Chắc hẳn, ai cũng biết tầm quan trọng của bao da cigar đối với việc bảo quản và giữ ẩm điếu xì gà hảo hạng trong khoảng một thời gian ngắn. Cho nên, bất cứ quý ông mê xì gà nào cũng đang sở hữu cho mình chiếc bao da sang trọng, kiểu dáng lịch lãm và phong cách đẳng cấp. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý hãy sắm ngay cho mình chiếc bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002. Món phụ kiện đựng xì gà được yêu thích và bán chạy nhất năm 2021 - 2022.

Bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002 cao cấp

Không phải tự nhiên mà chúng tôi lại khuyên bạn nên lựa chọn mẫu bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002 cao cấp. Bởi sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, kích thước gọn nhẹ và nổi bật trên tông màu đen bí ẩn, họa tiết trơn, logo thương hiệu chính hãng Cohiba.

Với sức chứa xì gà 6 điếu sẽ giúp người sử dụng hút xì gà trong 2 - 3 ngày mà không làm mất độ tươi ngon cũng như hương vị đậm đà. Với gam màu đen sang trọng rất phù hợp với quý ông mệnh Mộc. Đặc biệt, thân bao da được làm từ gỗ tuyết tùng và bao bọc lớp da màu đen nên ngoài vô cùng bền đẹp. Từng đường kim mũi chỉ đều nhau và đẹp tinh tế. Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002 sang trọng này.

Hình ảnh thực tế sản phẩm bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002


Bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002
Bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002 màu đen bí ẩn

Bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002
Sức chứa xì gà 6 điếu

Bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002
Sản phẩm được chế tác từ khung gỗ và bao bọc lớp da công nghiệp

Bao da đựng xì gà 6 điếu Cohiba CH 3002
Bên trong có khay đựng xì gà và bộ phận giữ ẩm
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn