp quẹt (bật lửa) Dupont được phái mạnh yêu thích và chào đón nồng nhiệt. Nổi tiếng với độ bền, chất lượng và kiểu dáng thời thường khiến cho người sở hữu gia tăng đẳng cấp lịch lãm. Tuy nhiên, bạn đã nắm vững Tips chơi hộp quẹt Dupont xịn chuẩn không cần chỉnh để gia tăng độ bền cho sản phẩm chưa. Nếu chưa, hãy bớt chút thời gian tìm hiểu trong giới hạn bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Lý do nên sử dụng hộp quẹt Dupont đúng cách?

Từ xa xưa, ông cha ta có câu tục ngữ “của bền tại người”. Cho nên, dù bạn sở hữu chiếc bật lửa Dupont chất lượng và giá trị đến cỡ nào đi chăng nữa nếu không sử dụng đúng cách sẽ làm giảm đi độ bền của sản phẩm. Đôi khi chỉ bằng một số thao tác nhỏ như quẹt lửa liên tục, không đúng kỹ thuật cũng làm cho chiếc bật lửa Dupont xịn và giá trị của bạn bị hỏng hóc.

Tư vấn Tips chơi hộp quẹt Dupont xịn chuẩn không cần chỉnh
Lý do nên sử dụng hộp quẹt Dupont đúng cách?

Cho nên, bạn cần học cách sử dụng bật lửa Dupont đúng kỹ thuật và chuẩn chuyên gia. Đây được xem là những kiến thức vô cùng cần thiết và quan trọng để gia tăng độ bền cũng như vẻ đẹp sáng bóng cho sản phẩm. Từ đó, thỏa mãn mọi niềm đam mê sưu tầm bật lửa Dupont chính hãng của bạn.

Tư vấn Tips chơi hộp quẹt Dupont xịn chuẩn không cần chỉnh

Nếu bạn muốn gia tăng độ bền cũng như vẻ bề ngoài sáng bóng y nguyên lúc mới mua thì hãy cùng chúng tôi khám phá bộ Tips chơi hộp quẹt Dupont xịn chuẩn không cần chỉnh dưới đây.

Nên duy trì ngọn lửa từ 3 - 5s

Điểm khác biệt lớn nhất giữa chiếc bật lửa Zippo chính hãng Mỹ với bật lửa Dupont xịn chính là nhiên liệu đốt cháy. Zippo sử dụng xăng đốt cháy và Dupont sử dụng gas. Cho nên, cách sử dụng bật lửa Dupont cũng khác hẳn so với cách sử dụng bật lửa Dupont. Vì thời gian nhiên liệu gas cháy gắn hơn dòng bật lửa xăng nên bạn chỉ nên duy trì ngọn lửa từ 3 - 5s.

Đây được xem là tiêu chuẩn được các chuyên gia hàng đầu khuyến cáo. Và đây cũng là thời gian lý tưởng để bạn áp dụng. Nếu như bạn thường xuyên quẹt lửa và giữ ngọn lửa siêu mạnh và sạch quá 10 giây sẽ khiến chiếc bật lửa chính hãng rất hay bị hỏng hóc.

Bơm gas cho chiếc bật lửa không nên quẹt lửa luôn

Khi chiếc bật lửa Dupont của bạn hết nhiên liệu đốt cháy và bạn thực hiện xong việc bơm gas thì nên để cho chiếc bật lửa có thời gian nghỉ ngơi. Đây cũng được xem là nguyên nhân khiến cho chiếc bật lửa hay bị hỏng hóc. Bởi rất nhiều quý ông mắc phải sai lầm này, sau khi bơm gas xong cho chiếc bật lửa sẽ quẹt luôn để kiểm tra khả năng cháy của ngọn lửa.

Tư vấn Tips chơi hộp quẹt Dupont xịn chuẩn không cần chỉnh
Bơm gas cho chiếc bật lửa không nên quẹt lửa luôn

Những chiếc bật lửa vừa được nạp nhiên liệu xong có bề mặt bên ngoài rất lạnh, nếu chúng ta quẹt lửa luôn sẽ khiến cho chiếc bật lửa Dupont nóng đột ngột nên rất hay bị hư hỏng các bộ phận bên trong. Cách tốt nhất, bạn nên để chiếc bật lửa Dupont nguội hẳn và chờ khoảng 15s mới quẹt lửa để kiểm tra chất lượng.

Tránh tiếp xúc những nơi có nhiệt độ cao

Tất các các hãng bật lửa đều có cảnh báo tránh tiếp xúc với những nơi có nhiệt độ cao chứ không riêng bật lửa Dupont chính hãng. Bởi bật lửa sử dụng nhiên liệu gas đốt cháy nên sẽ có nguy cơ phát nổ khi tiếp xúc với nguồn nhiệt cao.

Nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng thì bạn nên tránh để chiếc bật lửa tiếp xúc với nơi có nhiệt độ cao như: bếp, lò sưởi,... hay dưới ánh nắng mặt trời.

Vệ sinh bật lửa định kỳ

Thao tác vệ sinh và lau chùi sạch sẽ bề mặt bên ngoài cho chiếc bật lửa Dupont cũng được xem là giải pháp gia tăng độ bền cũng như lưu giữ được vẻ đẹp sáng bóng y nguyên lúc mới mua. Từ đó, giúp bạn sở hữu được sản phẩm có tuổi thọ và độ bền vượt trội. Hơn nữa, việc thường xuyên vệ sinh bật lửa cũng thể hiện bạn là người trân trọng chiếc bật lửa Dupont chính hãng.

Tư vấn Tips chơi hộp quẹt Dupont xịn chuẩn không cần chỉnh
Vệ sinh bật lửa định kỳ

Trong quá trình sử dụng lâu dài, nếu bạn nhận thấy chiếc bật lửa Dupont xịn của mình quẹt khó lên lửa, ngọn lửa chập chờn hay cháy không ổn định thì hãy mang ra cửa hàng bán bật lửa uy tín để bắt bệnh và sửa chữa hiệu quả. Đừng để làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác bên trong chiếc bật lửa khi phát hiện ra chiếc bật lửa của mình gặp phải những vấn đề trên.

Còn trong trường hợp bạn sưu tầm bật lửa và không sử dụng đến thì nên để chiếc bật lửa trong chiếc hộp đựng kín với môi trường thông thoáng và khô ráo. Thì thoảng bạn cũng nên lấy chiếc bật lửa Dupont ra sử dụng và quẹt lửa để mọi bộ phận bên trong hoạt động trơn tru nhất.

Hy vọng rằng, với Tips chơi hộp quẹt Dupont xịn chuẩn không cần chỉnh mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp quý bạn đọc trang bị cho bản thân nhiều kiến thức hữu ích. Từ đó có thể áp dụng sự am hiểu đó để sử dụng bật lửa đúng cách và chuẩn chuyên gia nhằm lưu giữ độ bền cũng như vẻ bề ngoài sáng bóng y nguyên lúc mới mua.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn