Bất cứ dân sành chơi xì gà chuyên nghiệp và lâu năm nào cũng đang sở hữu chiếc bao da xì gà Porsche PC 1004 chính hãng. Bởi kiểu dáng thiết kế thanh lịch, đẳng cấp và thời thượng cùng tác dụng bảo quản trọn vẹn hương vị thơm ngon của các loại xì gà Cuba hảo hạng. Bạn hoàn toàn có thể mang theo mình khi đi cafe, du lịch hay picnic mà không làm giảm phong cách lịch lãm của bản thân.

Bao da xì gà Porsche PC 1004 đẹp mê

Porsche PC 1004 mang vẻ đẹp đơn giản, sang trọng tinh tế với vẻ bề ngoài bóng bẩy. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và da cao cấp bền đẹp theo thời gian sử dụng. Bạn có thể mang theo bên mình trong các cuộc vui, cafe cùng bạn bè hay đi gặp gỡ đối tác làm ăn giống như chiếc ví cầm tay.

Tại Cacara shop thì bao da xì gà Porsche PC 1004 đẹp mê được bán với giá 900.000 vnđ/sản phẩm. Mức giá khá phải chăng và phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng. Nếu bạn yêu thích mẫu bao da đựng xì gà ở trên hay cần được tư vấn thêm về một số thông tin cần nắm về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nhân viên bán hàng trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7.

Hình ảnh thực tế sản phẩm bao da xì gà Porsche PC 1004


Bao da xì gà Porsche PC 1004
Bao da xì gà Porsche PC 1004 màu đen, vàng sang trọng

Bao da xì gà Porsche PC 1004
Bao da xì gà Porsche PC 1004 màu vàng thịnh vượng

Bao da xì gà Porsche PC 1004
Sản thiết thiết kế thang gỗ mỏng để ngăn các điếu xì gà

Bao da xì gà Porsche PC 1004
Khả năng chứa xì gà 3 điếu Free size

Bao da xì gà Porsche PC 1004
Mẫu bao da xì gà màu đen uy quyền
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn