Danh sách các loại xì gà nhẹ được săn lùng và tìm kiếm nhất 2022

Dòng xì gà nhẹ được các nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho những tín đồ mới chơi xì gà. Hút những điếu xì gà có nồng độ nhẹ sẽ giúp người mới làm quen xì gà không bị say thuốc, chóng mặt hay buồn nôn. Hơn nữa, giá thành của những dòng xì gà nhẹ tương đối phải chăng, hợp mọi điều kiện tài chính của người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, CACARA xin chia sẻ danh sách các loại xì gà nhẹ được săn lùng và tìm kiếm cao nhất năm 2022 cho bạn tham khảo.

MỤC LỤC BÀI VIẾT


Xì gà mini là gì? Tìm hiểu ưu điểm của cigar mini thơm

Xì gà nhẹ là gì?

Muốn giúp người tiêu dùng có thể bắt kịp và thích ứng dần dần với độ nặng của những điếu xì gà thì các hãng sản xuất xì gà đã cho ra mắt thị trường tiêu thụ những sản phẩm xì gà với độ nặng nhẹ khác nhau.
Và cách dễ dàng nhất để bạn có thể nhận biết đâu là xì gà nặng và đâu là điếu xì gà nhẹ thông qua màu sắc lớp lá cuốn bên ngoài điếu xì gà. Những điếu xì gà có màu lá càng đậm thì hút càng nặng và xì gà màu lá càng nhạt khi hút mùi vị nhạt nhòa.

>>Có thể bạn quan tâm: phụ kiện xì gà

Và những dòng xì gà nhẹ thường là sự kết hợp ăn ý bởi các yếu tố sau:
Xì gà mini là gì? Tìm hiểu ưu điểm của cigar mini thơm

Danh sách các loại xì gà nhẹ được săn lùng và tìm kiếm nhất 2022

Dòng xì gà mini

Những người mới tập tành chơi xì gà thường hay hút những điếu xì gà mini. Bởi ưu điểm nổi bật nhất của dòng xì gà mini đó chính là giá thành tương đối rẻ, có rất nhiều sản phẩm để cho bạn lựa chọn. Khi hút xì gà mini còn có thể cảm nhận rõ hương vị nhẹ nhàng, thời gian hút xì gà nhanh hơn. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 - 40 phút là có thể thưởng thức trọn vẹn điếu xì gà mini.

Ngoài ra, khi những người mới tập tành chơi xì gà hút xì gà mini sẽ không gặp phải tình trạng bị say xì gà. Trong khi đó, hút một điếu xì gà kích cỡ lớn sẽ làm cho người hút xì gà bị say, hạn chế tối đa khả năng thưởng thức trọn vẹn hương vị đậm đà của điếu xì gà.

Xì gà điếu lẻ, kích cỡ nhỏ

Xì gà điếu nhỏ, kích cỡ nhỏ cũng rất đáng để bạn lựa chọn khi có nhu cầu hút các dòng xì gà nhẹ. Dòng xì gà này được thiết kế đầu mũ quấn kín điếu xì gà khi hút bạn phải sử dụng dao cắt xì gà để cắt và hút. Điểm ưu việt nhất của loại xì gà điếu lẻ, kích thước nhỏ là sản xuất thủ công, quấn từ 100% lá thuốc tự nhiên được tuyển chọn kỹ càng.

Tuy nhiên khi xét về hương vị khi thưởng thức xì gà, những điếu xì gà nhỏ sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với điếu xì gà kích thước lớn. Nên nó sẽ phù hợp với những ai muốn tận hưởng đầy đủ cung bậc cảm xúc của xì gà với thời gian khoảng 20 - 30 phút. Tuy nhiên, chẳng may bất cẩn khi lựa chọn xì gà sẽ khiến bạn bị say sau khi hút điếu xì gà có độ nặng cao.

>>Xem thêm: bật lửa khò xì gà

Về giá cả thì xì gà nhỏ điếu được bán với mức giá cực kỳ tốt. Đảm bảo cho người mới chơi có thể tận hưởng và trải nghiệm xì gà mà không cần băn khoăn bất cứ vấn đề gì đến giá cả sản phẩm.
Trên đây là danh sách các dòng xì gà nhẹ được săn lùng có yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện xì gà để thưởng thức điếu xì gà nhẹ chuẩn quý ông lịch lãm thì hãy lui tới cửa hàng CACARA Shop tại địa chỉ: Số 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để trải nghiệm thực tế.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn